Chân dung 2 chàng rể bị khán giả ghét cay ghét đắng của ông Sơn "Về nhà đi con"

Trọng Hùng và Quốc Trường vào vai 2 chàng rể nhà ông Sơn trong "Về nhà đi con". Cả hai đều bị khán giả ghét vì thói vũ phu, bạc tình.

Trọng Hùng và Quốc Trường vào vai 2 chàng rể nhà ông Sơn trong "Về nhà đi con". Cả hai đều bị khán giả ghét vì thói vũ phu, bạc tình.

Phim "Về nhà đi con" gây hiệu ứng đặc biệt trong lòng khán giả bởi đề tài gia đình gần gũi cùng lối diễn xuất chân thật của dàn nghệ sĩ tài năng.

Trong dàn diễn viên ấy nổi lên 2 gương mặt khiến người xem... ghét cay ghét đắng. Đó là Quốc Trường (Vũ) và Trọng Hùng (Khải), vào vai 2 con rể nhà ông Sơn.

Chân dung 2 chàng rể bị khán giả ghét cay ghét đắng của ông Sơn Về nhà đi con-1

Khải bị ghét vì thói vũ phu, ghen tuông mù quáng

Trong phim, Trọng Hùng vào Khải, rể cả, ban đầu hết lòng yêu thương vợ nhưng càng về sau, tính cách xấu xí của Khải khiến khán giả tức giận. 

Được biết, hình tượng nhân vật Khải trong phim của Trọng Hùng là một người đàn ông không có học thức làm nghề lao động chân tay có phần thua kém vợ (Thu Quỳnh) quá nhiều. Chính điểm khác biệt này đã tạo ra sự mâu thuẫn giữa 2 nhân vật.

Khi vào vai Khải, Trọng Hùng gặp khá nhiều khó khăn về ngoại hình. Anh cho biết: "Thời điểm casting phim, tôi nặng hơn 90 kg, bị nhận xét không phù hợp lắm với hình tượng bụi bặm, phong trần của vai diễn. Nhà sản xuất yêu cầu tôi ép cân gấp. Tôi thực hiện chế độ giảm cân nhanh trong một tuần rồi tiếp tục ép cân trong quá trình đóng. Đến nay, tôi chỉ nặng hơn 80kg. Để vào vai gã lái xe tải đổ mối buôn hoa quả ở chợ, tôi tìm nhiều trang phục cũ, sờn ở các cửa hàng đồ cũ, mượn của các chú, bác".

Trước khi bị ghét thậm tệ với vai Khải phim "Về nhà đi con", Trọng Hùng còn bị khán giả khó chịu với nhân vật trong "Người phán xử". Trọng Hùng là một diễn viên có thực lực. Anh tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, từng đầu quân cho Nhà hát Tuổi trẻ hai năm. Diễn viên sau đó rời đơn vị để tập trung đóng phim truyền hình, lập gia đình. Anh từng tham gia các phim như Khi người đàn ông goá vợ bật khóc, Con mắt bão, Ý chí độc lập, Căn phòng...

Trong phim, Trọng Hùng vào vai bặm trợn là vậy nhưng ở bên ngoài anh lại khá ôn hòa hiền lành. Không chỉ có một sự nghiệp phát triển ổn định, Trọng Hùng còn có một gia đình hạnh phúc khiến nhiều người hâm mộ.

Chân dung 2 chàng rể bị khán giả ghét cay ghét đắng của ông Sơn Về nhà đi con-2

Gia đình hạnh phúc của Trọng Hùng ngoài đợi.

Kể về gia đình nhỏ ở Vinh, Trọng Hùng tiết lộ: "Tôi là túyp người truyền thống, yêu vợ, thương con, luôn đặt hạnh phúc gia đình lên hàng đầu. Năm 2017, tôi kết hôn, sinh con. Vợ tôi làm nghề hành chính, không liên quan đến nghệ thuật. Hiện tôi có hai con trai, bé lớn 19 tháng tuổi, bé thứ hai 5 tháng tuổi. Vợ con sống tại thành phố Vinh (Nghệ An). Nhiều người hỏi tôi sao không đưa gia đình ra Hà Nội ở cùng. Tuy nhiên, vợ tôi thích cuộc sống giản dị, bình yên, không muốn cuốn vào vòng quay xô bồ ở thủ đô".

Ngoài Trọng Hùng, Quốc Trường vào vai chàng rể thứ tên Vũ cũng bị khán giả ghét. Trong phim Vũ là mẫu đàn ông lăng nhăng bạc tình và coi hôn nhân chỉ là trò đùa.

Đặc biệt khi phim vào giai đoạn cuối, nhân vật Vũ giở thói Sở Khanh sẵn sàng bỏ rơi vợ con để đi theo nhân tình xinh đẹp đã khiến khán giả tức giận.

Chân dung 2 chàng rể bị khán giả ghét cay ghét đắng của ông Sơn Về nhà đi con-3

Vũ cặp bồ với Nhã trong "Về nhà đi con".

Nói về nhân vật ở giai đoạn nhạy cảm của mình, Quốc Trường bày tỏ: "Ở những tập tới, Vũ sẽ bị ghét nhiều hơn nữa vì làm cho Thư đau khổ. Anh ta bị cuốn vào tình yêu mù quáng và vô tình làm cho người phụ nữ bên cạnh mình bị tổn thương nặng nề. Nhân vật Vũ sẽ làm sự khó chịu của khán giả bị đẩy lên tột đỉnh. Tuy nhiên, tôi tin rằng sự ức chế của khán giả dành cho Vũ chỉ là cảm xúc nhất thời. Sau này, chắc chắn mọi người sẽ rất thương Vũ".

Trước khi bị ghét và thành danh với vai Vũ "Về nhà đi con", Quốc Trường là gương mặt đắt show trong các phim ở phía Nam. Anh là diễn viên truyền hình quen mặt với khán giả phía Nam khi tham gia các phim Quyền lực tình yêu, Cung đường tội lỗi, Chuyện tình rừng ngập mặn, Vườn yêu, Gạo nếp gạo tẻ... Tuy nhiên, đến Về nhà đi con, tên tuổi anh mới được nhiều người chú ý. Ngoài hoạt động nghệ thuật, anh còn kinh doanh ẩm thực với hơn 100 nhà hàng mỳ cay.

Chân dung 2 chàng rể bị khán giả ghét cay ghét đắng của ông Sơn Về nhà đi con-4

Sau "Về nhà đi con", Quốc Trường ngày càng nổi tiếng hơn.

Hiện tại nhờ hiệu ứng tốt của phim "Về nhà đi con", Quốc Trường đắt show ở 2 miền Nam - Bắc. Anh tiết lộ hiện tại bản thân nhận nhiều lời mời quảng cáo. Nếu nhận lời tất cả, anh có thể kiếm được hàng trăm triệu đồng mỗi ngày. 

Tuy nhiên, để giữ gìn hình ảnh với người hâm mộ và tránh ảnh hưởng đến việc kinh doanh, anh không lạm dụng trang cá nhân để kiếm tiền, cũng như không nhận lời tràn lan. Quốc Trường luôn cân nhắc và chỉ chọn những thương hiệu uy tín, phù hợp với hình ảnh của mình.

Theo GĐ&Xh


Quốc Trường

Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.