"Cả một đời ân oán" gần kết thúc: Lan Phương khiến khán giả bật khóc, Hồng Diễm bị chê tơi tả

Nhiều khán giả cho rằng nhân vật Dung của Hồng Diễm tuy là nữ chính nhưng tính cách lại quá nhu nhược, yếu đuối và ba phải.

Nhiều khán giả cho rằng nhân vật Dung của Hồng Diễm tuy là nữ chính nhưng tính cách lại quá nhu nhược, yếu đuối và ba phải.

Tập 71 của bộ phim truyền hình  Cả một đời ân oán   vừa lên sóng vào tối 22/8. Trong tập này, khán giả được chứng kiến chuỗi những tình tiết dồn dập liên quan đến người nhà họ Vũ. Tuy nhiên, nếu Diệu (Lan Phương) khiến khán giả xót xa đến bật khóc thì Dung (Hồng Diễm) lại nhận về hàng tá gạch đá.

Vì dùng thuốc trầm cảm quá liều, Diệu đã rơi vào trạng thái rối loạn và không kiểm soát được mình. Sau khi vô tình đẩy Kiên xuống vực, Diệu tiếp tục dùng dao đâm Đăng (Mạnh Trường) đến nỗi bị hôn mê. Chưa hết, khi công an bắt cô về làm công tác điều tra, Diệu bắt đầu lên cơn điên loạn, nói năng linh tinh. Thời điểm này, Diệu quên hết mọi thứ, đến cả Thủy (Lương Thanh) - cô con gái mà Diệu đã một mình nuôi dưỡng suốt 20 năm, cô cũng không nhớ. Chỉ duy nhất một người còn trong tâm trí Diệu, ấy chính là Phong (Hồng Đăng).

Cả một đời ân oán gần kết thúc: Lan Phương khiến khán giả bật khóc, Hồng Diễm bị chê tơi tả-1

Cả một đời ân oán gần kết thúc: Lan Phương khiến khán giả bật khóc, Hồng Diễm bị chê tơi tả-2

Cả một đời ân oán gần kết thúc: Lan Phương khiến khán giả bật khóc, Hồng Diễm bị chê tơi tả-3

Cả một đời ân oán gần kết thúc: Lan Phương khiến khán giả bật khóc, Hồng Diễm bị chê tơi tả-4

Diệu khiến khán giả bật khóc vì cảnh điên loạn, nhận búp bê là con gái.

Xem đến cảnh Diệu ôm búp bê và nói là con mình, khán giả không khỏi xúc động. Sự dày vò, đau khổ mà Diệu phải chịu ngày hôm nay, suy cho cùng đều xuất phát từ sự cố chấp. Nếu Diệu chịu buông thả bản thân, chịu yêu thương và sống chân thành với người bên cạnh nhiều hơn, thì bi kịch ngày hôm nay đã chẳng xảy ra!

Về phần Dung, được sự trợ giúp của Phong, cô đã tìm gặp Thủy để nói về bí mật thân thế. Hóa ra, Thủy chính là Nguyên An - cô con gái mà Dung vất vả tìm kiếm suốt 20 năm qua. Khi Dung đề nghị Thủy quay về với gia đình thật sự của mình, Thủy bật khóc và từ chối. Thủy bảo rằng Dung đã nhận nhầm người, Thủy chỉ có duy nhất một người mẹ, ấy chính là Diệu. Có thể, vì thương cho hoàn cảnh của Diệu trong thời điểm này nên Thủy không đành lòng bỏ cô để về với Dung.

Cả một đời ân oán gần kết thúc: Lan Phương khiến khán giả bật khóc, Hồng Diễm bị chê tơi tả-5

Cả một đời ân oán gần kết thúc: Lan Phương khiến khán giả bật khóc, Hồng Diễm bị chê tơi tả-6

Thủy quyết không nhận mẹ ruột là Dung.

Tuy từ đầu đến cuối phim, Dung đều thể hiện cô là người hiền lành, đoan trang. Song với số đông khán giả, sự nhu mì ấy chẳng có ích gì. Bởi trong nhiều tình huống, Dung làm người xem bực tức vì quá yếu đuối, nhu nhược. 

Khi Đăng rơi vào hôn mê sau cú đâm chí mạng của Diệu, Dung ngày đêm đến bệnh viện chăm sóc. Dung hầu như bỏ quên chuyện cô sắp phải làm đám cưới cùng Hòa. Sự nhu nhược, không quyết đoán của Dung làm cho cả Hòa, Đăng lẫn Phong đều chịu đau khổ. Giá như Dung quyết đoán hơn, ắt hẳn bao nhiêu sóng gió đã chẳng ập đến ồ ạt như thế.

Cả một đời ân oán gần kết thúc: Lan Phương khiến khán giả bật khóc, Hồng Diễm bị chê tơi tả-7

Cả một đời ân oán gần kết thúc: Lan Phương khiến khán giả bật khóc, Hồng Diễm bị chê tơi tả-8

Cả một đời ân oán gần kết thúc: Lan Phương khiến khán giả bật khóc, Hồng Diễm bị chê tơi tả-9

Dung cứ day dưa không dứt giữa Đăng và Hòa.

Trên fanpage chính thức của bộ phim, một số khán giả bày tỏ sự tức giận với nhân vật Dung" "Trong bản gốc Cô dâu bạc triệu, nhân vật nữ tuy hiền lành nhưng có chính kiến. Về tới Cả một đời ân oán, chẳng thấy cô Dung này làm được trò trống gì. Ba phải và nhu nhược kinh khủng", "Nếu ngày xưa Dung chịu nói rõ ràng với Đăng, đồng thời tránh xa Phong thì làm gì Diệu có cớ hãm hại. Nếu ngày nay, Dung vì con, chấp nhận trả ơn cho Hòa thì mau chóng làm đám cưới đi. Cớ sao cứ đứng giữa ngã ba đường, cho Hòa - Phong - Đăng cơ hội rồi lại làm như cao sang, tội nghiệp. Xem phim mà phát ngán Dung", "Tính cách nhân vật Dung quá là khó ưa. Hiền lành nhưng nhu nhược hết phần người khác", "Chẳng thấy Dung có gì để người ta yêu đến chết như thế. Đàn bà gì mà yếu đuối, nhu nhược kinh khủng".

Theo Helino


Lan Phương

Cả một đời ân oán


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.