'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 3, Giang bị con riêng của Việt chê thẳng mặt

Khi Giang trả lời không biết dùng máy ảnh chuyên dụng của chồng, Mai Anh đã vỗ thẳng mặt mẹ kế: "Trông cô như thế mà kém".

Tập 3 Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ lên sóng tối nay, 5/5, Giang (Lã Thanh Huyền) và Việt (Việt Anh) quyết định cho Mai Anh (Quỳnh Trang) đi giã ngoại để hâm nóng tình cảm gia đình. Khi Mai Anh đề nghị mẹ kế chụp ảnh cho mình và bố, Giang vui vẻ đồng ý. Mai Anh yêu cầu Giang chụp bằng máy ảnh chuyên nghiệp của Việt nhưng cô trả lời không biết dùng mà chỉ có thể chụp bằng điện thoại. Mai Anh càu nhàu: "Trông cô như thế mà kém" khiến Giang ngại ngùng. Việt lập tức đứng lên lấy lại máy và đuổi khéo con gái ra chỗ khác "để trả lại bình yên cho bọn bố". 

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 3, Giang bị con riêng của Việt chê thẳng mặt-1

Vừa ra ngoài Mai Anh bị cướp giật túi khiến cô ngã lăn xuống đường và chỉ kịp kêu cứu yếu ớt. Vũ (Chí Nhân) ở bên kia đường nhìn thấy sự việc vội chạy đến hỏi han Mai Anh. Hóa ra cả hai đều đã biết nhau trước đó.

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 3, Giang bị con riêng của Việt chê thẳng mặt-2

Trong khi đó, ở công ty, khi chuẩn bị vào phòng họp thì Giang chạm mặt Vũ. Cô ngạc nhiên hỏi tình cũ: "Sao anh lại ở đây?". Vũ bình tĩnh đáp: "Anh đi làm. Hôm nay là ngày đầu tiên của anh". Giang tiếp tục chất vấn: "Anh là giám đốc mới?".

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 3, Giang bị con riêng của Việt chê thẳng mặt-3

Vũ là sếp mới của Giang? Mai Anh và Vũ có quan hệ như thế nào? Việt sẽ phản ứng sao khi con gái vì mình mà gặp chuyện? Diễn biến chi tiết Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 3 lên sóng VTV3 tối nay.

Theo VietNamNet


Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ

Việt Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.