Cuộc sống của mỹ nữ được ông trùm phim 18+ cưng nhất màn ảnh

Nữ diễn viên 33 tuổi được coi là Khâu Thục Trinh phiên bản thứ hai, được đạo diễn Vương Tinh rất ưu ái.

Nữ diễn viên 33 tuổi được coi là Khâu Thục Trinh phiên bản thứ hai, được đạo diễn Vương Tinh rất ưu ái.

 

Cuộc sống của mỹ nữ được ông trùm phim 18+ cưng nhất màn ảnh-1

Vương Tinh là đạo diễn Hong Kong nổi tiếng với những thước phim 18+ táo bạo. Ông được mệnh danh là "Vương bốn trăm" với khoảng 400 tác phẩm phim ảnh lớn nhỏ hay "trùm Playboy Hong Kong" vì hợp tác với nhiều mỹ nữ sexy.

Trong số hàng nghìn người đẹp, đạo diễn 64 tuổi cưng chiều nhất là cô đào Mạnh Dao (Natalie Meng). Chính Vương Tinh từng thừa nhận, Mạnh Dao là "Tinh nữ lang" đẹp và được ông ưu ái nhất.

Người đẹp sinh năm 1985 sở hữu vòng một "khủng" cùng gương mặt xinh đẹp, được coi là Khâu Thục Trinh phiên bản mới. Mạnh Dao tham gia nhiều bộ phim do Vương Tinh làm đạo diễn như: Vợ tôi là vua cờ bạc, Cảnh sát tương lai, Đổ thành phong vân 1 & 2...

Trong lúc sự nghiệp đang thăng hoa, Mạnh Dao bất ngờ kết hôn với thiếu gia Chu Lỗi vào năm 2011.

Chu Lỗi được biết đến là phú nhị đại (thế hệ giàu có thứ 2 ở Trung Quốc, con của các doanh nhân, nhà tài phiệt lớn) nổi tiếng và là "ông trùm" ngành công nghiệp nội y ở Bắc Kinh với số tài sản lên tới hàng tỷ NDT. Sau khi sinh con trai đầu lòng, cô càng được chồng yêu chiều hơn.

Cuộc sống của mỹ nữ được ông trùm phim 18+ cưng nhất màn ảnh-2

Trong dịp Valentine vừa qua, cô đào dưới trướng đạo diễn Vương Tinh chia sẻ hình ảnh đi du lịch ở đảo Koh Samui (Thái Lan). Khoảnh khắc nữ diễn viên diện áo crop top khoe nửa vòng một khi thưởng thức bữa sáng gây sốt mạng xã hội.

Cuộc sống của mỹ nữ được ông trùm phim 18+ cưng nhất màn ảnh-3

Bà mẹ một con khoe túi xách hàng hiệu cùng khung cảnh lãng mạn trên bờ biển do chính ông xã chuẩn bị trong ngày lễ tình nhân.

Theo đuổi phong cách nóng bỏng, táo bạo, song Mạnh Dao lại là người rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô chưa bao giờ khoe ảnh ông xã trên mạng xã hội mà thay vào đó chỉ chia sẻ những khoảnh khắc đời thường và công việc của bản thân.

Báo chí Hong Kong cho biết, Mạnh Dao có cuộc sống vương giả song vẫn miệt mài đóng phim và hoạt động trong làng giải trí, một phần vì đạo diễn Vương Tinh, hai là vì sở thích.

 

Cuộc sống của mỹ nữ được ông trùm phim 18+ cưng nhất màn ảnh-4

 

 

Năm 2019, Mạnh Dao xuất hiện trong tác phẩm hài của Vương Tinh với tên gọi "Hảo hán tam điều bán". Ngoài việc khoe hình thể quen thuộc, diễn xuất của diễn viên 33 tuổi nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả và giới truyền thông.

Thậm chí đạo diễn kiêm nhà sản xuất Vương Tinh còn nhận xét rằng, đây là cú "đại nhảy vọt" của Mạnh Dao.

Cuộc sống của mỹ nữ được ông trùm phim 18+ cưng nhất màn ảnh-5

Trên phim trường, "Tinh nữ lang" 8X rất được ưu ái. Chốn nghỉ ngơi của Mạnh Dao là chiếc xe nhà di động với đầy đủ tiện nghi như khách sạn đỗ ngay sát phim trường.

Cuộc sống của mỹ nữ được ông trùm phim 18+ cưng nhất màn ảnh-6

Chia sẻ trên tờ ON, Mạnh Dao cho biết, cô thấy rất vui khi diễn xuất của mình trong "Hảo hán tam điều bán" được khán giả công nhận. "Mọi người đều khen ngợi khả năng diễn xuất, biểu cảm của tôi trước ống kính. Bản thân bộ phim cũng rất hay và hài hước", bà mẹ một con tâm sự.

Cũng trong cuộc phỏng vấn với ON, cô đào được Vương Tinh cưng nhất cho biết, cô sẽ tới Hollywood để học một khóa diễn xuất và tiếp tục năng cao thêm khả năng tiếng Anh để sớm gia nhập vào nền công nghiệp điện ảnh lớn nhất thế giới.

"Có một nhà làm phim Hollywood thấy tôi có nền tảng tốt và khuyên tôi nên đến đó để phát triển sự nghiệp", Mạnh Dao tiết lộ.

Cuộc sống của mỹ nữ được ông trùm phim 18+ cưng nhất màn ảnh-7

Cuộc sống của mỹ nữ được ông trùm phim 18+ cưng nhất màn ảnh-8

Không phải cái tên quá nổi tiếng, song cuộc sống xa hoa của Mạnh Dao luôn nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Theo Dân Việt


nữ diễn viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.