Cô em chồng tai quái trong 'Về nhà đi con' gây phẫn nộ màn ảnh VTV

Liễu với diễn xuất của diễn viên Thủy Tiên trở thành nhân vật bị ghét nhất trong phim "Về nhà đi con". Nhân vật này có nhiều lời thoại bị phản ứng mạnh, gây phẫn nộ trên màn ảnh.

Liễu với diễn xuất của diễn viên Thủy Tiên trở thành nhân vật bị ghét nhất trong phim "Về nhà đi con". Nhân vật này có nhiều lời thoại bị phản ứng mạnh, gây phẫn nộ trên màn ảnh.

Về nhà đi con đã lên sóng hơn 10 tập và trở thành một trong những phim truyền hình được quan tâm trên sóng VTV hiện nay. Những tập gần đây, tất cả nhân vật đều đã lộ rõ tính cách. Trong đó, Liễu với diễn xuất của diễn viên Thủy Tiên trở thành nhân vật tai quái, "độc mồm độc miệng" và bị ghét nhất phim.

Cô em chồng tai quái trong Về nhà đi con gây phẫn nộ màn ảnh VTV-1
Liễu với diễn xuất của diễn viên Thủy Tiên trở thành nhân vật bị ghét nhất trong phim "Về nhà đi con".

Về lai lịch nhân vật, Liễu là em gái của Khải - chồng của Huệ (Thu Quỳnh). Công việc của Liễu là làm thuê cho quán của Huệ. Tuy nhiên, vì danh nghĩa em chồng, Liễu gần như không coi Huệ là sếp. Cô tự tung tự tác, thường xuyên có những lời lẽ hỗn láo, xúc phạm chị dâu. Không dừng lại ở đó, cô còn luôn bênh vực anh trai mình, bất chấp Khải ham mê cờ bạc khiến vợ sảy thai.

Ăn nói hỗn láo, thường xuyên xúc phạm chị dâu

Tập 11 là tập phim mới nhất vừa lên sóng của Về nhà đi con. Đây cũng là tập phim mà nhân vật Liễu có nhiều câu nói hỗn láo, xúc phạm Huệ. "Sảy thì cũng sảy rồi, thích thì đẻ đứa khác. Mà không thích đẻ thì để anh tôi đi tìm thằng con trai", Liễu thẳng thừng nói với Huệ trong vô cảm.

Không dừng lại ở đó, cô còn thường xuyên lời qua tiếng lại với Huệ, giọng điệu như "mẹ chồng": "Chị nên nhớ, anh Khải là con độc đinh của dòng họ. Không ép mà ra vẻ tổn thương, quá bằng ép". Hơn ai hết, Liễu hoàn toàn hiểu lý do Huệ sảy thai, nhưng cô vẫn không ngừng nhiếc móc chị dâu.

Cô em chồng tai quái trong Về nhà đi con gây phẫn nộ màn ảnh VTV-2
Nhân vật Liễu có nhiều lời thoại bị phản ứng mạnh, gây phẫn nộ trên màn ảnh.

Liễu luôn bệnh vực Khải một cách bất chấp, dung túng cho những hành động sai trái của Khải. Liễu thậm chí từng khuyên anh trai mình nên đánh cho Dương (Bảo Hân) một trận đòn dù Liễu biết rằng Ánh Dương đánh Khải vì anh ta cờ bạc trong khi vợ đang nằm viện.

Khi biết hai vợ chồng Khải - Huệ đang "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt", Liễu chẳng những vun đắp, thậm chí còn "thêm dầu vào lửa": "Đàn ông đi đâu chẳng lấy được vợ, đàn bà bỏ chồng thì vứt". 

Không những thường xuyên ăn nói xấc xược, Liễu còn có nhiều tính cách xấu như thường xuyên ăn vụng đồ ăn quán, gây mất uy tín cho cửa hàng của Huệ. Dù Huệ đã nhiều lần nhắc nhở, Liễu vẫn không thay đổi.

Khán giả phản ứng mạnh với cách hành xử của Liễu

Trên mạng xã hội, nhân vật Liễu bị phản ứng gay gắt. Nhiều khán giả cho rằng chưa từng thấy một cô em chồng nào trên màn ảnh quá đáng hơn Liễu. Liễu cũng trở thành nhân vật bị ghét nhất phim, thậm chí bị phản ứng hơn cả nhân vật Khải.

"Thực sự không hiểu cách hành xử của Liễu. Tại sao trên đời lại có một cô em chồng xấu tính, ích kỷ, nhỏ mọn và đáng ghét như vậy. Không thể chấp nhận một cô gái như vậy", một khán giả bình luận.

Cô em chồng tai quái trong Về nhà đi con gây phẫn nộ màn ảnh VTV-3
Diễn xuất của diễn viên Thủy Tiên được khen ngợi dù nhân vật bị phản ứng mạnh.

Trong khi đó, một khán giả khác đồng cảm: "Có một chị dâu tốt như Huệ tại sao Liễu lại không trân trọng. Chính Liễu góp phần khiến anh trai mình sa ngã hơn. Nếu gia đình Huệ và Khải đổ vỡ, Liễu cũng là một trong những tác nhân. Một nhân vật thực sự khó hiểu và đáng ghét".

Tuy phản ứng gay gắt với nhân vật Liễu nhưng nhiều người dành khen ngợi cho diễn xuất của diễn viên Thủy Tiên. Thủy Tiên được nhận xét phù hợp với nhân vật cả về ngoại hình lẫn biểu cảm. Cô diễn tự nhiên trong nhiều khoảnh khắc, và góp phần khắc họa thành công tính cách nhân vật.

"Thực sự thích diễn xuất của Thủy Tiên. Để một nhân vật khiến khán giả ghét như vậy, người diễn viên cũng đã phải nhập tâm vào nhân vật. Trước đây thấy Thủy Tiên đóng vài phim ngắn không được tốt như vậy, đây có lẽ là vai diễn thành công nhất", một người xem nêu quan điểm.

Theo Zing


Về nhà đi con

phim Về nhà đi con

diễn viên Thu Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.