Cô nàng đỏng đảnh trong 'Sống chung với mẹ chồng' là ai?

Nhân vật Trâm trong "Sống chung với mẹ chồng" hiện cũng nhận được nhiều khán giả chú ý, yêu mến không thua kém vai chính của phim.

Nhân vật Trâm trong "Sống chung với mẹ chồng" hiện cũng nhận được nhiều khán giả chú ý, yêu mến không thua kém vai chính của phim.

Ngay từ khi mới ra mắt, bộ phim Sống chung với mẹ chồng đã thu hút sự theo dõi của nhiều khán giả. Hiện, phim trải qua hơn 20 tập với những mâu thuẫn ngày một leo thang.

Bên cạnh những căng thẳng xoay quanh ba nhân vật chính là Vân, chồng và mẹ chồng, một vai diễn khác cũng nhận được sự quan tâm từ khán giả.

Nhân vật Trâm là cô nàng đỏng đảnh, xinh đẹp nhưng hay ghen tỵ với Vân.

Nhân vật Trâm trong phim là đồng nghiệp của Vân. Cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng nhiều quan điểm gây "sốc". Người thủ vai Trâm là diễn viên Nguyễn Hương Giang. Cô từng đoạt giải Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2009, MC của nhiều chương trình truyền hình.

Diễn viên 28 tuổi tham gia nhiều phim như Mùa tinh khôi, Chuyện tình bên đồng hoa Tam giác mạch, Trái tim kiêu hãnh, Lặng yên dưới vực sâu... Nhập vai cô nàng đỏng đảnh trong phim Sống chung với mẹ chồng, nữ diễn viên cho biết cô có những trải nghiệm thú vị.

Từng sợ mọi người ghét vì nhân vật xấu tính

Trong phim, Trâm là một đồng nghiệp xinh đẹp nhưng lại hay ghen tỵ với Vân. Cô gái có tính tình đỏng đảnh, tiểu thư và ham vật chất. Cô dựa dẫm vào các đại gia để mua nhà, áp dụng chính sách "2 không, 2 có". Đó là không chồng, không mẹ chồng - có nhà, có tự do, hay yêu thôi đừng cưới, làm mẹ đơn thân. Quan điểm này khiến nhiều người tranh cãi.

Co nang dong danh trong 'Song chung voi me chong' la ai? hinh anh 1

Diễn viên xinh đẹp trong phim Sống chung với mẹ chồng.




Diễn viên Hương Giang chia sẻ cô được đạo diễn chọn vào vai vì... đẹp. Trước đây, cô thường tham gia những vai diễn các cô gái nông thôn, miền núi có tính cách hiền lành, chịu đựng. Vì thế, đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị.

"Ban đầu, Giang cũng lo ngại bị mọi ghét vì nhân vật xấu tính, đỏng đảnh. Tuy nhiên, mình cũng bất ngờ khi phim phát sóng, nhân vật Trâm nhận được phản hồi tích cực và có nhiều khán giả thích Trâm".

Khác với nhân vật đanh đá trên phim, diễn viên Hương Giang tâm sự ngoài đời, cô hiền và nhẹ nhàng.

Cô chia sẻ kỷ niệm vui khi quay phim: "Vì nhân vật Trâm có tính cách đỏng đảnh, đi đứng phải ưỡn ẹo nên trong một cảnh quay phải hất hàm rồi bỏ đi, Giang lỡ đánh hông mạnh quá, suýt thì té ngã khiến cả đoàn phì cười".

Mẹ chồng cho con ở riêng mới hiện đại và đáng nể

Hương Giang tâm sự cô cũng đồng tình với một vài quan điểm của nhân vật Trâm trong phim. Đó là "yêu thôi, đừng cưới".

Cô cho rằng hôn nhân có thể là nấm mồ của tình yêu. Vì cuộc sống hôn nhân khiến con người bị chi phối quá nhiều, không chỉ là cơm áo gạo tiền mà còn là các mối quan hệ xung quanh. Việc giữ lửa trong tình cảm cũng như dĩ hòa vi quý các mối quan hệ không phải điều dễ dàng.

Co nang dong danh trong 'Song chung voi me chong' la ai? hinh anh 2

Quan niệm hiện tại của Hương Giang: "Yêu thôi, đừng cưới".

"Chúng ta lớn lên, ở với bố mẹ đẻ còn gặp phải không ít vấn đề, huống hồ đến cha mẹ chồng. Sự khác biệt tuổi tác, tâm sinh lý, lối sinh hoạt sẽ phát sinh nhiều vấn đề. Mẹ chồng nào có tư tưởng cho con ra ở riêng mới hiện đại và đáng nể", nữ diễn viên 28 tuổi chia sẻ.

Nhận xét về nhân vật mẹ chồng trong phim, cô nói cũng sợ mẹ chồng như thế. Tuy nhiên, bà không phải người xấu, chỉ vì quá cổ hủ và luôn bị nhốt trong nhà nên trong mắt bà chỉ có chồng với con.

Trong bộ phim này, ai cũng góp phần làm nên bi kịch của gia đình. Giá như Vân khéo léo hơn hay chồng mạnh mẽ hơn có lẽ tình hình sẽ được cải thiện. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa mối quan hệ sẽ êm đẹp.

Chân dài có quyền đi với đại gia

Nhân vật Trâm là cô nàng có nhan sắc và nhiều đại gia theo đuổi. Biết bản thân đẹp, Trâm đã tận dụng các mối quan hệ để đạt được những gì mình muốn, kể cả trở thành người thứ ba.

Diễn viên Hương Giang cho rằng trong cuộc sống thực tế, chân dài có quyền đi với đại gia. Tuy nhiên, cô không thích dựa dẫm vào người khác.

Co nang dong danh trong 'Song chung voi me chong' la ai? hinh anh 3

Cô cho rằng phụ nữ cần phải độc lập và không nên dựa dẫm vào người khác.

"Một phụ nữ đẹp thôi chưa đủ mà cần phải có cái đầu thông minh và quan điểm sống độc lập. Một người chỉ yêu mình vì cái đẹp, thì cũng sẽ rời bỏ mình vì người khác đẹp hơn", diễn viên cho hay.

Cô quan niệm là phụ nữ phải độc lập về tài chính, có khả năng tự lo cho bản thân và con cái.

Co nang dong danh trong 'Song chung voi me chong' la ai? hinh anh 4

Diễn viên Hương Giang bắt đầu làm MC từ năm thứ ba đại học.

Co nang dong danh trong 'Song chung voi me chong' la ai? hinh anh 5

Cô có tính cách vui vẻ, trẻ trung.

Co nang dong danh trong 'Song chung voi me chong' la ai? hinh anh 6

Diễn viên Hương Giang và Bảo Thanh có mối quan hệ thân thiết ngoài đời.

Co nang dong danh trong 'Song chung voi me chong' la ai? hinh anh 7

Trong tương lai, cô hy vọng nhận được những vai diễn có cá tính để thử sức và thể hiện tài năng.

Co nang dong danh trong 'Song chung voi me chong' la ai? hinh anh 8

Vẻ ngoài gợi cảm của "cô nàng đỏng đảnh" trong phim Sống chung với mẹ chồng.


Theo Zing

sống chung với mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.