'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 22: Lưu nổi điên vì bị chủ của Luyến xúc phạm

Khi biết con gái đang hẹn hò với Thạch, chị Hòa bán hoa quả lập tức phản đối, yêu cầu con gái chia tay ngay con trai của Lưu.

Trong tập 22 Cuộc đời vẫn đẹp sao lên sóng tối nay, 22/5, Nga (Hà Đan) phát hiện ra sự bất ổn của Thạch (Việt Hoàng) nhờ hành động không giống như thường ngày của người yêu. Khi Thạch đang ôm Nga thì chị Hòa (Anh Thơ) bán hoa quả xuất hiện và ngạc nhiên hỏi: "Sao lại là cháu?". 

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 22: Lưu nổi điên vì bị chủ của Luyến xúc phạm-1

Hóa ra chị Hòa chính là mẹ Nga. Sau khi biết chuyện, chị Hòa bắt con gái và Thạch chia tay. Tuy nhiên anh Lưu (NSƯT Hoàng Hải) lại có suy nghĩ khác. "Sao phải bỏ? 20 tuổi, ai mà không mơ mộng yêu đương. Có không yêu đương mới là ngố. Không cấm có khi nó tự tan. Càng cấm nó càng dính chặt vào nhau. Thói đời là thế!"

Luyến (Thanh Hương) nhận định: "Bà Hòa nhìn vậy mà không phải vậy đâu. Là mẹ đơn thân, con gái ở với bố, yêu con mà không được ở gần nhau, khó đấy!" Thấy Luyến bênh nhà chị Hòa, Lưu tỏ thái độ ra mặt. Luyến lập tức lên tiếng khen ngợi Thạch nhưng cũng thừa nhận hoàn cảnh hai gia đình Lưu và chị Hòa quá khác nhau.

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 22: Lưu nổi điên vì bị chủ của Luyến xúc phạm-2

Lưu bức xúc nói với Luyến: "Chính chuyện đấy tao mới nổi máu lên. Tao thế nào cũng được nhưng mụ lại móc mỉa con tao là xuất thân chợ búa không xứng với con bà ấy. Con bố mày thủ khoa đại học mà không xứng là không xứng thế nào". 

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 22: Lưu nổi điên vì bị chủ của Luyến xúc phạm-3

Ở một diễn biến khác, Bát (Tuấn Anh) ăn vạ ở nhà bà Tình (NSƯT Thanh Quý) và được bà mua phở cho ăn sáng. Miệng nói cảm ơn nhưng Bát lập tức thắc mắc: "Có cả tiền mua phở cho mình, có biến có biến".  

Bát tìm cách moi tiền bà Tình? Thạch có vì lời xúc phạm của mẹ Nga mà chia tay? Diễn biến chi tiết tập 22 Cuộc đời vẫn đẹp sao phát sóng vào 21h40 hôm nay trên kênh VTV3.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-22-luu-noi-dien-vi-bi-chu-cua-luyen-xuc-pham-2145710.html

phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.