Bốn người mất mạng ở 15 phút đầu tập 1 Quân Vương Bất Diệt, "drama" thế giới song song của Lee Min Ho mở hàng cực căng

Tập 1 Quân Vương Bất Diệt lên sóng, mở ra một mối duyên mệnh kì lạ giữa Lee Min Ho và Kim Go Eun được kết nối với nhau từ 20 năm về trước.

Trong sự chờ mong của vô vàn khán giả, The King: Eternal Monarch (Quân Vương Bất Diệt) cuối cùng cũng lên sóng tập đầu tiên. Mở đầu tập 1, khán giả được đưa đến phòng thẩm vấn, nơi cô nàng cảnh sát Tae Eul (Kim Go Eun) đang trò chuyện với Lee Rim. Tại đây, chúng ta đã được nghe Lee Rim giải thích về cây sáo Vạn Ba Tức Địch - nguyên nhân khiến hắn giết người được gọi là em trai, đồng thời nhắc về sự xuất hiện của cánh cổng kết nối 2 thế giới chỉ 20 năm mới xuất hiện 1 lần.

Bốn người mất mạng ở 15 phút đầu tập 1 Quân Vương Bất Diệt, drama thế giới song song của Lee Min Ho mở hàng cực căng-1

Tập phim mở màn bằng màn thẩm vấn nghi phạm giết 3 người.

Ở tập 1, khán giả cũng được tiết lộ một phần quá khứ của Lee Gon (Lee Min Ho) về cái đêm cha anh bị chính người anh em của mình phản bội. Lee Gon lúc này đã vô tình thấy được toàn bộ khung cảnh của đêm hôm ấy. Ngỡ như sẽ chết dưới tay kẻ thù, Lee Gon may mắn được cứu sống bởi bóng đen bí ẩn. Trong cơn mê man, anh đã lấy được chiếc thẻ có tên của Jung Tae Eul trên đó, mở ra một mối duyên tình kì lạ kết nối giữa 2 thế giới. Cùng lúc đó, kẻ phản loạn đã tìm được con đường dẫn đến thế giới song song, nơi được gọi là Đại Hàn Dân Quốc. Gặp được bản thể giống y mình cũng như Lee Gon tại đấy, hắn ta đã thủ tiêu cả 2 để bảo vệ thân phận.

Bốn người mất mạng ở 15 phút đầu tập 1 Quân Vương Bất Diệt, drama thế giới song song của Lee Min Ho mở hàng cực căng-2

Đầu tiên là diệt vua của Lee Gon.

Bốn người mất mạng ở 15 phút đầu tập 1 Quân Vương Bất Diệt, drama thế giới song song của Lee Min Ho mở hàng cực căng-3

Sau đó là giết chết phiên bản bệnh tật của mình ở Đại Hàn Dân Quốc.

Bốn người mất mạng ở 15 phút đầu tập 1 Quân Vương Bất Diệt, drama thế giới song song của Lee Min Ho mở hàng cực căng-4

Người em trai cùng cha khác mẹ cũng bị gã tiêu diệt.

Bốn người mất mạng ở 15 phút đầu tập 1 Quân Vương Bất Diệt, drama thế giới song song của Lee Min Ho mở hàng cực căng-5

Tiếp đó là giết "Lee Gon" nhí.

Sau khi lên ngôi hoàng đế, tính cách của Lee Gon vô cùng lạnh lùng, anh chỉ tin tưởng duy nhất người bạn thân, cũng là người cận vệ của mình Jo Young (Woo Do Hwan). Cũng vì vậy nên dù bị hối thúc chuyện kết hôn, nhưng Lee Gon vẫn không màng đến, chỉ cố gắng dựng nên màn kịch tình tứ cùng Seo Ryung (Jung Eun Chae) để che mắt thiên hạ.

Bốn người mất mạng ở 15 phút đầu tập 1 Quân Vương Bất Diệt, drama thế giới song song của Lee Min Ho mở hàng cực căng-6

Bốn người mất mạng ở 15 phút đầu tập 1 Quân Vương Bất Diệt, drama thế giới song song của Lee Min Ho mở hàng cực căng-7

Trong buổi chèo thuyền với đồng nghiệp, Lee Gon đã đột ngột rời đi để đuổi theo một cô gái bí ẩn. Thế nhưng cô gái ấy đột ngột biến mất, khiến Lee Gon vô cùng bất ngờ. Ngay tiếp sau đấy, Lee Gon lại nhìn thấy bóng hình của cô gái mặc trên mình chiếc áo có đôi tai thỏ. Tức tốc đuổi theo, Lee Gon cùng con bạch mã của mình đã vô tình lạc vào khu rừng trúc. Tại đây, anh đã tìm thấy cánh cổng kì lạ, nơi dẫn đến thế giới song song Đại Hàn Dân Quốc.

Bốn người mất mạng ở 15 phút đầu tập 1 Quân Vương Bất Diệt, drama thế giới song song của Lee Min Ho mở hàng cực căng-8

Bốn người mất mạng ở 15 phút đầu tập 1 Quân Vương Bất Diệt, drama thế giới song song của Lee Min Ho mở hàng cực căng-9

Trở thành tâm điểm khi cưỡi ngựa đi vòng quanh phố phường, Lee Gon trở thành tên tội phạm phá rối trật tự công cộng - mục tiêu của cảnh sát Tae Eul. Cuối cùng thì Lee Gon và Jung Tae Eul cũng đã gặp được nhau. Mặc cho sự bàng hoàng của Tae Eul, Lee Gon đã ôm chầm lấy cô vào lòng ngay giữa phố thị đông đúc, tạo nên một cảnh phim vô cùng ngọt ngào.

Bốn người mất mạng ở 15 phút đầu tập 1 Quân Vương Bất Diệt, drama thế giới song song của Lee Min Ho mở hàng cực căng-10

Bốn người mất mạng ở 15 phút đầu tập 1 Quân Vương Bất Diệt, drama thế giới song song của Lee Min Ho mở hàng cực căng-11

Quân Vương Bất Diệt sẽ chính thức lên sóng vào 19h00 (giờ Việt Nam) thứ 6, thứ 7 hàng tuần bắt đầu từ ngày 17/4 trên kênh truyền hình SBS và Netflix.

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bon-nguoi-mat-mang-o-15-phut-dau-tap-1-quan-vuong-bat-diet-drama-the-gioi-song-song-cua-lee-min-ho-mo-hang-cuc-cang-220201840059430.htm

quân vương bất diệt

Phim Châu Á

Lee Min Ho


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.