Cái kết "Tiếng sét trong mưa": Hải - Khải Duy chĩa súng bắn nhau, Thị Bình lao vào giữa xin chết thay 2 người

Cả đời Thị Bình - Nhật Kim Anh đã làm gì sai để rồi giờ đây chứng kiến cảnh cha con tàn sát thế này?

Cả đời Thị Bình - Nhật Kim Anh đã làm gì sai để rồi giờ đây chứng kiến cảnh cha con tàn sát thế này?

Chỉ còn 6 tập nữa là phim truyền hình Tiếng sét trong mưa sẽ chính thức khép lại. Đi cả chặng đường dài cùng vô số tình tiết gây xót xa cho khán giả, Tiếng sét trong mưa thực sự trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng.

Thời điểm này, cái kết của Tiếng sét trong mưa là điều khiến khán giả quan tâm bậc nhất. Khi nỗi buồn về chuyện Phượng (Oanh Kiều) tự sát bằng điện giật và kéo theo Xuân (Bạch Công Khanh) cùng chết chung, khán giả yêu mến bộ phim này lại quặn lòng thêm lần nữa bởi tình tiết Khải Duy (Cao Minh Đạt) và Hải (Lâm Minh Thắng) chĩa súng đòi bắng nhau.

Chẳng hiểu nguyên cớ làm sao mà Hải đến ngôi nhà lớn của Khải Duy với sự căm phẫn lên đến tột cùng. Giữ đôi mắt đầy thù hận, Hải chĩa súng đòi giết Khải Duy. Khi mà ai cũng hốt hoảng chưa biết làm thế nào thì Khải Duy đột ngột quay lưng lại, chĩa súng vào mặt Hải.

Cái kết Tiếng sét trong mưa: Hải - Khải Duy chĩa súng bắn nhau, Thị Bình lao vào giữa xin chết thay 2 người-1

Cái kết Tiếng sét trong mưa: Hải - Khải Duy chĩa súng bắn nhau, Thị Bình lao vào giữa xin chết thay 2 người-2

Cái kết Tiếng sét trong mưa: Hải - Khải Duy chĩa súng bắn nhau, Thị Bình lao vào giữa xin chết thay 2 người-3

Thanh Bình trúng đạn vì đỡ thay Khải Duy.

Thế rồi trong phút hỗn loạn, Thanh Bình (Quốc Huy) đã lao ra đỡ đạn thay cho Khải Duy. Trong lúc giằng co, súng trong tay Hải vô tình bóp cò và bắn về phía Thanh Bình. Thanh Bình ngã xuống, ôm ngực đầy máu tươi với vẻ đau đớn cùng cực.

Lập tức, Thị Bình (Nhật Kim Anh) nhảy vào giữa và van xin 2 người đừng làm hại nhau. Thị Bình nói với Hải rằng Khải Duy chính là ba ruột của anh, nếu giết Khải Duy thì Hải sẽ ân hận suốt đời. Đồng thời, Thị Bình cũng nhắc nhở Khải Duy nhớ đến chuyện Hải mang dòng máu của ông, đừng vì thù hận nhất thời mà bắn giết con trai mình. Bất chấp nguy hiểm, Thị Bình cứ đứng giữa nòng súng, bà thực sự muốn đỡ đạn chết thay cho Khải Duy - Hải nếu chẳng may viên đạn vô tình bắn về phía cả 2.

Cái kết Tiếng sét trong mưa: Hải - Khải Duy chĩa súng bắn nhau, Thị Bình lao vào giữa xin chết thay 2 người-4

Cái kết Tiếng sét trong mưa: Hải - Khải Duy chĩa súng bắn nhau, Thị Bình lao vào giữa xin chết thay 2 người-5

Thị Bình lao vào giữa 2 cha con thế này.

Cả 1 đời oan nghiệt cứ mãi đeo mang Thị Bình, 24 năm trước vì bị hàm oan mà bà đã ôm bụng bầu nhảy sông tự sát. 24 năm sau, vất vả nuôi Hải lớn khôn thì anh lại hận cha ruột đến tận xương tủy.

Cái kết Tiếng sét trong mưa: Hải - Khải Duy chĩa súng bắn nhau, Thị Bình lao vào giữa xin chết thay 2 người-6

Cái kết Tiếng sét trong mưa: Hải - Khải Duy chĩa súng bắn nhau, Thị Bình lao vào giữa xin chết thay 2 người-7

Cái kết Tiếng sét trong mưa: Hải - Khải Duy chĩa súng bắn nhau, Thị Bình lao vào giữa xin chết thay 2 người-8

"Đó là cha ruột của con".

Xem đến tình tiết này, khán giả Tiếng sét trong mưa thực sự choáng ngợp, vì đâu lại nên nỗi đắng cay thế này? Cả đời Thị Bình có làm hại gì ai, vậy mà đến khi xế bóng chiều tà, bà lại phải chứng kiến cảnh cha con bắn giết lẫn nhau. Ai đã đẩy Thị Bình vào con đường cùng cực này?

Theo helino


Tiếng sét trong mưa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.