Bố Sơn - cô Hạnh “Về nhà đi con” chính thức được tổ chức đám cưới ngay tại VTV Awards 2019

Bố Sơn - NSND Trung Anh quả là người hạnh phúc bậc nhất VTV Awards 2019 khi mà vừa được tổ chức đám cưới vừa nhận luôn giải thưởng lớn.

Bố Sơn - NSND Trung Anh quả là người hạnh phúc bậc nhất VTV Awards 2019 khi mà vừa được tổ chức đám cưới vừa nhận luôn giải thưởng lớn.

Tối 7/9, lễ trao giải VTV Awards 2019 đã diễn ra với nhiều tình tiết bất ngờ. Trước khi đến với các hạng mục giải thưởng quan trọng như Nam diễn viên ấn tượng và Nữ diễn viên ấn tượng, dàn diễn viên gồm Hồng DiễmLan PhươngThu QuỳnhBảo Hân, Lương Thanh đã cùng ra sân khấu trình diễn tiết mục Để Mị nói cho mà nghe. Người biên đạo cho tiết mục không ai khác ngoài Hoàng Thùy Linh - chủ nhân bản hit Để Mị nói cho mà nghe.

Bố Sơn - cô Hạnh Về nhà đi con” chính thức được tổ chức đám cưới ngay tại VTV Awards 2019-1

Bố Sơn - cô Hạnh Về nhà đi con” chính thức được tổ chức đám cưới ngay tại VTV Awards 2019-2

Dàn sao "Về nhà đi con" tổ chức đám cưới cho bố Sơn và cô Hạnh.

Ở cuối phần trình diễn, NSND Trung Anh bất ngờ đạp xe ra giữa sân khấu và nói rằng: "Để bố nói cho mà nghe, về nhà đi các con". Nhưng "các con" nghịch ngợm chẳng những không nghe mà còn bày trò trêu lại bố Sơn - NSND Trung Anh. Sẵn có cô Hạnh - Thúy Hà đang ở trên sân khấu, "các con" đã tổ chức đám cưới cho bố Sơn và cô Hạnh.

Bố Sơn - cô Hạnh Về nhà đi con” chính thức được tổ chức đám cưới ngay tại VTV Awards 2019-3

Bố Sơn - cô Hạnh Về nhà đi con” chính thức được tổ chức đám cưới ngay tại VTV Awards 2019-4

Bố Sơn - cô Hạnh Về nhà đi con” chính thức được tổ chức đám cưới ngay tại VTV Awards 2019-5

Bố Sơn - cô Hạnh Về nhà đi con” chính thức được tổ chức đám cưới ngay tại VTV Awards 2019-6

Trung Anh nhận được giải Nam diễn viên ấn tượng.

Khoảnh khắc đáng yêu này dù chỉ lướt qua trong vài giây ngắn ngủi nhưng cũng đủ cho khán giả của bộ phim Về nhà đi con ấm lòng. Trong Về nhà đi con, bố Sơn vì nặng gánh 3 cô con gái mà không dám đi thêm bước nữa. Khi bộ phim kết thúc, tất cả các con đều có đoạn kết đẹp cho mình nhưng riêng bố Sơn thì vẫn sống cảnh “chăn đơn gối chiếc”.

Bố Sơn - cô Hạnh Về nhà đi con” chính thức được tổ chức đám cưới ngay tại VTV Awards 2019-7

Bảo Thanh nhận được giải Nữ diễn viên ấn tượng.

Ngoài chuyện làm đám cưới ngọt ngào, dàn sao Về nhà đi con còn giới thiệu cho phần công bố người chiến thắng ở các hạng mục Nam diễn viên ấn tượng và Nữ diễn viên ấn tượng. Tiếp đến, Nhã Phương và đạo diễn Đỗ Thanh Hải lần lượt bước ra sân khấu và công bố những cái tên thắng thuộc. Với hạng mục Nam diễn viên ấn tượng, NSND Trung Anh là người được vinh danh, còn ở hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng, Bảo Thanh một lần nữa giành chiến thắng. Đây cũng là lần thứ 3 Bảo Thanh được vinh danh ở lễ trao giải VTV Awards.

Theo Helino

 

 


NSND Trung Anh

nghệ sĩ Trung Anh

Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.