Cố Giai “30 chưa phải là hết” bắt ả “trà xanh” trả lại tiền đi khách sạn, gã chồng đê tiện cũng đòi bỏ bồ về với vợ

Cảnh phim 3 mặt 1 lời cực căng thẳng của Cố Giai - Hứa Huyễn Sơn - Lâm Hữu Hữu ở "30 chưa phải là hết" đã chính thức xuất hiện.

Nóng nhất thời điểm này chính là cảnh phim Cố Giai (Đồng Dao) - Hứa Huyễn Sơn (Lý Trạch Phong) - Lâm Hữu Hữu (Trương Nguyệt) gặp nhau ở bộ phim 30 chưa phải là hết.

Trên mạng xã hội, cảnh quay 3 mặt 1 lời vô cùng căng thẳng đang được chia sẻ và thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Trong cảnh phim này, Hứa Huyễn Sơn đã nhận ra sai lầm của mình, anh ta ngồi cùng 1 phía với Cố Giai, ở chiều đối diện là Lâm Hữu Hữu với gương mặt giả tạo cực kỳ đáng ghét.

Mặc dù biết Hứa Huyễn Sơn đã có vợ đẹp con ngoan, Lâm Hữu Hữu vẫn quyết tâm giành lấy. Cô ta còn đòi lý lẽ giật chồng mà khi thốt ra từng lời từng chữ, chẳng ai có thể chấp nhận được. Ả "trà xanh" này thậm chí còn mang con của Cố Giai - Huyễn Sơn ra làm vật uy hiếp. 

Cố Giai 30 chưa phải là hết” bắt ả trà xanh” trả lại tiền đi khách sạn, gã chồng đê tiện cũng đòi bỏ bồ về với vợ-1

Bỏ mặc Cố Giai, Hứa Huyễn Sơn ra ngoài ngoại tình thế này đây.

Hứa Huyễn Sơn nói: "Lâm Hữu Hữu, chuyện của chúng ta đều là lỗi của tôi. Tôi rất hối hận, tôi lớn hơn em nhiều như vậy, chuyện này là lỗi của tôi, mong em hãy tha thứ cho tôi. Rồi bỏ qua tôi luôn đi". Không chịu chấp nhận, Lâm Hữu Hữu cho rằng Hứa Huyễn Sơn đã bị Cố Giai uy hiếp nên mới đòi bỏ cô. Trong mắt ả trà xanh thì người mà Huyễn Sơn yêu chính là cô.

Nghe thế, Hứa Huyễn Sơn đáp tiếp rằng người anh ta yêu là Cố Giai, dù bây giờ Cố Giai có đòi ly hôn hay không thể chấp nhận anh đi nữa thì Huyễn Sơn vẫn sẽ không rời đi. Quá uất ức, "trà xanh" bèn buông lời xảo biện rằng Cố Giai không hề chăm sóc tốt cho Huyễn Sơn, cô không biết chồng mình thích gì và cũng không cho anh ta ăn cơm. 

Cố Giai 30 chưa phải là hết” bắt ả trà xanh” trả lại tiền đi khách sạn, gã chồng đê tiện cũng đòi bỏ bồ về với vợ-2

Cố Giai 30 chưa phải là hết” bắt ả trà xanh” trả lại tiền đi khách sạn, gã chồng đê tiện cũng đòi bỏ bồ về với vợ-3

Cố Giai 30 chưa phải là hết” bắt ả trà xanh” trả lại tiền đi khách sạn, gã chồng đê tiện cũng đòi bỏ bồ về với vợ-4

Hứa Huyễn Sơn muốn quay lại với Cố Giai, đồng thời yêu cầu Lâm Hữu Hữu hãy rời đi.

Hết chịu được sự trơ trẽn này, Cố Giai đanh thép đáp lại: "Tự tin của cô lấy đâu ra thế, trái tim thánh mẫu ấy nữa? Cô cảm thấy cô cứu được anh ta à? Cô thấy tôi không cho anh ấy ăn là đang ngược đãi à? Cô có biết người đàn ông này gan nhiễm mỡ, mới hơn 30 tuổi thôi mà đến bảo hiểm thăng cấp cũng không nhận. Tôi không cho anh ta ăn tối thì tôi cũng không ăn cùng. Anh ta bao nhiêu bữa không ăn tối thì tôi cũng có bao nhiêu bữa không ăn. Cô cho tôi xem cái này là để làm gì? Muốn tính toán với tôi đúng không, được vậy chúng ta sẽ tính toán luôn".

"2 người ăn bao nhiêu bữa tối, thuê khách sạn với nhau bao nhiêu lần, tiền khách sạn, tiền nhà ở của tôi thì đều phải tính toán từng khoản, từng khoản rõ ràng cho tôi. Mỗi 1 đồng anh ta tiêu cho cô đều là tài sản chung của vợ chồng chúng tôi. Tôi có quyền bắt cô trả lại nó. Tôi quên mất, mới tốt nghiệp không có tiền đúng không? Thanh xuân còn đáng chút tiền, tôi mời cô rồi đấy".

Cố Giai 30 chưa phải là hết” bắt ả trà xanh” trả lại tiền đi khách sạn, gã chồng đê tiện cũng đòi bỏ bồ về với vợ-5

Cố Giai 30 chưa phải là hết” bắt ả trà xanh” trả lại tiền đi khách sạn, gã chồng đê tiện cũng đòi bỏ bồ về với vợ-6

Cố Giai 30 chưa phải là hết” bắt ả trà xanh” trả lại tiền đi khách sạn, gã chồng đê tiện cũng đòi bỏ bồ về với vợ-7

Cố Giai 30 chưa phải là hết” bắt ả trà xanh” trả lại tiền đi khách sạn, gã chồng đê tiện cũng đòi bỏ bồ về với vợ-8

Cố Giai 30 chưa phải là hết” bắt ả trà xanh” trả lại tiền đi khách sạn, gã chồng đê tiện cũng đòi bỏ bồ về với vợ-9

Cố Giai mắng té tát vào mặt "trà xanh" rồi yêu cầu cô ta trả lại tiền ăn, tiền thuê khách sạn ngủ cùng Huyễn Sơn.

Xem đến đoạn căng não thế này, đã có ai cảm thấy hả hê trước sự mạnh mẽ, bản lĩnh của Cố Giai chưa?

Những diễn biến tiếp theo của 30 chưa phải là hết sẽ được phát sóng trên hệ thống xem phim online của Tencent - Đằng Tấn. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/hot-co-giai-30-chua-phai-la-het-bat-a-tra-xanh-tra-lai-tien-di-khach-san-ga-chong-de-tien-cung-doi-bo-bo-ve-voi-vo-20200803134814325.chn?fbclid=IwAR39rJfMh841yDB__ergBf-RbGBrSjgDTBC7Vzra9U8soP7BBnlqCIguljo

30 chưa phải là hết

Phim Châu Á


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.