"Chú Quốc" muối mặt bị hai cô em vợ moi được video đánh ghen ở preview Những Ngày Không Quên tập 9

Thư và Dương đã nhận ra Quốc chính là người bị đánh ghen do léng phéng với vợ người ta ở clip bóc phốt trên mạng trong preview Những Ngày Không Quên tập 9.

Trong những ngày này, với gia đình ông Sơn (NSND Trung Anh), diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 chưa hẳn đã là điều đáng ngại nhất. Có một thứ còn đáng sợ hơn virus ấy chính là sự xuất hiện của kẻ thứ ba xen vào giữa cuộc hôn nhân tưởng chừng như hạnh phúc của cô con gái cả. Tuy nhiên, khi chị Huệ (Thu Quỳnh) vẫn còn nửa tin nửa ngờ về người chồng quý hóa thì hai cô em gái Thư (Bảo Thanh) và Dương (Bảo Hân) lại gần như "chắc như đinh đóng cột" về hành tung sở khanh của anh rể mình. Trong preview tập 9 của Những Ngày Không Quên, điều đó càng trở nên chắc chắn hơn bao giờ hết khi họ xem được clip anh rể bị đánh ghen, bóc phốt trên mạng vì léng phéng với vợ người ta.

Chú Quốc muối mặt bị hai cô em vợ moi được video đánh ghen ở preview Những Ngày Không Quên tập 9-1

Tuy những người trong clip đều bịt kín mặt nhưng hai người vẫn nhận ra người bị đánh ghen là Quốc vì dáng người, mái tóc và chiếc xe ô tô quen thuộc

Chú Quốc muối mặt bị hai cô em vợ moi được video đánh ghen ở preview Những Ngày Không Quên tập 9-2

Vốn đã bị nghi ngờ từ trước...

Chú Quốc muối mặt bị hai cô em vợ moi được video đánh ghen ở preview Những Ngày Không Quên tập 9-3

Nay còn thêm clip này nữa, anh tiêu rồi anh Quốc ơi!

Thêm một hiện tượng nhức nhối xuất hiện trong preview tập 9 của Những Ngày Không Quên chính là bữa nhậu bất chấp sống chết của hội "anh em chí cốt" làng Yên giữa mùa dịch bệnh. Câu trước vừa ra vẻ sợ sệt về nguy cơ lây nhiễm của covid-19, ấy vậy mà câu sau họ đã tụ tập nâng chén tiêu sầu rồi, thật khiến khán giả cảm thấy bất lực.

Chú Quốc muối mặt bị hai cô em vợ moi được video đánh ghen ở preview Những Ngày Không Quên tập 9-4

Bệnh dịch không cho ra quán nhậu thì anh em ta lôi nhau ra bờ ao nâng chén, sống chết mặc kệ!

Đón xem những tập tiếp theo của Những Ngày Không Quên, phát sóng lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 trên VTV1.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chu-quoc-muoi-mat-bi-hai-co-em-vo-moi-duoc-video-danh-ghen-o-preview-nhung-ngay-khong-quen-tap-9-2202016404155961.htm

Những Ngày Không Quên

phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.