Clip: Bất ngờ với hình ảnh 'ốm nhom ốm nhách' thời chưa nổi tiếng của Hoài Linh

Hình ảnh Hoài Linh với thân hình gầy còm trong tiểu phẩm hài "Song tấu chơi chữ" đã khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Hình ảnh Hoài Linh với thân hình gầy còm trong tiểu phẩm hài "Song tấu chơi chữ" đã khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Thời gian đầu khi mới sang Mỹ lập nghiệp, Hoài Linh đã nhận được sự giúp đỡ từ Vân Sơn. Nhận thấy năng khiếu nghệ thuật toát ra từ Hoài Linh, nam danh hài lập tức nhận lời và trực tiếp đứng ra đặt show. Thời điểm đó, Hoài Linh cũng chính là người thay thế vai trò của Bảo Liêm tại Trung tâm Vân Sơn.

Khi được hỏi về người bạn diễn gắn bó trong nhiều năm, Vân Sơn từng nói: "Ấn tượng của tôi về Hoài Linh ngày xưa là ốm nhom ốm nhách. Duyên nợ của chúng tôi bắt đầu lúc Bảo Liêm và tôi không làm việc cùng nhau. Khi đó, Hoài Linh từ Florida sang California để gặp tôi theo lời giới thiệu của Trizzie Phương Trinh".

Clip: Bất ngờ với hình ảnh ốm nhom ốm nhách thời chưa nổi tiếng của Hoài Linh-1


Hoài Linh và Vân Sơn khi còn trẻ.

Kể từ đó, Hoài Linh - Vân Sơn là cặp bài trùng trong giới nghệ sĩ hải ngoại. Cả hai vừa đóng cặp trong từng vở diễn, vừa cùng rong ruổi khắp các sân khấu ở châu Âu, châu Mỹ để tiếp cận khán giả.

Sau này, khi tên tuổi của Hoài Linh đã được khán giả hải ngoại yêu mến, anh và Vân Sơn tách ra rồi mới có hai cặp đôi Vân Sơn - Hồng Đào, Chí Tài - Hoài Linh nhiều năm nay.

Clip: Bất ngờ với hình ảnh ốm nhom ốm nhách thời chưa nổi tiếng của Hoài Linh-2
Vân Sơn, Hoài Linh và danh ca Hương Lan.

Một thời gian dài, nhiều người từng đồn đoán về sự bất hòa giữa hai danh hài nổi tiếng, đặc biệt là khi họ hiếm khi xuất hiện chung trong các vở diễn. Khi nghe đồn vậy, Vân Sơn chỉ bật cười. Anh cho rằng “lưỡi không xương nhiều đường lắt léo”. Anh khẳng định dù không thường xuyên gặp gỡ nhưng anh luôn hiểu và yêu quý Hoài Linh.

Cùng xem lại tiểu phẩm hài Song tấu chơi chữ để thấy được sự ăn ý của cặp đôi Hoài Linh - Vân Sơn:

Theo VietNamNet

Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.