'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 2: Bà Tình hốt hoảng vì mất nhẫn vàng

Trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 2, bà Tình khóc lóc khi phát hiện chiếc nhẫn vàng mới mua cho con dâu đã "không cánh mà bay".

Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 2 lên sóng tối 4/4, sau một đêm ngủ say, bà Tình (NSƯT Thanh Quý) hốt hoảng khi không tìm thấy chỉ vàng mua cho Luyến (Thanh Hương).

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 2: Bà Tình hốt hoảng vì mất nhẫn vàng-1

Bà Tình khóc lóc khi mất chiếc nhẫn vàng mua cho con dâu.

"Bà có tuổi rồi ngủ nhiều là tốt. Bà còn quên không khóa cửa nhưng nhà mình có gì mất đâu", Luyến nói khi mẹ chồng than ngủ say.

Bà Tình giật mình vội tìm chiếc nhẫn vàng trong túi nhưng không thấy. Bà hốt hoảng nói: "Mất chỉ vàng hôm qua mẹ mua cho con rồi".

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 2: Bà Tình hốt hoảng vì mất nhẫn vàng-2

Luyến thấy Lưu khoe nhẫn vàng.

Ở một diễn biến khác, Luyến tình cờ thấy người hàng xóm Lưu (NSƯT Hoàng Hải) khoe nhẫn vàng.

"Tôi tưởng ông say gần chết rồi cơ mà vẫn ra đây ngồi khoe của được à?", Luyến nói với Lưu.

Thấy Luyến coi thường mình, Lưu tức giận mắng mỏ cô. "Sáng sớm gặp người không gặp lại đi gặp 'họ lươn', đen quá", Lưu nói.

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 2: Bà Tình hốt hoảng vì mất nhẫn vàng-3

Thạch giấu bạn về thân phận của mình.

Cũng trong tập này, Thạch (Việt Hoàng) xấu hổ về xuất thân nên giấu bạn cùng phòng việc Lưu là bố mình. 

Liệu, Luyến có nghi ngờ Lưu là kẻ đã trộm nhẫn của mẹ chồng? Diễn biến chi tiết tập 2 phim Cuộc đời vẫn đẹp sao sẽ lên sóng tối 4/4, trên VTV3.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-2-ba-tinh-hot-hoang-vi-mat-nhan-vang-2128183.html?fbclid=IwAR0KuJRkRvRgxEvCJbPiAOiV1D6gDv6oOfcWWxSt_lcnYW0p9P7bf-4ndes

Thanh Hương

phim Việt Nam


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.