Chuyện tình Nhã Phương - Nhan Phúc Vinh đã kết thúc ra sao trong bản gốc "Ngày ấy mình đã yêu" Hàn Quốc?

Đây là cái kết cho "Ngày ấy mình đã yêu" bản Hàn Quốc, vậy còn cái kết của Hạ (Nhã Phương) và Tùng (Nhan Phúc Vinh) trong bản Việt liệu có khiến khán giả hài lòng?

Chuyện tình Nhã Phương - Nhan Phúc Vinh đã kết thúc ra sao trong bản gốc "Ngày ấy mình đã yêu" Hàn Quốc?

Những ngày vừa qua, bộ phim truyền hình lãng mạn Ngày ấy mình đã yêu đã thu hút không ít sự chú ý của khán giả với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám: Nhã Phương (vai Hạ), Nhan Phúc Vinh (vai Tùng), Lương Thế Thành (vai Nam), Bảo Thanh (vai Sol), Chí Thiện (vai Đô)...

Đặc biệt, mối tình tay 3 đầy rối ren giữa Tùng - Hạ - Nam càng khiến khán giả thấy tò mò về cái kết của bộ phim. Liệu rằng Hạ sẽ lựa chọn quay lại với tình cũ là Tùng, người từng dạy cô cách yêu như thế nào và có khoảng thời gian 5 năm yêu nhau đầy sâu sắc? Hay cô sẽ lựa chọn đi cùng Nam, một người đàn ông với bờ vai vững chãi, thấu hiểu, vị tha, luôn cưu mang sự trẻ con và tùy hứng của cô nàng kể từ ngày đầu tiên gặp cô?

Theo như thông tin ban đầu thì Ngày ấy mình đã yêu được remake lại từ bản gốc phim truyền hình Hàn Quốc tên Discovery of love - Tìm thấy tình yêu. Thời điểm phát sóng, Discovery of love đã tạo tiếng vang tại Hàn Quốc và để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả nhờ cái kết chứa đựng nhiều ý nghĩa về cả tình yêu lẫn cuộc sống. Ắt hẳn những khán giả đang theo dõi bản Việt hiện tại sẽ vô cùng tò mò về cái kết của bản Hàn. Liệu bản Việt có bám sát kịch bản gốc để làm nên một cái kết giống y như bản Hàn không hay sẽ có đột phá gì mới?

Cùng điểm qua số phận của dàn nhân vật chính trong bản Hàn vào những tập cuối của phim để biết liệu cái kết này có khiến khán giả hài lòng hay không.

Tùng nhất quyết không buông tay Hạ và khiến cô nàng lần nữa rung động vì mình dù cô đã có bạn trai

Trong bản gốc Hàn Quốc, nhân vật Hạ của Nhã Phương có tên là Han Yeo Reum (do Jung Yoo Mi thủ vai). Về hoàn cảnh gia đình, công việc cũng như tính cách thì Hạ và Han Yeo Reum là một thể và không hề có bất cứ điểm khác biệt nào. Tuy thời điểm này, ở bản Việt Nam thì Hạ vẫn còn rất "cứng" và không hề đổ trước sự tấn công dồn dập của Tùng. Hoặc ít ra là cô nàng vẫn đang kìm chế bản thân và tình cảm của mình rất tốt.

Hạ của hiện tại vẫn chưa "đổ" Tùng nhưng nếu theo đúng bản Hàn thì việc cô nàng lần nữa rung động vì anh người yêu cũ chỉ là chuyện sớm muộn.

Vào những tập cuối của bản Hàn, Han Yeo Reum đã bị lung lay, cô nàng đã một lần nữa rung động trước anh bạn trai cũ Kang Tae Ha (Eric Mun thủ vai), cũng là nhân vật Tùng do Nhan Phúc Vinh thủ vai trong bản Việt. Dù đang ở bên cạnh bạn trai hiện tại và luôn chắc rằng mình yêu anh nhưng Yeo Reum vẫn luôn trông chờ sự xuất hiện của Tae Ha mỗi ngày. Cô đã dần quen với sự quấy rối của Tae Ha mỗi khi cô làm việc. Sự chờ đợi trong vô thức này khiến Yeo Reum như phát điên nhưng cô nàng chẳng thể ngăn bản thân mình được.

Yeo Reum thừa nhận mình vô thức chờ đợi Tae Ha đến dù vẫn đang ở cạnh Ha Jin.

2

Chính sự không rõ ràng của Yeo Reum đã khiến cho cả Tae Ha lẫn Ha Jin lo lắng không yên.

Bác sĩ Nam cảm nhận được mối quan hệ bất thường giữa Tùng và Hạ nhưng lại chọn cách giữ im lặng

Bạn trai Yeo Reum là anh bác sĩ thẩm mỹ điển trai Nam Ha Jin (Sung Joon thủ vai). Đây cũng chính là bác sĩ Nam trong bản Việt, do Lương Thế Thành thủ vai. Ha Jin là một người bạn trai lý tưởng, thấu hiểu, luôn tin tưởng bạn gái mình và rất giỏi chịu đựng. Dù nhận ra được sự bất thường mỗi khi Yeo Reum ở gần Tae Ha, thậm chí anh còn thấy cô rơi nước mắt vì anh ta nhưng Ha Jin vẫn cố gắng giữ im lặng. Anh chọn tin tưởng bạn gái mình và dù có hiểu lầm gì đi chăng nữa, 2 người sẽ làm đúng như mình từng hứa đó là sẽ không buông tay nhau ra mà cùng nhau giải quyết vấn đề đến cùng.

6

8

Ha Jin vẫn luôn tin tưởng Yeo Reum, nuông chiều cô và chấp nhận là người thua cuộc chỉ để Yeo Reum có thể hạnh phúc mỉm cười.

Thế nhưng từ lâu trái tim Yeo Reum đã chọn muốn ở bên cạnh Tae Ha chứ không phải Ha Jin.

Cuối cùng Ha Jin đau đớn phát hiện Tae Ha và Yeo Reum từng là người yêu của nhau những 5 năm trời.

Nam và Hạ chính thức chia tay, người nói ra lời chia tay lại là người không ai ngờ đến

Khi Ha Jin phát hiện những hình ảnh khi xưa lúc còn yêu nhau của Yeo Reum và Tae Ha, anh đã nổi giận vì cả Hạ lẫn mọi người xung quanh vẫn luôn giấu giếm anh chuyện này. Anh lại lần nữa bắt gặp Yeo Reum rơi nước mắt khi ở cùng với Tae Ha và chuyện này như giọt nước tràn ly khiến Ha Jin không nhịn được nữa mà đánh nhau với người yêu cũ của bạn gái mình.

Tae Ha nói Ha Jin không hề hiểu Yeo Reum. Anh ấy yêu Yeo Reum nhưng Yeo Reum lại yêu bản thân mình.

Nhìn thấy cả 2 người đàn ông mình đang yêu và từng yêu bị thương rồi lên đồn cảnh sát vì mình, Yeo Reum quyết định buông tay tất cả. Yeo Reum biết Ha Jin sẽ không thể nào nói ra lời chia tay được nên cô đã cố tình nói những lời nặng nề với anh để anh có thể xem cô là... một con khốn và bỏ rơi cô đi.

Ha Jin nói lời chia tay với Yeo Reum trong nước mắt. Bởi bản thân anh biết mình còn yêu cô nhiều đến thế nào, còn trái tim cô thì từ sớm đã không còn ở chỗ anh nữa rồi.

Dù gì đi nữa, Yeo Reum vẫn không thể lừa dối bản thân mình rằng trái tim cô đã lần nữa rung động mạnh mẽ vì Tae Ha. Tình yêu bền vững với Ha Jin mà cô ngỡ là sẽ luôn giữ mình kiên định giờ đây chẳng còn gì khác ngoài một gọng kìm giam giữ khiến cô mỏi mệt. Yeo Reum tự đẩy mình vào tình thế trở thành một con khốn khi đung đưa giữa 2 người đàn ông yêu cô tới mức có thể sống chết vì cô.

Sau khi hiểu thấu những gì mình và Yeo Reum đã trải qua, Ha Jin biết từ trước đến giờ cô vốn chưa hề yêu mình. Cái Yeo Reum mang lại cho Ha Jin chỉ có thương tổn, từng lần một, khiến anh ngày càng vỡ vụn. Anh đã chọn cách nói lời chia tay và giải thoát cho cả 3 người.

Yeo Reum cũng chọn chấm dứt với Tae Ha và nói lời tạm biệt với anh.

Nam theo đoàn thiện nguyện sang nước ngoài, Hạ gặp lại Tùng và nối tiếp đoạn duyên dang dở

Sau chia tay 1 năm, Nam Ha Jin vẫn không cách nào quên được Han Yeo Reum. Thế nhưng chuyện 2 người quay lại sẽ chẳng thể nào xảy ra nữa. Cuối cùng anh chọn cách rời xa Hàn Quốc và đi tìm ước mơ của chính mình đó chính là tham gia đoàn y tế từ thiện đi sang các nước khó khăn. Ngày Ha Jin rời đi, Yeo Reum đã đến gặp anh lần cuối để nói lời tạm biệt.

Ha Jin quyết định rời Hàn Quốc sau 1 năm chật vật trong việc quên đi Yeo Reum nhưng không thể.

Khá trùng hợp là khi sang đến nơi làm từ thiện, Ha Jin lại may mắn gặp được "em gái mưa" Ahn Ah Rim (Yoon Jin Yi thủ vai). Trong bản Việt cô nàng này tên Dung và do Tam Triều Dâng thủ vai. Ah Rim trước đó với sự giúp đỡ của Ha Jin đã sang nước ngoài du học. Thế nhưng sau đó cô nàng lại giấu anh để bỏ học và tham gia đoàn y tế từ thiện. Kết quả là 2 người lại có duyên gặp nhau. Còn họ có tạo nên một mối nhân duyên mới hay không thì... phim không có đề cập.

Ah Rim chọn đi du học và rời xa Ha Jin.

2 người tình cờ gặp lại nhau khi cùng làm tình nguyện ở nước ngoài.

Về phía Yeo Reum, kể từ sau lần bắt tay cuối cùng với Tae Ha rồi quay lưng bỏ đi không nhìn lại thì cô nàng cũng chỉ gặp lại anh đúng 1 lần. Thật ra lúc đó, Tae Ha đã mong nếu cô nhìn lại thì anh sẽ chạy đến và ôm lấy cô ngay. Cả Yeo Reum cũng hy vọng rằng Tae Ha sẽ chạy theo mình thế nhưng cả 2 người phải tốn thời gian mất 1 năm mới dám nhìn thẳng vào trái tim mình. Yeo Reum đã tìm đến Tae Ha, 2 người nối tiếp mối duyên dang dở của mình.

Yeo Reum quyết định nối tiếp mối duyên với Tae Ha sau 1 năm xa cách.

Sau tất cả, đôi oan gia Sol và Đô lại về chung một nhà

Trong bản Hàn, nhân vật Sol của Bảo Thanh cũng có cái tên tương tự. Sau nhiều lần trắc trở tình duyên thì Yoon Sol lại bất ngờ được những 2 người đàn ông ưu tú theo đuổi. Tuy nhiên người duy nhất khiến cô muốn dành thời gian còn lại của đời mình bên người ấy lại là... anh bạn thân ở cùng nhà, Do Joon Ho. Trước đó, cặp đôi này vẫn luôn như nước với lửa, không ai chịu nhường nhịn ai. Thế nhưng sau khi nhìn thấu được trái tim mình và nhận ra tình cảm dành cho đối phương, cả 2 đã quyết định đến với nhau mà không hề chần chừ giây phút nào cả.

Chuyện tình Nhã Phương - Nhan Phúc Vinh đã kết thúc ra sao trong bản gốc Ngày ấy mình đã yêu Hàn Quốc? - Ảnh 17.

Cặp oan gia Sol và Do Joon Ho về một nhà đầy hạnh phúc.

Có thể kết cục của phiên bản Hàn sẽ khiến một số khán giả hài lòng, số khác lại không. Một số người xem xong sẽ cảm thấy Nam Ha Jin đáng thương vì anh yêu Han Yeo Reum quá nhiều, đổi lại chỉ được một câu "em xin lỗi" của cô. Để rồi cô nàng lại quay trở về bên tình cũ Kang Tae Ha, người đã từng một lần khiến cô tổn thương và rời đi.

Thế nhưng cũng sẽ có người cảm thấy rằng đây là cái kết viên mãn đối với cả 3 người bọn họ. Những người yêu nhau rồi sẽ lại trở về bên nhau mà thôi, Tae Ha với Yeo Reum cũng vậy. Định mệnh sắp đặt họ là của nhau thì sau khi đi một vòng lớn, họ lại trở về bên nhau. Có thể nói, Yeo Reum ích kỷ khi lần nữa rung động vì Tae Ha và chọn làm tổn thương Ha Jin. Thế nhưng nói đi cũng phải nói lại, trái tim Yeo Reum hoàn toàn không thuộc về Ha Jin, nếu cứ gượng ép ở cạnh nhau thì sẽ chỉ làm đau cả 3 người mà thôi.

Cái kết của bản Hàn là thế, vậy còn cái kết của bản Việt sẽ thế nào đây? Bộ 3 Nam - Hạ - Tùng sẽ có số phận ra sao? Cách nhanh nhất để biết đó chính là tiếp tục theo dõi diễn biến của Ngày ấy mình đã yêu. Phim được phát sóng định kỳ vào lúc 21g40 thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên kênh VTV3.

Theo Helino


Ngày ấy mình đã yêu

Nhã Phương

Nhan Phúc Vinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.