Công Lý dạy "con gái" Bảo Thanh: Lấy chồng rồi không được động một tí là kể tội nhà chồng

"Lấy chồng rồi không phải động một tí là kêu kể, rồi kể tội nhà chồng với nhà đẻ" - Công Lý nói với Bảo Thanh trong tập 19 "Sống chung với mẹ chồng".

"Lấy chồng rồi không phải động một tí là kêu kể, rồi kể tội nhà chồng với nhà đẻ" - Công Lý nói với Bảo Thanh trong tập 19 "Sống chung với mẹ chồng".

Tập 19 của phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng vào tối 17/5. Trong đoạn clip hé lộ tình tiết vừa được tung ra, khán giả được dịp chứng kiến cuộc hội ngộ của gia đình Vân (Bảo Thanh) sau chuỗi ngày sóng gió vừa qua. Cuộc gặp này diễn ra tại một quán cà phê, ngoài Vân ra thì còn có cả ông Bằng (Công Lý), bà Bằng (Lưu Lan Hương), dì Bích (Thanh Tú).



Công Lý dạy con gái Bảo Thanh: Lấy chồng rồi không được động một tí là kể tội nhà chồng - Ảnh 1.
 
Công Lý dạy con gái Bảo Thanh: Lấy chồng rồi không được động một tí là kể tội nhà chồng - Ảnh 2.
 
Công Lý dạy con gái Bảo Thanh: Lấy chồng rồi không được động một tí là kể tội nhà chồng - Ảnh 3.

Ông bà Bằng, dì Bích đến Hà Nội gặp Vân


Clip giới thiệu tập 19 "Sống chung với mẹ chồng": Bố mẹ ruột ngăn cản Vân ly hôn

Lúc này, bố mẹ Vân đều đã biết chuyện con gái hục hặc với nhà chồng. Vân nói rằng cô muốn ly hôn vì không thể chịu nổi người chồng ghen tuông và mẹ chồng khó tính. Trong cuộc trò chuyện, chỉ có dì Bích là đứng về phía Vân, còn ông Bằng và bà Bằng thì kịch liệt phản đối. Vốn là người kỹ tính và coi trọng thể diện, ông Bằng và bà Bằng không hề mong muốn Vân bỏ chồng. Bà Bằng nói: "Hôm nọ dì về nói với mẹ, mẹ đã định gọi điện cho con. Thế nhưng bố không đồng ý". Ông Bằng ngay lập tức đáp lại: "Tôi không đồng ý là đúng. Vân, bố muốn con tự chiến đấu. Lấy chồng rồi không phải động một tí là kêu kể, rồi kể tội nhà chồng với nhà đẻ. Mà không phải chỉ vì mỗi cái lý do như thế mà vợ chồng đùng đùng đòi bỏ nhau".

Công Lý dạy con gái Bảo Thanh: Lấy chồng rồi không được động một tí là kể tội nhà chồng - Ảnh 5.
 
Công Lý dạy con gái Bảo Thanh: Lấy chồng rồi không được động một tí là kể tội nhà chồng - Ảnh 6.

Bố Vân nhất quyết không cho con gái bỏ chồng vì sợ mất thể diện

Trong khi Vân vẫn còn đang băn khoăn, chưa biết nói như thế nào với bố mẹ thì bà Bằng đã thêm vào: "Nhà cửa là của con cái. Nếu có chuyện gì xảy ra thì cánh cửa luôn rộng mở. Chỉ có điều vợ chồng tôi không muốn chuyện đó xảy ra. Thôi thì cái số của con là phải ở với bố mẹ chồng, dù đúng dù sai thì con cũng nên bớt lời đi một chút. Đối với chồng cũng vậy, mà mình cũng phải xem lại bản thân mình chứ". Đồng quan điểm với vợ, ông Bằng ngay lập tức khẳng định: "Tiên trách kỷ hậu trách nhân con ạ".

Công Lý dạy con gái Bảo Thanh: Lấy chồng rồi không được động một tí là kể tội nhà chồng - Ảnh 7.
 

Rõ ràng, bố mẹ ruột của Vân không hề mong con gái bỏ chồng. Dù đúng dù sai thì ông bà Bằng cũng vẫn khuyên Vân hãy bình tâm mà suy xét. Không như mẹ ruột của Thanh (Anh Dũng), bố mẹ Vân rất chịu nhún nhường. Ông bà luôn mong con gái nhẫn nhịn để gia sự được vui vầy.

Công Lý dạy con gái Bảo Thanh: Lấy chồng rồi không được động một tí là kể tội nhà chồng - Ảnh 8.
 

Tập 19 của phim Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng vào lúc 20g45 ngày 17/5/2017.

Theo Trí Thức Trẻ

Lan Hương

sống chung với mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.