Cầu hôn chiếm sóng phản cảm, Trường Giang bị gạch tên khỏi giải Mai Vàng 2018

Dù được rất nhiều khán giả bình chọn, Trường Giang vẫn bị BTC thẳng tay gạch tên vì hành động phản cảm hồi đầu năm.

Dù được rất nhiều khán giả bình chọn, Trường Giang vẫn bị BTC thẳng tay gạch tên vì hành động phản cảm hồi đầu năm.

Clip màn cầu hôn gây tranh cãi của Trường Giang tại lễ trao giải Mai Vàng tối 18.1.2018

Mới đây, ban tổ chức giải thưởng Mai Vàng đã khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố sẽ gạch tên MC, diễn viên hài Trường Giang trong tất cả các hạng mục tại lễ trao giải năm nay.

Nguyên nhân được đưa ra vì hồi đầu năm 2018, ông xã Nhã Phương đã chiếm thời gian của lễ trao giải để cầu hôn Nhã Phương, chiếm sóng truyền hình và gây ảnh hưởng đến nhiều nghệ sĩ xuất hiện trong chương trình.

Cầu hôn chiếm sóng phản cảm, Trường Giang bị gạch tên khỏi giải Mai Vàng 2018-1

Trường Giang bị gạch tên khỏi các đề cử của Mai Vàng 2018 vì hành động cầu hôn chiếm sóng phản cảm hồi đầu năm.

Đại diện chương trình khẳng định trên báo Người lao động: “Hành động này của Trường Giang gây ra làn sóng chỉ trích gay gắt kéo dài trên công luận, tác động tiêu cực đến giới nghệ sĩ và công chúng, ảnh hưởng đến uy tín của BTC giải và quy định phát sóng truyền hình trực tiếp của Đài truyền hình quốc gia.

Vì vậy, để tránh trường hợp sai phạm lặp lại, Hội đồng Tư vấn nghệ thuật giải thưởng và BTC đã thống nhất không đưa tên nghệ sĩ Trường Giang vào vòng bầu chọn giải Mai Vàng lần thứ 24, năm 2018”, phía BTC Mai Vàng cho biết.

Chúng tôi đã liên hệ với BTC lễ trao giải Mai Vàng, người này cũng xác nhận những thông tin trên là chính xác.

Khi được hỏi liệu động thái này cũng đồng nghĩa với việc Trường Giang chính thức nằm trong “blacklist” của Mai Vàng, không còn được xuất hiện trong bất cứ chương trình nào của Mai Vàng từ nay về sau, BTC cho hay: “Chúng tôi chỉ loại tên Trường Giang ở mùa giải 2018, bởi hành động chiếm sóng gây tranh cãi của anh ta chỉ vừa xảy ra trong chương trình trao giải của chúng tôi hồi đầu năm. Nhưng những năm sau như thế nào thì chúng tôi vẫn chưa tính đến”.

Ngoài ra, BTC cũng cho biết thêm, dù gạch tên Mười Khó ở Mai Vàng 2018, nhưng nếu Nhã Phương được nhiều khán giả lựa chọn, đề cử, cô vẫn có thể xuất hiện trong vòng bầu chọn và cả lễ trao giải năm nay vì không liên quan đến những việc làm phản cảm của chồng.

Cầu hôn chiếm sóng phản cảm, Trường Giang bị gạch tên khỏi giải Mai Vàng 2018-2

Trường Giang bị loại, nhưng Nhã Phương vẫn được đề cử vì không liên quan đến hành động tranh cãi của chồng.

Tối 18/1/2018, tại lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 23 tại TP. HCM, khi được xướng tên lên nhận giải Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất, Trường Giang đã bất ngờ cầu hôn Nhã Phương trên sân khấu. Mặc cho MC Quý Bình liên tục cắt ngang trong lúc phát biểu, "Mười Khó" vẫn tiếp tục "giành diễn đàn" khi chạy xuống hàng ghế khách mời để đeo nhẫn vào tay nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân".

Tiết mục cầu hôn không nằm trong kịch bản của Trường Giang khiến lễ trao giải Mai Vàng bị lố thời gian phát sóng, trong khi thời lượng trên sóng trực tiếp là có hạn. Vì vậy, phần trao giải cuối chương trình dành cho hai ca sĩ Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường đã bị nhà đài cắt bỏ.

Theo Dân Việt


Giải Mai Vàng 2018

Trường Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.