Dân mạng hụt hẫng thất vọng dữ dội khi Táo Quân dừng sản xuất sau 16 năm: Giao thừa biết xem gì?

Một số người bày tỏ rằng đã quá quen với chuyện xem Táo Quân vào đêm Giao thừa, bây giờ không có chương trình thì chẳng biết xem cái gì thay thế.

Một số người bày tỏ rằng đã quá quen với chuyện xem Táo Quân vào đêm Giao thừa, bây giờ không có chương trình thì chẳng biết xem cái gì thay thế.

Sáng 21/11, phía VFC bất ngờ xác nhận năm nay sẽ không sản xuất Táo Quân - Gặp nhau cuối năm. Đại diện VFC chia sẻ rằng: "VFC năm nay không sản xuất Táo Quân 2020, thay vào đó sẽ là một chương trình hoàn toàn mới nhưng chúng tôi xin phép giữ bí mật đến đầu tháng 12".

Ngay khi thông tin này xuất hiện, nhiều khán giả đã bày tỏ sự bất ngờ, choáng váng. Một số người bày tỏ rằng đã quá quen với chuyện xem Táo Quân vào đêm Giao thừa, bây giờ không có chương trình thì chẳng biết xem cái gì thay thế.

Dân mạng hụt hẫng thất vọng dữ dội khi Táo Quân dừng sản xuất sau 16 năm: Giao thừa biết xem gì?-1

Dẫu vậy, cũng có khán giả lạc quan chia sẻ nhiều khả năng phía VFC sẽ sản xuất một chương trình gì đó mang tính vui vẻ, trào phúng tương tự Táo Quân. Khung giờ 20g00 - 22g00 vào đêm Giao thừa vẫn sẽ được lấp đầy, còn nội dung chương trình mới cụ thể thế nào thì phải chờ phía đài truyền hình và VFC ra thông báo.

Dân mạng hụt hẫng thất vọng dữ dội khi Táo Quân dừng sản xuất sau 16 năm: Giao thừa biết xem gì?-2

Dân mạng hụt hẫng thất vọng dữ dội khi Táo Quân dừng sản xuất sau 16 năm: Giao thừa biết xem gì?-3

Khán giả bày tỏ quan điểm khi hay tin năm nay không có Táo Quân.

Táo Quân - Gặp nhau cuối năm là chương trình được mong đợi bậc nhất mỗi năm Tết đến. Lấy ý tưởng từ tích xưa là Ông Táo lên chầu trời, Táo Quân kể lại câu chuyện những vị thần cai quản thế gian lên trời chầu Ngọc Hoàng vào đêm Giao thừa mỗi năm. Đến nay, chương trình đã thực hiện đến năm thứ 16 và nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến từ khán giả.

Dân mạng hụt hẫng thất vọng dữ dội khi Táo Quân dừng sản xuất sau 16 năm: Giao thừa biết xem gì?-4

Dân mạng hụt hẫng thất vọng dữ dội khi Táo Quân dừng sản xuất sau 16 năm: Giao thừa biết xem gì?-5

Hơn 16 năm phát sóng, Táo Quân đã trở thành món ăn quen thuộc cho khán giả cả nước. Những gương mặt như Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Quang Thắng, Quốc Khánh, Vân Dung, Chí Trung cũng được khán giả yêu thương gọi bằng những cái tên trong chương trình như Ngọc Hoàng, Táo Giao Thông, Nam Tào, Bắc Đẩu, Thiên Lôi.

Việc 1 chương trình gắn liền với đời sống bỗng dưng công bố dừng sản xuất thì chuyện gây nên phản ứng trái chiều trong khán giả cũng là điều dễ hiểu.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/dan-mang-hut-hang-that-vong-du-doi-khi-tao-quan-dung-san-xuat-sau-16-nam-giao-thua-biet-xem-gi-2220192111141622681.htm

Táo Quân

gặp nhau cuối năm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.