Ca nương Kiều Anh sốc khi phát hiện giọng ca của mình trong "Thương nhớ ở ai" bị người khác nhận vơ

Khúc hát ru được yêu thích trong "Thương nhớ ở ai" bất ngờ vướng phải tranh chấp chủ quyền về giọng hát. Nữ diễn viên Thanh Hương nhận đó là giọng mình, ca nương Kiều Anh cũng cho biết đó là giọng của cô đã thu từ rất lâu.


Khúc hát ru được yêu thích trong "Thương nhớ ở ai" bất ngờ vướng phải tranh chấp chủ quyền về giọng hát. Nữ diễn viên Thanh Hương nhận đó là giọng mình, ca nương Kiều Anh cũng cho biết đó là giọng của cô đã thu từ rất lâu.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca nương Kiều Anh đã đăng một đường link kèm dòng chia sẻ sốc khi nghĩ rằng mình đã bị diễn viên Thanh Hương (phim Người phán xửThương nhớ ở ai) nhận giọng hát của cô là của mình.

Ca nương Kiều Anh sốc khi phát hiện giọng ca của mình trong Thương nhớ ở ai bị người khác nhận vơ - Ảnh 1.

Ảnh chụp màn hình status của Kiều Anh

Cụ thể, ca nương cho biết ca khúc "Hát giai hát ru" mà nhân vật Nương (Thanh Hương thủ vai) trong phim là giọng của mình, thu vào năm 2010. Thế nhưng khi bộ phim sắp ra mắt (tháng 10/2017), nữ diễn viên đã trả lời với báo giới rằng chính cô là người hát trong phim mà không cần lồng tiếng. Điều này đến bây giờ Kiều Anh mới biết nên cô cảm thấy mình không được tôn trọng, nhất là khi nữ diễn viên còn bảo mình phải luyện tập rất nhiều với NSND Bạch Vân để học hát.

Ca nương Kiều Anh sốc khi phát hiện giọng ca của mình trong Thương nhớ ở ai bị người khác nhận vơ - Ảnh 2.

"Ca nương" Kiều Anh đang bận rộn với chuyện chăm con

Còn phần diễn viên Thanh Hương, cô được chú ý khi nhận vai cô ca nương tên Nương trong Thương nhớ ở ai. Ngoài những cảnh nóng thì việc hát hò cũng là một vấn đề đáng lưu tâm vì âm nhạc trong phim rất xuất sắc.

"Trong phim, tôi đóng vai một ca nương - người chuyên hát ca trù. Trong phim có một điều đặc biệt là tôi hát bằng giọng thật của mình mà không nhờ ai lồng tiếng cả. Những cảnh nóng, cảnh bơi, cảnh bom đạn... là do tôi tự diễn mà không cần đóng thế.

Có thể, hát thì chưa được hay lắm, nhưng tôi tôn trọng khán giả nên muốn mang những cái thật nhất cho cảm xúc của mình. Để hát được tốt, tôi đã phải đến nhà NSND Bạch Vân để học hát ca trù, đã phải mua phách để tập hàng ngày, với mong muốn mang lại cho khán giả những phút giây thật nhất" - nữ diễn viên chia sẻ trong ngày họp báo.

Ca nương Kiều Anh sốc khi phát hiện giọng ca của mình trong Thương nhớ ở ai bị người khác nhận vơ - Ảnh 3.

Diễn viên Thanh Hương được khán giả chú ý nhiều hơn từ vai con gái Phan Quân trong "Người phán xử"


Theo Trí thức trẻ


ca nương Kiều Anh

Thương nhớ ở ai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.