Bố Sơn (Về Nhà Đi Con) đón Thư không thành, Ánh Dương gay gắt dằn mặt "tiểu tam" giữa MXH!

Chẳng thể rước Thư về nhà hưởng phước trong tập 70 "Về Nhà Đi Con", ba cô con gái nhà ông Sơn đồng loạt khiến mạng xã hội được một phen náo loạn.

Chẳng thể rước Thư về nhà hưởng phước trong tập 70 "Về Nhà Đi Con", ba cô con gái nhà ông Sơn đồng loạt khiến mạng xã hội được một phen náo loạn.

Là tập phim không hề có cảnh hậu trường bởi cả ekip đều bận... khóc đến độ quên luôn cả nhiệm vụ, tập 70 Về nhà đi con quả là không khiến khán giả thất vọng. Thậm chí nó còn lấy đi không ít nước mắt của người xem bởi phân đoạn bố Sơn (NSƯT Trung Anh) sang nhà thông gia đón Thư trở về. Ngay sau khi tập phim lên sóng, ba nữ diễn viên chính là Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân (lần lượt đảm nhận vai Huệ - Thư - Dương) đều không kìm nén được cảm xúc của mình. Họ đồng loạt "tấn công" mạng xã hội bằng loạt hình ảnh đáng nhớ trong phim.

Bố Sơn (Về Nhà Đi Con) đón Thư không thành, Ánh Dương gay gắt dằn mặt tiểu tam giữa MXH!-1

Tập 70 thật sự khiến khán giả nghẹn ngào

Trong khi Thu Quỳnh và Bảo Thanh gây xúc động khi trích dẫn những câu thoại đáng nhớ của bố Sơn kèm theo lời tâm tình của những cô con gái nhỏ thì em út Bảo Hân lại khiến dân tình mệt não bởi dòng trạng thái đậm chất... khiêu chiến.

Bố Sơn (Về Nhà Đi Con) đón Thư không thành, Ánh Dương gay gắt dằn mặt tiểu tam giữa MXH!-2

"Chị Huệ" Thu Quỳnh cùng lời nhắn gửi đến bố Sơn

Bố Sơn (Về Nhà Đi Con) đón Thư không thành, Ánh Dương gay gắt dằn mặt tiểu tam giữa MXH!-3

Cảm xúc từ trong phim vẫn còn theo Bảo Thanh ra ngoài đời thực

Bố Sơn (Về Nhà Đi Con) đón Thư không thành, Ánh Dương gay gắt dằn mặt tiểu tam giữa MXH!-4

Riêng cô em út thì mải tuyên chiến với tiểu tam

Vốn nổi danh khắp chốn nhờ những màn xử đẹp anh rể, đòi công bằng cho chị gái, lần này, sau khi được chị Huệ dặn chớ có động tay động chân với Vũ (Quốc Trường), có vẻ như Dương đã chuyển đối tượng sang cô Nhã tiểu tam (Quỳnh Nga). Nếu trong preview tập 71, Dương bắt gián để dọa Nhã thì trên Facebook của mình, Bảo Hân lại gửi lời tuyên chiến đến tiểu tam kèm theo lời chúc cho tình địch của chị được may mắn bởi tomboiloichoi chẳng phải dạng vừa đâu!

Theo Trí thức trẻ

 


Về nhà đi con

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.