- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Cảnh NSƯT Mỹ Duyên tát nảy lửa Diệp Bảo Ngọc trên sóng giờ vàng 'gây sốt'
Phân cảnh cao trào NSƯT Mỹ Duyên tát Diệp Bảo Ngọc trong phim “Sống để yêu thương” trên sóng giờ vàng hiện thu hút 2 triệu lượt xem và nhiều bình luận của khán giả.
Trong phim Sống để yêu thương, NSƯT Mỹ Duyên thủ vai bà Mỹ Hà - một doanh nhân sắc sảo, quyền lực, có địa vị xã hội cao. Khi cậu con trai Quốc Thiên (Trọng Nhân đảm nhận) kết hôn với Ánh Dương, bà Mỹ Hà trở thành người mẹ chồng ghê gớm, luôn bắt bẻ con dâu, xem cô là “con nhỏ đào mỏ”.
Phân đoạn cao trào giữa NSƯT Mỹ Duyên và Diệp Bảo Ngọc trong phim
Trong tập 19 của phim, bà Mỹ Hà có một cú tát trời giáng dành cho Ánh Dương khi cô không có mặt trong viện lúc chồng nguy kịch. Nhân vật thể hiện nhiều cảm xúc đan xen, vừa sợ hãi khi con trai đứng trước cửa tử, vừa tức giận khi con dâu không túc trực bên cạnh, tất cả được dồn nén vào một cái tát.
“Cảnh quay khá thoải mái vì chúng tôi biết nương vào nhau để diễn xuất. Diệp Bảo Ngọc chỉ nhận cái tát mạnh nhất của tôi trong cảnh cận, còn ở những góc máy khác, đạo diễn đã canh góc cho tôi có thể diễn lại cảnh tát mà Ngọc không bị thương nhiều”, Mỹ Duyên chia sẻ.
Phân đoạn hút hơn 2 triệu lượt xem trên mạng xã hội.
Phân cảnh cao trào này đang thu hút 2 triệu lượt xem trên mạng xã hội. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho diễn xuất ấn tượng của hai người. Đặc biệt, nhân vật của Mỹ Duyên được nhận xét là “mẹ chồng ghê gớm bậc nhất màn ảnh”.
Mỹ Duyên cho biết bản thân là một người mẹ, chị thấy bà Mỹ Hà đáng thương hơn đáng ghét. Chỉ vì quá yêu thương và muốn bảo vệ con mình mà bà có cách hành xử chuyên quyền, độc đoán. Nhân vật này có diễn biến tâm lý phức tạp, khiến nữ nghệ sĩ muốn hóa thân và dành gần nửa năm để ra Bắc quay phim.
NSƯT Mỹ Duyên và Diệp Bảo Ngọc từ Sài Gòn ra Bắc quay phim.
Theo Mỹ Duyên, bạn diễn Diệp Bảo Ngọc làm việc hết sức chuyên nghiệp. Cả hai vốn sinh sống ở Sài Gòn nên khi cùng ra Bắc đóng phim, họ có nhiều sự đồng cảm.
Cặp đôi có những chia sẻ trong công việc và đời sống, thân thiết như hai chị em. Chính sự tôn trọng, yêu thương bạn diễn khiến hai người thể hiện vai mẹ chồng nàng dâu ăn ý.
Nếu như cảnh tát Diệp Bảo Ngọc được thực hiện trơn tru thì NSƯT Mỹ Duyên lại gặp khó khăn trong cảnh bà Mỹ Hà nghe tin con trai tỉnh lại. Bởi trước khi thực hiện cảnh này, nữ diễn viên đã quay nhiều phân đoạn la hét nên đuối sức.
Mỹ Duyên lần đầu đóng vai bà mẹ chồng ghê gớm.
Sau hơn 2 tiếng tập trung cao độ và được đạo diễn nuôi lại cảm xúc, nữ NSƯT đã hoàn thành cảnh quay. “Khi quay xong, đạo diễn đến ôm tôi và nói: 'Tuyệt vời quá chị Duyên ơi, được rồi'. Lúc đó tôi mới thả lỏng và hạnh phúc vì thực hiện tốt cảnh quay khó nhất đối với mình trong phim này”, NSƯT Mỹ Duyên tâm sự.
NSƯT Mỹ Duyên và con trai ngoài đời.
Đóng vai mẹ chồng ghê gớm, NSƯT Mỹ Duyên nhận được nhiều câu hỏi về tiêu chí lựa chọn và cách đối xử với con dâu sau này. Chị cười nói không có đáp án chính xác vì không ai nói trước được tương lai.
Ở vai trò làm mẹ, chị cũng giống nhiều người - luôn yêu thương, xem con là số một. Do đó, mọi cách cư xử của mẹ chồng thế nào tùy thuộc vào chính người con dâu trong gia đình.
Phim Sống để yêu thương phát sóng tối thứ 2, 3 hàng tuần trên kênh THVL1.
Theo VietNamNet
-
Điện ảnh27 phút trướcPhân đoạn nhân vật Lê Toàn do NSƯT Hoàng Hải đảm nhận cận kề lằn ranh sinh tử gây tranh luận. Nhiều khán giả phát hiện lỗi từ ê-kíp quay phim "Độc đạo".
-
Điện ảnh49 phút trướcBộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quyết định gửi "Đào, phở và piano" tham dự Vòng sơ tuyển giải Oscar hạng mục "Phim truyện quốc tế" lần thứ 97. Tác phẩm đã đánh bại "Lật mặt 7: Một điều ước", "Mai" và "Cái giá của hạnh phúc".
-
Điện ảnh11 giờ trướcĐạo diễn của phim kinh dị "Cám" là Trần Hữu Tấn lên tiếng lý giải về cảnh bán khỏa thân của nhân vật Tấm (Rima Thanh Vy thủ diễn) đang gây ra tranh cãi trái chiều, thu hút chú ý của công chúng.
-
Điện ảnh12 giờ trướcTrong "Đi giữa trời rực rỡ" tập 42, sau một thời gian không gặp, Chải muốn mua một món quà nhỏ để tặng Pu. Ở diễn biến khác, có vẻ ông Chiểu và Tả đã vô tình gặp Pu. Thấy cô bé ngày càng chững chạc, ông Chiểu ước Pu có thể trở thành con dâu mình.
-
Điện ảnh20 giờ trướcBộ phim "Độc đạo" về đề tài hình sự, đánh án ma túy mà tôi thấy toàn cảnh giang hồ chửi bới, mỉa mai qua lại chứ chưa thấy có gì đặc sắc về kịch bản.
-
Điện ảnh21 giờ trướcKhông chỉ chinh phục với ngoại hình điển trai, 'nam thần triệu người mê' Jung Hae In còn tạo ấn tượng mạnh nhờ sự ăn ý với bạn diễn nữ, giúp anh có những cảnh lãng mạn bùng nổ cảm xúc.
-
Điện ảnh1 ngày trướcRapper kiêm diễn viên và nhà sản xuất phim 50 Cent cho hay đang bắt tay với Netflix để làm phim tài liệu về vụ bê bối tình dục của Sean “Diddy” Combs.
-
Điện ảnh1 ngày trướcTrong "Độc đạo" tập 12, trong lúc căn dặn con nuôi phải dựa vào công an, ông trùm Lê Toàn ho sặc sụa, lên cơn hấp hối.
-
Điện ảnh1 ngày trướcDù dàn diễn viên và tình tiết phim lê thê khiến "Đi giữa trời rực rỡ" bị chê, giảm dần độ hot nhưng bộ phim này vẫn bỏ xa "Độc đạo" - phim có Doãn Quốc Đam trên BXH rating tuần qua.
-
Điện ảnh1 ngày trướcTrong "Đi giữa trời rực rỡ" tập 41, Chải được khách đề nghị trả nhiều tiền nếu giúp chị tạt đầu ô tô xe của chồng và nhân tình.
-
Điện ảnh1 ngày trướcNữ diễn viên Tuệ Minh chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ cùng ảnh đế Hwang Jung Min và “con trai bạn mẹ” Jung Hae In trên phim trường Hàn Quốc.
-
Điện ảnh2 ngày trướcTrong "Độc đạo" tập 12, trong lúc căn dặn con nuôi phải dựa vào công an, ông trùm Lê Toàn ho sặc sụa, lên cơn hấp hối.
-
Điện ảnh2 ngày trướcTrong "Đi giữa trời rực rỡ" tập 40, Quang bật chế độ đối đầu với Bảo Anh khi cô ta liên tục chỉ đạo công việc ở quán cafe.
-
Điện ảnh2 ngày trướcNhân vật Thái do Vương Anh Ole đảm nhiệm trong phim "Đi giữa trời rực rỡ" khiến người xem khó chịu vì biểu cảm một màu.