"Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 17: Lưu muốn nghỉ làm bảo vệ?

Trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 17, Lưu bắt đầu cảm thấy chán ngán công việc mới.

Preview phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 17 hé lộ tình tiết Lưu tâm sự với Điền về nghề nghiệp mới. Anh nói: "Lạ lắm, ở cái chỗ thơm tho sạch sẽ thì mình lại thấy bức bối, về đây lại thấy vô cùng thoải mái mày ạ". Nghe vậy, Điền hỏi phải chăng công việc của Lưu quá nhiều thì anh chàng "Chí Phèo" tuyên bố: "Tao đang mệt vì quá rảnh rỗi đây!".

Nói về "nghề mới", Lưu tiếp tục than thở: "Ngồi cả ngày đau lưng lắm, mà khách ra khách vào cứ phải cười nhe nhởn, trong khi nó có để ý gì đến mình đâu?...

Có khi tao không hợp với cái nghề này, thèm ngụm rượu cũng không được uống, khi buồn ngủ lại cứ phải chống mắt lên! Chán!".

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 17: Lưu muốn nghỉ làm bảo vệ?-1

Những tưởng bỏ nghề cửu vạn để tìm "chân trời" mới, nhưng xem ra Lưu có khả năng lại quay về "đường cũ" đến nơi.

Ở một diễn biến khác, preview hé lộ cảnh Bát đến tận chỗ ở mới để tìm bà Tình, khiến bà vô cùng tức giận.

Trong khi đó, Thạch và Nga ngày càng trở nên thân thiết. Thạch còn tâm sự hết mọi chuyện với Nga về quá khứ, tuổi thơ của mình ở xóm gầm cầu. Nga chứng tỏ mình là một cô gái tốt. Không những không chê bai Thạch, Nga còn rất cảm thông và thấu hiểu bạn.

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 17: Lưu muốn nghỉ làm bảo vệ?-2

Đón xem "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 17 lên sóng tối nay trên VTV3.

Theo PNVN

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-17-luu-muon-nghi-lam-bao-ve-20230509104345068.htm

phim Việt Nam


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.