'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 5, mẹ Giang bỏ về quê vì bị con gái Việt xúc phạm

Cuộc chiến căng thẳng giữa con riêng của Việt với vợ và mẹ vợ tiếp tục leo thang.

Tập 5 Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ lên sóng tối nay, 12/5, trong lúc Giang (Lã Thanh Huyền) và mẹ (Vân Dung) nói chuyện trong phòng, bàn nhau về việc Giang cần sớm sinh con để có được tình cảm bền vững với Việt (Việt Anh), Mai Anh (Quỳnh Trang) ở ngoài cửa đã nghe thấy tất cả. Dù Việt hết sức can con gái nhưng Mai Anh vẫn rất bức xúc, cho rằng Giang muốn sinh con cho Việt là vì sợ anh dồn hết tình cảm cho con gái.  

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 5, mẹ Giang bỏ về quê vì bị con gái Việt xúc phạm-1

Cuộc chiến căng thẳng đến mức mẹ Giang quyết định về quê. Chia tay con rể, bà bày tỏ không yên tâm vì Việt toàn tâm toàn ý với con gái riêng trong khi Giang lại kín tiếng, ít nói, ngại chia sẻ. Bà nhắc khéo Việt vì nhiều lần gọi điện cho vợ cũ, đánh tiếng là Giang đã nghe thấy hết. 

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 5, mẹ Giang bỏ về quê vì bị con gái Việt xúc phạm-2

Trong khi đó, Vũ (Chí Nhân) trong cuộc họp ở công ty đã tỏ rõ tình ý và sự ưu ái dành cho Giang (Lã Thanh Huyền) bất chấp việc cô tỏ thái độ lạnh nhạt và coi công việc lên trên hết.

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 5, mẹ Giang bỏ về quê vì bị con gái Việt xúc phạm-3

Diễn biến chi tiết Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 5 lên sóng VTV3 tối nay.

Theo VietNamNet


Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ

Việt Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.