'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 21: Lưu (NSƯT Hoàng Hải) ghen vì Luyến (Thanh Hương)

Luyến (Thanh Hương) mong muốn bán được đơn hàng lớn nên không tiếc công "đong đưa" với khách hàng. Lưu ghen ra mặt và lên tiếng cảnh cáo vị khách này. Thạch càng thương bố hơn sau khi biết bố mất việc bảo vệ và quay trở lại làm cửu vạn.

Trong tập 20 bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao, Thạch (Việt Hoàng) về xóm trọ thăm bố nhưng không thấy bố Lưu (NSƯT Hoàng Hải) ở nhà. Thạch cũng phát hiện bố nghỉ làm bảo vệ và quay về làm cửu vạn. Cũng trong tập này, Thạch phát hiện chiếc đồng hồ chủ quán cà phê cho mượn không cánh mà bay.

Trong tập 21, Thạch lại về xóm trọ với bố, Lưu than vãn rất lâu rồi con trai không về ăn cơm với mình. Nghe bố trách, Thạch nói rằng thời gian tới sẽ thường xuyên về với bố.

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 21: Lưu (NSƯT Hoàng Hải) ghen vì Luyến (Thanh Hương)-1

Thạch (Việt Hoàng) về ăn cơm với bố Lưu (NSƯT Hoàng Hải). Ảnh: CMH.

"Được ăn cơm với bố thế này con vui lắm", Thạch bộc bạch. Nghe những lời đầy tình cảm của Thạch, khóe mắt Lưu rưng rưng. "Mỗi lần con về ăn cơm với bố có nhai rơm bố cũng thấy ngon", Lưu nói. Hai bố con dần cởi bỏ được những mặc cảm, khúc mắc để thể hiện sự yêu thương nhiều hơn.

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 21: Lưu (NSƯT Hoàng Hải) ghen vì Luyến (Thanh Hương)-2

Lưu (NSƯT Hoàng Hải) rưng rưng khi con trai thể hiện tình cảm. Ảnh: CMH.

Luyến (Thanh Hương) chào mời khách mua hoa quả. Cô khẳng định "hàng em chả chê được bao giờ". "Hàng ở đây đảm bảo hết nước chấm nhưng người thì hơn lươn, mà lươn ươn thì hơi tanh", Lưu nói kháy.

Thấy Luyến không vui, vị khách hàng vội vàng an ủi cô. Vị này nói rằng Luyến vừa xinh vừa đảm đang, khỏe mạnh. Anh ta ấn tượng nhất lúc Luyến đẩy xe hàng. "Nhìn xe hàng đến mấy trăm cân mà em vẫn đẩy được", vị khách này nói.

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 21: Lưu (NSƯT Hoàng Hải) ghen vì Luyến (Thanh Hương)-3

Luyến (Thanh Hương) nói rằng mình có "ươn" cũng không đến lượt Lưu (NSƯT Hoàng Hải). Ảnh: CMH.

Lưu khẳng định hàng ở đây "hết nước chấm" nhưng người không nên dính vào bởi lươn ươn thì rất nặng mùi. "Đây có ươn cũng không đến lượt", Luyến đáp trả Lưu.

Nghe Luyến đối đáp, khách liền khen cô tinh tế. "Tinh tế gì. Tinh ranh thì có, khéo nó lừa ông đấy", Lưu cảnh cáo. Từ khi công khai tỏ tình với Luyến, Lưu không ngại tấn công Luyến, tuyên bố không yêu ai khác ngoài Luyến "lươn".

Liệu Luyến có lấy lòng được vị khách này mua hàng? Thạch có giữ lời hứa về thăm bố thường xuyên? Tập 21 bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao lên sóng lúc 21h40 ngày 17/5.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-21-luu-nsut-hoang-hai-ghen-vi-luyen-thanh-huong-post1534965.tpo

Hoàng Hải

Thanh Hương

phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.