Dàn diễn viên "Về nhà đi con" bất ngờ tụ họp đông đủ

Cảnh dàn diễn viên Về nhà đi con cả 2 miền Nam - Bắc cùng tụ họp đông đủ khiến khán giả vô cùng thích thú.

Cảnh dàn diễn viên Về nhà đi con cả 2 miền Nam - Bắc cùng tụ họp đông đủ khiến khán giả vô cùng thích thú.

Fanpage Về nhà đi con  mới đây bất ngờ chia sẻ hình ảnh dàn diễn viên của bộ phim họp mặt đông đủ. Không chỉ có sự góp mặt của các ngôi sao miền Bắc như NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh... mà buổi gặp gỡ còn có sự tề tựu đông đủ của 2 ngôi sao miền Nam là nghệ sĩ Ngân Quỳnh và Quốc Trường.

Dàn diễn viên Về nhà đi con bất ngờ tụ họp đông đủ-1

Hình ảnh dàn diễn viên phim Về nhà đi con tề tựu đông đủ gây chú ý.

Ngay khi bức ảnh này được tung ra, rất nhiều khán giả đã đoán già đoán non rằng dàn diễn viên của bộ phim đang tụ họp để chuẩn bị làm... phần 2 Về nhà đi con, giống như thông tin từng được đồn đoán trước đó. Tuy nhiên, rất nhanh sau đó, nhiều cư dân mạng đã nhanh nhạy chỉ ra sự thật không phải vậy.

Sự thật là dàn diễn viên Về nhà đi con đã cùng nhau góp mặt trong buổi lễ trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Bộ VHTTDL) cho đoàn phim. 

Dàn diễn viên Về nhà đi con bất ngờ tụ họp đông đủ-2

Các diễn viên Về nhà đi con góp mặt trong buổi lễ trao tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Được biết Bằng khen của Bộ VHTTDL trao cho đoàn làm phim Về nhà đi con là để vinh danh những đóng góp của bộ phim cho sự phát triển của truyền hình nước nhà. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử phim truyền hình Việt Nam, có một bộ phim nhận được vinh dự to lớn này.


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.