Đại thần Hòa Thân - Vương Cương ngày ấy - bây giờ

Kể từ sau Tể tướng Lưu gù, đây có lẽ là lần hiếm hoi "Hòa Thân" Vương Cương góp mặt tại một sự kiện truyền thông.

Kể từ sau Tể tướng Lưu gù, đây có lẽ là lần hiếm hoi "Hòa Thân" Vương Cương góp mặt tại một sự kiện truyền thông.

Ở tuổi 66, Vương Cương vẫn rất khỏe mạnh và nhanh nhẹn. Khuôn mặt ông thay đổi với những nếp nhăn và mái tóc hoa râm đang ngày một bạc dần. Tuy nhiên, không thể phủ nhận 19 năm sau khi tham gia Tể tướng Lưu gù, "Hòa đại nhân" không có nhiều nét thay đổi. 

Đại thần Hòa Thân - Vương Cương ngày ấy - bây giờ
Vương Cương và Thành Long xuất hiện trong sự kiện.

Vương Cương từng nổi tiếng khi "chuyên trị" vai tham quan Hòa Thân. Ông từng góp mặt trong các phim như Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam, Tể tướng Lưu gù, Thần y đa tình... Mặc dù hầu như các vai diễn của ông đều là vai đểu, vai xấu nhưng Vương Cương vẫn được khán giả đặc biệt yêu quý bởi tài năng diễn xuất xuất thần. Đặc biệt, nhân vật Hòa Thân của Vương Cương trở thành vai diễn gắn liền với tên tuổi của ông mà không ai có thể vượt qua nổi.

Đại thần Hòa Thân - Vương Cương ngày ấy - bây giờ
Hình ảnh Hòa đại nhân quen thuộc với khán giả truyền hình.

Hiện tại, Vương Cương đã lui về ở ẩn. Ông ít khi tham gia đóng phim. Vào vai Hòa Thân đạt đến mức, sau Tể tướng Lưu Gù, Vương Cương gần như gắn liền với nhân vật quan đại thần hám danh hám lợi và giỏi nịnh hót này, đặc biệt là khi ông tham gia 2 bộ phim nổi tiếng Bản lĩnh Kì Hiểu LamMộng đoạn Tử Cấm Thành. Nhắc đến Vương Cương là khán giả nghĩ ngay tới Hòa Thân. Và lối diễn hết mình thể hiện được sự nham hiểm, độc địa, nịnh hót, cơ hội… nhưng đôi lúc cũng rất lãng mạn, đa tình của Vương Cương đã để lại nhiều dấu ấn cho khán giả.

 Ngoài đời, dù không “năm thê bảy thiếp” như Hòa Thân nhưng Vương Cương cũng là người rất đào hoa khi trải qua ba cuộc hôn nhân. Sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, khán giả yêu mến diễn viên này có thể yên tâm bởi Vương Cương đã thực sự tìm được bến đỗ hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình. 

Ông kết hôn lần thứ 3 với diễn viên Trịnh Diễm Đông, kém mình tới 20 tuổi, vào tháng 11/2006. Tới tháng 8/2008, cặp vợ chồng này vui mừng chào đón sự ra đời của bé trai kháu khỉnh, đặt tên là Đinh Đinh. Thú vị một điều, ở tuổi 60, vừa làm cha, “Hòa Thân” Vương Cương cũng lên chức ông.

Đại thần Hòa Thân - Vương Cương ngày ấy - bây giờ
Vương Cương cùng vợ thứ 3 và con trai.
Đại thần Hòa Thân - Vương Cương ngày ấy - bây giờ
Vẻ đáng yêu của bé Đinh Đinh.

Cô con gái Đình Đình của Vương Cương cũng sinh một bé gái đặt tên là Lewis. Đinh Đinh và cháu gái Lewis gần bằng tuổi nhau. Vừa làm ông, vừa làm bố của con nhỏ, Vương Cương vui không kể xiết, ông khoe: “Nói chuyện về con thì vui lắm, nói cả ngày không chán”.
Để tiện chăm con, Vương Cương không bao giờ nhận lời mời đóng phim ở xa Bắc Kinh. Có lần đi công tác dài ngày ở Giang Tô nhưng ngày nào ông cũng lặn lội về nhà.

Theo  Báo đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.