Cảnh "soái ca" trở lại với "Quỳnh Búp Bê" là sự thật vừa được xác nhận

Tuy nhiên đó là nội dung chính trong "Quỳnh Búp Bê ngoại truyện".

Tuy nhiên đó là nội dung chính trong "Quỳnh Búp Bê ngoại truyện".

Cách đây không lâu, một số hình ảnh rò rỉ cho thấy Cảnh "soái ca" ( Doãn Quốc Đam ) bất ngờ xuất hiện trong cùng một khung với Quỳnh ( Phương Oanh ) khiến khán giả vô cùng mong chờ sự trở lại của anh. 

Mới đây, một đoạn clip đã xác nhận thông tin Cảnh chắc chắn sẽ trở lại với Quỳnh Búp Bê thế nhưng không phải trong các tập phim chính mà là phần ngoại truyện.

Cảnh soái ca trở lại với Quỳnh Búp Bê là sự thật vừa được xác nhận-1Cảnh soái ca trở lại với Quỳnh Búp Bê là sự thật vừa được xác nhận-2

Ngoại truyện Quỳnh Búp Bê sẽ là phần kết hợp hài hước giữa 2 bộ phim truyền hình đang được phát sóng hiện tại là Yêu thì ghét thôi và Quỳnh Búp Bê. Các nhân vật được yêu thích trong phim sẽ cùng tụ hội trong phần ngoại truyện này để tạo nên một câu chuyện hài hước, thú vị khác.

Cảnh soái ca trở lại với Quỳnh Búp Bê là sự thật vừa được xác nhận-3

Cùng xuất hiện với Cảnh và Quỳnh, phần ngoại truyện còn có sự tham gia của “chị đại” My Sói ( Thu Quỳnh ). Bộ 3 này hứa hẹn sẽ làm nên một câu chuyện hấp dẫn nhưng cũng không kém phần gay cấn.

Cảnh soái ca trở lại với Quỳnh Búp Bê là sự thật vừa được xác nhận-4Cảnh soái ca trở lại với Quỳnh Búp Bê là sự thật vừa được xác nhận-5Cảnh soái ca trở lại với Quỳnh Búp Bê là sự thật vừa được xác nhận-6

Một số phân cảnh trong ngoại truyện được hé lộ với đoạn Cảnh bất ngờ xuất hiện tại phòng tập thể dục nơi Du (Đình Tú), Kim (Phương Anh)... từng làm việc. My Sói và Cảnh vô tình đụng mặt nhau tại đây.

Cảnh soái ca trở lại với Quỳnh Búp Bê là sự thật vừa được xác nhận-7Cảnh soái ca trở lại với Quỳnh Búp Bê là sự thật vừa được xác nhận-8Cảnh soái ca trở lại với Quỳnh Búp Bê là sự thật vừa được xác nhận-9Cảnh soái ca trở lại với Quỳnh Búp Bê là sự thật vừa được xác nhận-10

Phần ngoại truyện dự kiến lên sóng vào lúc 21g00 ngày 20/11 trên VTV giải trí.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.