Đại diện cố NSND Hoàng Dũng thông báo về tang lễ trên fanpage, gửi lời nhắn đặc biệt đến khán giả

Những chia sẻ mới nhất trên Fanpage cố NSND Hoàng Dũng khiến người hâm mộ chú ý.

Vào chiều ngày mùng 3 Tết (ngày 14/2), cả showbiz Việt bàng hoàng thương tiếc khi nhận tin cố NSND Hoàng Dũng qua đời sau thời gian chữa trị tích cực ung thư tuỵ. Vào tối cùng ngày, đại diện của NSND Hoàng Dũng đã có chia sẻ chính thức trên trang fanpage.

Theo đó, đại diện cố nghệ sĩ cho biết thông tin về tang lễ NSND Hoàng Dũng sẽ được thông báo sau, đồng thời nhấn mạnh: "Xin quý vị hãy kiên nhẫn và dành thời gian để gia quyến cũng như bè bạn của NSND Hoàng Dũng có thời gian để ở bên chú và ổn định tinh thần vào lúc này, cũng như hạn chế những thông tin không cần thiết xung quanh sự ra đi của chú". 

NSND Hoàng Dũng qua đời vào chiều mùng 3 Tết, hưởng thọ 65 tuổi

Đại diện cố NS có chia sẻ đầu tiên trên trang Fanpage

Đại diện cố NSND Hoàng Dũng thông báo về tang lễ trên fanpage, gửi lời nhắn đặc biệt đến khán giả-1

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dai-dien-co-nsnd-hoang-dung-thong-bao-ve-tang-le-tren-fanpage-gui-loi-nhan-dac-biet-den-khan-gia-162211402235844871.htm

Hoàng Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.