Đám tang NSƯT Nguyễn Chánh Tín: Vợ khóc ngất bên linh cữu chồng

Sau lễ tẩm liệm, gia đình sẽ đón bạn bè, người hâm mộ đến viếng ông.

Sau lễ tẩm liệm, gia đình sẽ đón bạn bè, người hâm mộ đến viếng ông.

Vào lúc 16 giờ chiều 4/1, nghi thức tẩm liệm cố NSƯT Nguyễn Chánh Tín đã được diễn ra tại căn hộ chung cư ở quận 7 do một người bạn cho vợ chồng ông mượn sinh sống những ngày cuối đời. 

Sau lễ tẩm liệm, gia đình sẽ đón bạn bè, người hâm mộ đến viếng ông. Được biết, cố tài tử đã được làm những thủ tục để thi hài nguyên vẹn giúp mọi người được nhìn ông lần cuối. Lễ nhập quan diễn ra vào lúc 16 giờ ngày 4/1/2020. Lễ động quan lúc 6 giờ sáng 8/1/2020 và sau đó gia đình sẽ đưa đi Hoả táng tại nghĩa trang Đa Phước (Bình Chánh - TP.HCM).

Theo bà Bích Trâm, vợ của nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín, vào tối 3/1, nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín vẫn sinh hoạt bình thường, không có dấu hiệu mệt mỏi. Đến sáng nay, khi đánh thức ông, người nhà nhận thấy ông đã đột ngột ra đi.

Nguyễn Chánh Tín là một diễn viên và ca sỹ có tên tuổi tại Việt Nam. Ông sinh 29/11/1952 tại Bạc Liêu, là con trai út của ông Nguyễn Chánh Minh, một người được mệnh danh là “Hào kiệt xứ Bạc Liêu” và bà Lưu Ngọc Lan.

Đám tang NSƯT Nguyễn Chánh Tín: Vợ khóc ngất bên linh cữu chồng-1Đám tang NSƯT Nguyễn Chánh Tín: Vợ khóc ngất bên linh cữu chồng-2Đám tang NSƯT Nguyễn Chánh Tín: Vợ khóc ngất bên linh cữu chồng-3Đám tang NSƯT Nguyễn Chánh Tín: Vợ khóc ngất bên linh cữu chồng-4Đám tang NSƯT Nguyễn Chánh Tín: Vợ khóc ngất bên linh cữu chồng-5Đám tang NSƯT Nguyễn Chánh Tín: Vợ khóc ngất bên linh cữu chồng-6Đám tang NSƯT Nguyễn Chánh Tín: Vợ khóc ngất bên linh cữu chồng-7Đám tang NSƯT Nguyễn Chánh Tín: Vợ khóc ngất bên linh cữu chồng-8Đám tang NSƯT Nguyễn Chánh Tín: Vợ khóc ngất bên linh cữu chồng-9

Nghệ sĩ Quyền Linh có mặt từ khá sớm.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/dam-tang-dien-vien-van-bai-lat-ngua-nguyen-chanh-tin-vo-khoc-ngat-ben-linh-cuu-chong-22202041171510750.htm

NSƯT Chánh Tín


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.