Cuộc sống hoàn toàn khác xa trên phim của Hương Phố "Người phán xử"

Bắt đầu từ 8h sáng và về nhà lúc 22h, cuộc sống thực của Thúy An - thủ vai Hương Phố phim Người phán xử - xoay quanh cậu con trai nhỏ và sân khấu kịch.

Bắt đầu từ 8h sáng và về nhà lúc 22h, cuộc sống thực của Thúy An - thủ vai Hương Phố phim Người phán xử - xoay quanh cậu con trai nhỏ và sân khấu kịch.

Trong phim Người phán xử , Hương Phố được khắc họa là 1 cô gái chơi bời, nghiện hút, sẵn sàng cặp kè với Phan Hải vì mục đích riêng. Song, Hương Phố cũng có cuộc sống vô cùng bi thảm khi bước chân vào thế giới ngầm đầy những ân oán của gia đình họ Phan.

Dù không phải vai chính nhưng Hương Phố đã để lại ấn tượng sâu sắc cho rất nhiều khán giả theo dõi bộ phim Người phán xử.

Vào vai Hương Phố, nữ diễn viên Thúy An thường trưng bộ mặt "câng câng", "xấc láo" và thường xuyên ngáo đá nhưng ngoài đời, cô lại là mẹ hiền, vợ đảm và có thể "biến hóa" với rất nhiều số phận, vai diễn trên sân khấu kịch.

Buổi sáng của nữ diễn viên Thúy An luôn bắt đầu bằng việc đánh thức cậu con trai nhỏ - bé Bốp - và đưa bé tới trường.

Cuộc sống hoàn toàn khác xa trên phim của Hương Phố Người phán xử - Ảnh 1.

Giờ vào học của Bốp khá sớm nên thông thường, cậu bé sẽ ăn sáng cùng cô giáo và các bạn. Đôi khi, mẹ An rảnh rỗi, Bốp sẽ được ăn sáng cùng bố mẹ.

Cuộc sống hoàn toàn khác xa trên phim của Hương Phố Người phán xử - Ảnh 2.

Gia đình Thúy An sống tại 1 khu chung cư thuộc khu vực hồ Đền Lừ. Chị chọn gửi con ở trường mầm non gần nhà để tiện đưa đón.

Cuộc sống hoàn toàn khác xa trên phim của Hương Phố Người phán xử - Ảnh 3.

Bé Bốp rất "quấn" mẹ, nhưng khi đến lớp, cậu bé rất ngoan, không mè nheo hoặc khóc lóc theo mẹ như một số bạn cùng lứa tuổi.

Cuộc sống hoàn toàn khác xa trên phim của Hương Phố Người phán xử - Ảnh 4.

9h sáng, gửi con xong, Thúy An tới Nhà hát Lớn để tập cùng anh chị em trong Nhà hát Kịch Hà Nội. Tối nay, cô cùng mọi người sẽ công diễn vở kịch Điện thoại di động. Trước giờ tập, Thúy An tranh thủ kiểm tra lại phục trang.

Cuộc sống hoàn toàn khác xa trên phim của Hương Phố Người phán xử - Ảnh 5.

Rất ít khi các vở kịch được công diễn tại Nhà hát Lớn nên việc sắp xếp sân khấu mất khá nhiều thời gian.

Cuộc sống hoàn toàn khác xa trên phim của Hương Phố Người phán xử - Ảnh 6.

Ở vở Điện thoại di động, Thúy An vào vai 1 cô gái tuổi teen, sinh ra trong gia đình đầy bi kịch: Bố tham nhũng, giết người, mẹ thì che giấu bí mật về cậu con trai riêng, anh trai lại lêu lổng, phá phách.

Cuộc sống hoàn toàn khác xa trên phim của Hương Phố Người phán xử - Ảnh 7.

Tuy lớn tuổi hơn nhưng Thúy An sẽ vào vai em gái của Minh Tít. Để xóa bỏ khoảng cách về tuổi tác, khi lên sân khấu, nữ diễn viên sẽ phải nhờ đến sự biến hóa của phục trang, makeup và đặc biệt là khả năng diễn xuất của mình.

Cuộc sống hoàn toàn khác xa trên phim của Hương Phố Người phán xử - Ảnh 8.

11h30, cả đoàn "chạy thử" vở kịch xong, mọi người tranh thủ nhận vé để bán giúp nhà hát hoặc mời những người thân thiết tới xem. Vì đang là gương mặt hot nên Thúy An có thể "thanh toán" số vé của mình một cách dễ dàng.

Cuộc sống hoàn toàn khác xa trên phim của Hương Phố Người phán xử - Ảnh 9.

11h45, Thúy An cùng đồng nghiệp tranh thủ ăn trưa ngay tại một góc sân của Nhà hát Lớn.

Cuộc sống hoàn toàn khác xa trên phim của Hương Phố Người phán xử - Ảnh 10.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Nghệ sĩ giản dị lắm, ăn cho xong bữa để còn tiếp tục chạy vở thôi. Vở kịch này là 1 trong 3 vở mũi nhọn của Nhà hát Kịch Hà Nội trong năm nay nên anh em ai cũng nỗ lực hết mình".

Cuộc sống hoàn toàn khác xa trên phim của Hương Phố Người phán xử - Ảnh 11.

19h30, Thúy An và đông đủ anh chị em tham gia diễn vở Điện thoại di động đã có mặt ở Nhà hát Lớn để hóa trang, chuẩn bị lên sân khấu.

Cuộc sống hoàn toàn khác xa trên phim của Hương Phố Người phán xử - Ảnh 12.

Hôm nay, vì chồng bận việc, Thúy An phải đưa bé Bốp tới đoàn để tiện trông con. Cậu bé thường xuyên theo mẹ tới cơ quan nên khá dạn dĩ và nhanh chóng thân thiết với các cô chú trong đoàn.

Cuộc sống hoàn toàn khác xa trên phim của Hương Phố Người phán xử - Ảnh 13.

Vì vai diễn là 1 cô gái tuổi teen nên Thúy An sẽ được diện những chiếc váy xòe bồng bềnh như công chúa với màu sắc khá bắt mắt.

Cuộc sống hoàn toàn khác xa trên phim của Hương Phố Người phán xử - Ảnh 14.

Thấy mẹ trong bộ dạng mới, bé Bốp tỏ ra rất thích thú. Thúy An vừa tranh thủ tết tóc vừa vui đùa cùng con trai.

Cuộc sống hoàn toàn khác xa trên phim của Hương Phố Người phán xử - Ảnh 15.

20h15, vở kịch mở màn. Trong sân khấu, Thúy An và các anh chị em lặng lẽ quan sát khán giả rồi tập trung theo dõi diễn biến của vở, chờ tới lượt mình xuất hiện trên sân khấu.

Cuộc sống hoàn toàn khác xa trên phim của Hương Phố Người phán xử - Ảnh 16.

Nhiều khán giả nhận ra "Hương Phố", họ tỏ ra thích thú với sự biến hóa của Thúy An. Vở kịch đã rất thành công khi vừa đem lại tiếng cười cho khán giả, vừa để lại những khoảng lặng khi hạ màn.

Cuộc sống hoàn toàn khác xa trên phim của Hương Phố Người phán xử - Ảnh 17.

21h45, vở kịch hạ màn, hơn 1 tiếng đồng hồ khóc cười trên sân khấu, Thúy An và các anh chị em trong đoàn đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình.

Cuộc sống hoàn toàn khác xa trên phim của Hương Phố Người phán xử - Ảnh 18.

"Niềm vui và hạnh phúc của 1 diễn viên kịch đơn giản lắm, đó là những tràng vỗ tay của khán giả khi vở kịch hạ màn. Tập luyện hàng tháng trời, chỉ để đổi lại 1 khoảnh khắc đó thôi, nhưng với chúng tôi, đấy lại là hạnh phúc", Thúy An tâm sự.

Cuộc sống hoàn toàn khác xa trên phim của Hương Phố Người phán xử - Ảnh 19.

22h, Thúy An trở lại làm 1 người mẹ hiền. Bé Bốp đã quen với giờ giấc của "nghệ sĩ mẹ" nên không buồn ngủ hay tỏ ra phật lòng vì bị mẹ "bỏ rơi" để lên sân khấu gần 2 tiếng đồng hồ.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.