Cao Thái Hà tiết lộ mức cát-sê khủng: 'Cày cuốc' một tháng đã đủ tậu luôn miếng đất mới

Nữ diễn viên đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ với số tiền thu nhập khổng lồ.

Cao Thái Hà không phải là tên tuổi quá xa lạ đối với khán giả màn ảnh Việt. Cô là nữ diễn viên trẻ xuất hiện trong nhiều dự án phim truyền hình đình đám. Dù chỉ mới bước qua tuổi 32 nhưng cô đã sở hữu cho mình một kho tàng phim ảnh đồ sộ với hơn 30 vai diễn khác nhau. 

Cao Thái Hà tiết lộ mức cát-sê khủng: Cày cuốc một tháng đã đủ tậu luôn miếng đất mới-1

Cao Thái Hà sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nữ tính

Nữ diễn viên bắt đầu được khán giả chú ý nhiều hơn khi tham gia vai Trung úy Minh Ngọc của bộ phim được remake của Hàn Quốc - Hậu Duệ Mặt Trời. 

Cao Thái Hà tiết lộ mức cát-sê khủng: Cày cuốc một tháng đã đủ tậu luôn miếng đất mới-2

Năm 2019 phải nói là một năm vô cùng thành công của Cao Thái Hà khi góp mặt trong hai bộ phim truyền hình vô cùng đình đám lúc bấy giờ là Bán chồng và Tiếng sét trong mưa. Với nét diễn đa dạng, linh hoạt, cô đã thể hiện trọn vẹn vai diễn và đưa mình tiến gần với khán giả hơn.

Mới đây, cô nàng đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình một đoạn tin nhắn cô tâm sự cùng với mẹ mình. Cụ thể, nữ diễn viên cho biết cô muốn xây dựng cho gia đình mình một ngôi nhà mới khang trang hơn tại quê nhà Cần Thơ. Theo đó, mẹ cô cũng đã chọn được một khu đất vừa ý mình và muốn con gái cùng về xem. 

Cao Thái Hà tiết lộ mức cát-sê khủng: Cày cuốc một tháng đã đủ tậu luôn miếng đất mới-3

Đáng chú ý, Cao Thái Hà còn tiết lộ: “Nhờ hiệu ứng tốt của phim Bão ngầm mà bữa giờ cày cuốc quảng cáo trong một tháng để dành mua được miếng đất ở Cần Thơ để cất nhà mới cho Mẹ ở thoải mái hơn”. 

Được biết, Bão ngầm đang là một bộ phim truyền hình được chú ý ở thời điểm hiện tại. Cô cũng gửi lời cám ơn đến khán giả theo dõi đã yêu mến vai diễn Hạ Lam của mình. Nhờ dành dụm tiền bạc và chăm chỉ làm việc trong suốt một tháng trời cùng với đoàn làm phim mà cô có cơ hội báo hiếu cho gia đình, xây dựng một ngôi nhà mới thoải mái hơn. 

Cao Thái Hà tiết lộ mức cát-sê khủng: Cày cuốc một tháng đã đủ tậu luôn miếng đất mới-4

Cao Thái Hà trong phim Bão ngầm

Trước đó, cô từng có thời gian hạn chế đóng phim, chạy chữa lo tiền cho bố bệnh nặng. Nhưng không may bố cô không qua khỏi, cô suy sụp trong một thời gian dài và hai mẹ con sống nương tựa lẫn nhau. Biết tin nay cô đã thành công hơn, cư dân mạng cũng mừng thầm cho Cao Thái Hà đã có cuộc sống dần ổn định hơn sau biến cố.

Theo Saostar


Cao Thái Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.