"Chị em sinh đôi" của Khả Ngân xuất hiện trong "Phim cấp 3"

Dương Minh Ngọc một lần nữa khiến nhiều người nhắc tới mình khi góp mặt trông "Phim cấp 3".

Ngoài việc sở hữu gương mặt cực giống với hot girl xinh đẹp Khả Ngân, Dương Minh Ngọc một lần nữa khiến nhiều người nhắc tới mình khi góp mặt trông "Phim cấp 3".

Gần cuối năm ngoái, dân mạng đã dành nhiều sự chú ý cho cô nàng mang tên Dương Minh Ngọc. Cô nàng này từng đoạt giải Nữ selfie có nụ cười đẹp nhất trong cuộc thi ảnh trên mạng xã hội.Và tại buổi trao giải, nhiều người đã lầm tưởng rằng hot girl Khả Ngân đã lên nhận thay giải cho Dương Minh Ngọc vì hai người có gương mặt quá giống nhau. Hơn thế nữa, hai cô nàng sinh đẹp này lại sinh cùng năm 1997, do đó Minh Ngọc còn được gọi là "chị em sinh đôi" hay "bản sao không tì vết" của Khả Ngân.

Nhng bng chng cho thy Minh ngc rt ging vi Kh Ngn
Những bằng chứng cho thấy, Minh ngọc rất giống với Khả Ngân



Sau một thời gian "mất tăm mất tích", cô gái Hà thành (hiện đang sinh sống tại Tp. Hồ Chí Minh) một lần nữa khiến dân mạng phải nhắc tới mình khi xuất hiện đóng "Phim cấp 3".Nếu ai đó không tìm hiểu kỹ mà chỉ nghe tên phim, chắc hẳn sẽ có ngay những suy nghĩ không mấy tốt đẹp cho Minh Ngọc. Nhưng thực chất, "Phim cấp 3" là loạt series phim ngắn được phát trên youtube nói về những câu chuyện tuổi học trò.Dự kiến, "Phim cấp 3 - phần 3" này sẽ có 12 phần và hiện tại đã có 2 tập đầu được lên sóng. Được biết, Minh Ngọc trước đây cũng khá thường xuyên xuất hiện trong các MV ca nhạc và niềm đam mê của cô nàng đó là chụp hình, diễn xuất.









Theo Luna (Soha.vn/Trí Thức Trẻ)

Khả Ngân

chị em sinh đôi

phim cấp 3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.