"Chọc tức vợ yêu" bản Việt mạnh dạn cải biên tình tiết nữ chính bị hồ ly tinh hãm hại trên phim trường

Trong tập 7 "Chọc tức vợ yêu", tình tiết Nhã Đan bị hãm hại đã thay đổi so với nguyên tác.

Tập 7 Chọc Tức Vợ Yêu lên sóng tối qua đã mang đến nhiều tình tiết hấp dẫn, kịch tính cho khán giả. Sau khi chiếm spotlight ngay ngày đầu đóng phim, nữ chính Nhã Đan đã nhận phải nhiều ánh nhìn ghen ghét, đố kỵ trên phim trường. Tin đồn cô được đại gia bao nuôi cũng xuất phát từ đây.

Với sự đố kỵ của cô em gái hồ ly tinh Hải Vy, chặng đường đóng phim của Nhã Đan xem ra chẳng dễ dàng gì. Trong tập 7, cô em gái trời đánh này tiếp tục nghĩ kế hãm hại Nhã Đan. Theo đó, Hải Vy đã cho người "động tay động chân" vào đồ make up của Nhã Đan. May mắn là Nhã Đan bị cô diễn viên nổi tiếng Hạ Uyên (Mỹ Linh) tranh suất trang điểm trước nên thoát nạn. Hạ Quyên bị dị ứng nặng, nghi ngờ, oán giận Nhã Đan ra tay hãm hại mình. Còn Hải Vy mặt không biến sắc trước ánh nhìn đầy cảnh giác của Nhã Đan.

Chọc tức vợ yêu bản Việt mạnh dạn cải biên tình tiết nữ chính bị hồ ly tinh hãm hại trên phim trường-1

Ở chi tiết này, biên kịch đã mạnh dạn thay đổi trong quá trình chuyển thể. Trong truyện gốc, Hải Vy (tên gốc Ninh Tuyết Lạc) vốn biết Nhã Đan (tên gốc Ninh Tịch) có làn da nhạy cảm, dị ứng với kim loại nên đã sai người trộn chất này vào phấn trang điểm riêng của Nhã Đan. Tuy nhiên, thời gian lăn lộn trong showbiz đã giúp Nhã Đan trui rèn bản thân, cũng như bật chế độ cảnh giác cao độ trước loạt mưu hèn kế bẩn ở thế giới này.

Chọc tức vợ yêu bản Việt mạnh dạn cải biên tình tiết nữ chính bị hồ ly tinh hãm hại trên phim trường-2

Chọc tức vợ yêu bản Việt mạnh dạn cải biên tình tiết nữ chính bị hồ ly tinh hãm hại trên phim trường-3

Thay vì dùng đồ trang điểm có sẵn ở phim trường, Nhã Đan đã mang theo đồ trang điểm riêng và "đút lót" chuyên viên makeup để người này trang điểm giúp cô. Thế nên, mưu kế của Hải Vy cuối cùng đã thất bại thảm hại. Như vậy, nếu như nguyên tác để cho Nhã Đan thoát nạn là nhờ vào sự khôn khéo của bản thân thì ở bản Việt, câu chuyện này đơn giản chỉ là do Nhã Đan may mắn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/choc-tuc-vo-yeu-ban-viet-manh-dan-cai-bien-tinh-tiet-nu-chinh-bi-ho-ly-tinh-ham-hai-tren-phim-truong-162202210150624720.htm

Chọc tức vợ yêu

phim Việt Nam


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.