Con nuôi Hoài Linh ẵm 700 triệu của Gương mặt thân quen nhí

Phương Mỹ Chi bất ngờ để hụt giải thưởng về tay Hoàng Quân khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Trong khi đó, chiến thắng của Hoàng Quân chưa thật sự ấn tượng.

 Phương Mỹ Chi bất ngờ để hụt giải thưởng về tay Hoàng Quân khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Trong khi đó, chiến thắng của Hoàng Quân chưa thật sự ấn tượng.

Đêm Gala chung kết Gương mặt thân quen nhí mùa 2 diễn ra tối 25/12, được truyền hình trực tiếp lúc 21h trên VTV3 từ Nhà thi đấu quận 4, TP HCM. Với đề tài nhạc truyền thống, 4 tiết mục dự thi của 4 cặp đôi bùng nổ với phần trình diễn đặc sắc, mang đậm bản sắc dân tộc.

Con nuôi Hoài Linh ẵm 700 triệu của Gương mặt thân quen nhí
Phương Mỹ Chi khá buồn với vị trí cuối cùng trong top 4.


Cả trường quay dậy sóng vì kết quả từ MC Đại Nghĩa. Khán giả vỡ oà khi Hoàng Quân - Khương Ngọc đoạt giải thưởng 700 triệu đồng. Trong đó, 500 triệu được dùng làm từ thiện. Bảo Ngọc đoạt giải á quân. Giải 4 thuộc về Phương Mỹ Chi và Nam Cường khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối và bày tỏ sự hụt hẫng. Cả 2 thầy trò không giấu được gương mặt buồn khi nhận giải. Gia Quý - Khánh Ngọc đoạt giải 3 như dự đoán.

Những giải thưởng phụ bao gồm: giải Thí sinh được yêu thích nhất với 51% bình chọn dành cho Phương Mỹ Chi - Nam Cường với 150 triệu đồng, Minh Khang - Lan Phương đoạt giải Cặp thí sinh nỗ lực nhất với phần học bổng 30 triệu đồng, Cặp thí sinh thân thiện nhất thuộc về Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân với suất học bổng 30 triệu đồng.

Trong đêm chung kết, Phương Mỹ Chi - Nam Cường hoá thành Phi Nhung trong liên khúc Bạc Liêu hoài cổ - liên khúc ngợi ca quê hương đất nước. Đúng như dự đoán, cả 2 thầy trò trở về với sở trường nhưng lại thiếu bùng nổ như mong đợi.

Mỹ Linh thích giọng hát ngọt ngào của Phương Mỹ Chi nhưng tiết mục này không làm khó “chị Bảy” nên chị không đánh giá cao. Hoài Linh cũng cho rằng, giọng ca nhí làm khá giống phong cách đặc trưng của phiên bản gốc nhưng chưa thuyết phục anh. NSND Hồng Vân chờ đợi sự bùng nổ của con nuôi Quang Lê nhưng không hài lòng vì tiết mục thiếu đặc sắc.

Gia Quý - Khánh Ngọc thử thách thể loại chầu văn trong hình tượng nghệ nhân Thanh Long với tiết mục Ông Hoàng Mười. Hoài Linh bất ngờ bởi cậu bé thể hiện nhiều làn điệu trong một bài văn. Anh ngỡ ngàng khi cả 2 cô trò đều là người Nam nhưng lại hát chầu văn khá tròn trịa. Mặc dù không am tường thể loại này nhưng Hồng Vân cho rằng Gia Quý rất xuất thần trong diễn xuất. Mỹ Linh cũng thừa nhận mức độ quá khó của tiết mục nhưng chị thẳng thắn cho biết, Gia Quý chưa diễn ra chất ông Hoàng Mười dù đánh giá cao nỗ lực của 2 cô trò. Hoài Linh phản đối ý kiến người em thân thiết nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ vững lập trường khi nhận xét phiên bản mới còn khá chông chênh.

Khương Ngọc mạo hiểm chọn bài toán khó cho Hoàng Quân khi chọn thể loại chầu văn với phiên bản nghệ nhân Trọng Quỳnh. Giọng hát của con nuôi Hoài Linh đang thời kỳ vỡ giọng nên cách phát âm chưa thuyết phục người xem.

Bày tỏ quan điểm, giám khảo Mỹ Linh cảm phục tài năng chơi đàn của bé Ben, chị cũng thừa nhận chầu văn rất khó hát nhưng giọng ca nhí thể hiện khá tròn trịa.  Hồng Vân ngưỡng mộ thần thái của Hoàng Quân đồng thời đánh giá cao nỗ lực của cậu bé. Hoài Linh lại dành sự ưu ái cho Khương Ngọc khi sử dụng giá đồng cho vị nữ tướng nổi tiếng. Nam danh hài dù chịu áp lực là cha nuôi của Hoàng Quân nhưng anh cũng hết lời khen ngợi sự cố gắng của cậu bé. Chỉ trong 5 ngày, học trò Khương Ngọc vừa học đàn và hát.

Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân chọn hình tượng của nghệ sĩ Bạch Long trong trích đoạn Trần Quốc Toản ra quân. Cả trường quay gào thét cổ vũ cho “thiên thần 7 tuổi” vì tiết mục xuất sắc vượt ngoài mong đợi.

Hồng Vân cảm thấy nhức đầu vì 2 tiết mục khiến chị “hồn siêu phách lạc”. NSND thừa nhận sự “lột xác” của công chúa út khi chỉ mới 7 tuổi đã thể hiện tròn trịa từ cách phát âm đến giọng hát và diễn xuất. Mỹ Linh dành từ “tuyệt vời” cho bé Bảo Ngọc vì sự nhập vai và chỉn chu như một người lớn. Nữ giám khảo cũng thừa nhận đã “nhức đầu” bởi các tiết mục đều hấp dẫn và lôi cuốn. Hoài Linh thừa nhận sự bất ngờ đến từ giọng ca nhí bởi thần thái và giọng ca tuyệt vời. Nam giám khảo mong cô bé 7 tuổi sẽ yêu cải lương cho đến khi khôn lớn.

Ngoài 4 tiết mục dự thi, Trang Thư và Minh Khang cũng tham gia biểu diễn với tư cách khách mời. Quán quân Gương mặt thân quen mùa 3 Thanh Duy và Nhật Thủy góp phần khuấy động chương trình với các màn trình diễn sôi động.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.