Chính thức tiết lộ lý do Nhã "tiểu tam" xuất hiện trong "Về nhà đi con", mọi việc đều là vì Vũ?

Nếu không có Nhã, liệu Vũ của "Về nhà đi con" có thay đổi? Chắc là không!

Nếu không có Nhã, liệu Vũ của "Về nhà đi con" có thay đổi? Chắc là không!

Mới đây, xuất hiện trong chương trình VTV Kết nối, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng của Về Nhà Đi Con  đã có những chia sẻ về việc nhân vật Nhã (Quỳnh Nga) xuất hiện trong bộ phim: "Về nhà đi con là bộ phim có nhiều lớp, với sự tham gia của nhiều diễn viên, hết lớp này chúng tôi lại mở ra một lớp khác. Bắt đầu từ tập 45, mạch truyện chính của phim là khai thác mối quan hệ sau hôn nhân của Thư và Vũ. Xuất hiện trong cuộc hôn nhân của Thư - Vũ có một nhân vật mới là Nhã. Nhã là một người xinh đẹp, là tác nhân làm ảnh hưởng đến mối quan hệ, hạnh phúc của Thư và Vũ".

"Bộ phim đang còn dài và còn nhiều nút thắt, nhiều điểm mở để dẫn dắt khán giả. Tôi tin rằng với sự xuất hiện của nhân vật Nhã, mạch phim sẽ có nhiều xung đột hơn và cũng hài hước, hóm hỉnh hơn" - đạo diễn Nguyễn Danh Dũng lý giải.

Chính thức tiết lộ lý do Nhã tiểu tam xuất hiện trong Về nhà đi con, mọi việc đều là vì Vũ?-1

Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng.

Chia sẻ về giai đoạn tiếp theo của chuyện tình Vũ - Thư, Quốc Trường bày tỏ: "Vũ và Thư sẽ có nhiều xung đột trong đời sống gia đình, hôn nhân, nhưng cũng chính vì những xung đột này đã giúp Vũ có một nơi để lắng lại trong tâm hồn, và để có sự chuyển biến mới hơn, sâu sắc, đa chiều hơn cho nhân vật Vũ".

Diễn viên Quỳnh Nga thì hứa hẹn rằng vai Nhã sẽ có rất nhiều chiều, và những gì mà Nhã thể hiện trên màn ảnh chưa phải là tất cả. "Nếu không có Nhã, phim sẽ bớt thú vị đi rất nhiều" - nữ diễn viên chia sẻ.

Chính thức tiết lộ lý do Nhã tiểu tam xuất hiện trong Về nhà đi con, mọi việc đều là vì Vũ?-2

Như vậy, với chia sẻ của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng và Quốc Trường, có thể thấy rõ ràng vai Nhã được tạo ra không chỉ với mục đích khiến mạch phim có nhiều xung đột, hấp dẫn hơn, mà Nhã còn là nhân vật để "tạo nên" một Vũ mới. Có lẽ sau khi quen Nhã, xung đột với vợ, Vũ sẽ có những chuyển biến, trở nên sâu sắc hơn, trưởng thành hơn, và biết đâu lại "cai" được thói mê gái, trăng hoa?

Bởi nếu cuộc sống Vũ - Thư cứ bình thường như vậy trôi qua, không có một điều gì tác động, thì liệu Vũ có thể thay đổi, trở thành người chồng trách nhiệm, người đàn ông trưởng thành hơn không? Có lẽ là không!

Thế nên, fan Về nhà đi con cứ từ từ mà thưởng thức tình tiết phim, và cũng đừng vội ném đá Vũ hay Nhã nhiều quá, mọi chuyện hồi sau sẽ rõ!

Theo Helino


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.