Cười nghiêng ngả xem các bà nội trợ nói về đoạn kết "Gạo nếp gạo tẻ"

Những mong muốn của chị em về đoạn kết "Gạo nếp gạo tẻ" được ghi lại trong một đoạn clip vô cùng dễ thương khiến người xem không thể không cười.

Những mong muốn của chị em về đoạn kết "Gạo nếp gạo tẻ" được ghi lại trong một đoạn clip vô cùng dễ thương khiến người xem không thể không cười.

Chỉ còn một tuần nữa, Gạo nếp gạo tẻ sẽ chính thức nói lời chia tay khán giả. Mặc dù từng để lại rất nhiều ức chế, khiến khán giả kêu gào muốn bỏ phim, gặp phải hàng loạt lùm xùm tranh cãi, nhưng không thể phủ nhận trong năm 2018 vừa qua, Gạo nếp gạo tẻ chính là bộ phim truyền hình có sức ảnh hưởng và phủ sóng rộng rãi nhất. Mới đây, nhà sản xuất đã công bố một đoạn clip ghi lại phản ứng, mong muốn của các bà, các cô nội trợ về đoạn kết phim khiến người xem phải bật cười khi theo dõi.

Bật cười xem clip "50 sắc thái" mong muốn của khán giả về đoạn kết "Gạo nếp gạo tẻ"

Đoạn clip dẫn dắt người xem vào một khu chợ. Tại đây, người quay phim đã phỏng vấn các bà, các chị về mong muốn của họ khi bộ phim kết thúc. Hầu hết đều bày tỏ mong muốn về một đoạn kết có hậu dành cho các nhân vật, đặc biệt là cặp đôi Hương - Tường. Tuy nhiên, cũng có khán giả cho rằng nhân vật Công bây giờ đã thay đổi, lo làm lo ắn, nên nếu Hương có về với Công thì cũng không có gì quá quắt.

Cười nghiêng ngả xem các bà nội trợ nói về đoạn kết Gạo nếp gạo tẻ-1

Hương - Tường về bên nhau là mong muốn của phần đông khán giả.

Đa phần khán giả đều ủng hộ cặp đôi Kiệt - Phúc. Tuy vậy, cũng có những ý kiến cho rằng, nếu Kiệt về bên ai thì người còn lại cũng đều tội nghiệp. Có người còn dự đoán cặp Kiệt - Hân sẽ về bên nhau.

Hài hước nhất là một khán giả còn nói rằng biên kịch nên để chị đóng vai Hân thay Thúy Ngân, đồng thời diễn lại một đoạn thoại nổi tiếng của Hân Hoa hậu trong Gạo nếp gạo tẻ.

Cười nghiêng ngả xem các bà nội trợ nói về đoạn kết Gạo nếp gạo tẻ-2

Giành được tình cảm lớn từ phía khán giả hâm mộ, liệu đoạn kết của Gạo nếp gạo tẻ có đủ làm thỏa lòng tất cả? Đón xem tập cuối Gạo nếp gạo tẻ lên sóng HTV2

Theo Helino


"Gạo nếp gạo tẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.