Clip đang gây bão của Trúc Anh “Mắt biếc”: Chạm phải một nụ cười, uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời là đây!

Nữ chính “Mắt biếc” một lần nữa chinh phục khán giả bởi vẻ đẹp trong veo, thần thái cuốn hút khó rời mắt.

Nữ chính “Mắt biếc” một lần nữa chinh phục khán giả bởi vẻ đẹp trong veo, thần thái cuốn hút khó rời mắt.

Từ khi bộ phim điện ảnh "Mắt biếc" của đạo diễn Victor Vũ được giới thiệu đến khán giả cho tới lúc chính thức ra rạp, dàn diễn viên chính gồm Trần Nghĩa, Trúc Anh, Khánh Vân… đã được công chúng vô cùng quan tâm. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là Trúc Anh (vai Hà Lan). Cô sở hữu vẻ đẹp trong veo, nhẹ nhàng dễ chinh phục người đối diện. Nhan sắc của nữ diễn viên sinh năm 1998 được cho là phù hợp với vai diễn Hà Lan, đặc biệt là đôi mắt tròn, rất có hồn.

Mới đây, một clip hậu trường ghi lại khoảnh khắc của Trúc Anh tại một sự kiện còn làm khán giả mê mẩn hơn bởi nhan sắc quá xuất thần. Chỉ tạo vài dáng sương sương, nở nụ cười tươi rói nhưng nữ chính "Mắt biếc" đã làm người xem phải ngẩn ngơ ngắm nhìn.

Clip đang gây bão của Trúc Anh Mắt biếc”: Chạm phải một nụ cười, uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời là đây!-1

Trúc Anh sinh năm 1998, hiện đang là sinh viên trường Đại học Greenwich tại Việt Nam, một ngôi trường cũng có thể được xếp vào top trường dành cho rich kid với mức học phí lên tới con số trăm triệu/năm.

Clip đang gây bão của Trúc Anh Mắt biếc”: Chạm phải một nụ cười, uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời là đây!-2

Clip đang gây bão của Trúc Anh Mắt biếc”: Chạm phải một nụ cười, uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời là đây!-3

Clip đang gây bão của Trúc Anh Mắt biếc”: Chạm phải một nụ cười, uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời là đây!-4

Cô được mọi người biết đến là một hotgirl với vẻ đẹp ngây thơ, trong trẻo, trang Facebook cá nhân của Trúc Anh có hơn 10 ngàn lượt theo dõi. Trúc Anh cũng từng tham gia đóng một số phim Sitcom như "Nhà nàng ở cạnh nhà tôi", "Ê! nhỏ lớp trưởng".

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/clip-dang-gay-bao-cua-truc-anh-mat-biec-cham-phai-mot-nu-cuoi-uong-nham-mot-anh-mat-con-say-theo-ca-doi-la-day-2201924128015564.htm

Mắt biếc

đạo diễn Victor Vũ

Hà Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.