Danh hài Minh Nhí dạy con: "Sống trung thực và có tâm, đời sẽ giúp ta chiến thắng mọi thị phi"

Theo lời Minh Khải, ba Minh Nhí giúp cậu được đi học diễn xuất chuyên nghiệp, tạo cơ hội cho cậu được tiếp cận với nghệ thuật thứ 7.

Theo lời Minh Khải, ba Minh Nhí giúp cậu được đi học diễn xuất chuyên nghiệp, tạo cơ hội cho cậu được tiếp cận với nghệ thuật thứ 7.

Lần đầu tiên bước vào lĩnh vực điện ảnh, Minh Khải may mắn được tin tưởng giao vai chính trong bộ phim Ngốc ơi Tuổi 17. Đây là tác phẩm điện ảnh do NSX Dung Bình Dương đầu tư lên tới 20 tỷ đồng, dự kiến công chiếu vào ngày 22/11 tới đây trên toàn quốc.

Danh hài Minh Nhí dạy con: Sống trung thực và có tâm, đời sẽ giúp ta chiến thắng mọi thị phi-1

Danh hài Minh Nhí dạy con: Sống trung thực và có tâm, đời sẽ giúp ta chiến thắng mọi thị phi-2


Trong phim, Minh Khải vào vai Chan Chan - một cậu học sinh 17 tuổi vướng vào mối quan hệ yêu đương rắc rối với cô bạn thân cùng lớp Min Min (do Trúc Anh đảm nhiệm). Liên tiếp những trớ trêu xảy ra khi Min Min bỗng nhiên mang bầu sau một lần mất kiểm soát, và Chan Chan lại chính là chàng trai phải gánh chịu mọi hậu quả của cái bầu bất đắc dĩ ấy. Chia sẻ về vai diễn đầu tay "đã khó thể hiện mà lại còn phải lên chức bố bất đắc dĩ", Minh Khải bảo cảnh khiến cậu xấu hổ nhất chính là một ngày đẹp trời, mở mắt ra thấy mình đang khỏa thân, nằm cạnh là cô bạn Min Min.

Danh hài Minh Nhí dạy con: Sống trung thực và có tâm, đời sẽ giúp ta chiến thắng mọi thị phi-3

 

Thú nhận chưa từng có nụ hôn môi với bất kỳ bạn nữ nào, vì thế cảnh quay này đã khiến Minh Khải không khỏi lúng túng. Ngược lại, Trúc Anh lại tỏ ra khá bạo dạn khi xử lý tình huống. Nhờ sự hỗ trợ diễn xuất của Trúc Anh, cuối cùng Minh Khải cũng hoàn thành cảnh quay nhạy cảm một cách tròn trịa. Từng có tuổi thơ khốn khó, song kể từ khi được nghệ sĩ hài Minh Nhí nhận làm con nuôi, Minh Khải thú nhận “Đời tôi thay đổi nhờ ba Minh Nhí”. Theo lời kể của chàng trai này, ba Minh Nhí lo cho anh không chỉ về cuộc sống vật chất mà còn cả tinh  thần, từ miếng ăn giấc ngủ cho tới học hành, nâng cao học thức – sự hiểu biết cuộc sống .

Danh hài Minh Nhí dạy con: Sống trung thực và có tâm, đời sẽ giúp ta chiến thắng mọi thị phi-4

Danh hài Minh Nhí dạy con: Sống trung thực và có tâm, đời sẽ giúp ta chiến thắng mọi thị phi-5

Theo lời Minh Khải, ba Minh Nhí giúp cậu được đi học diễn xuất chuyên nghiệp, tạo cơ hội cho cậu được tiếp cận với nghệ thuật thứ 7, sẵn sàng đứng ra bảo vệ con trai tránh sự va vấp mà cuộc đời luôn rình rập… Trong mắt Minh Khải, ba Minh Nhí thực sự là một người tốt, một người mà chỉ cách đây 2 năm thôi, Minh Khải có nằm mơ cũng không thể hình dung được niềm hạnh phúc hôm nay mình có.

Danh hài Minh Nhí dạy con: Sống trung thực và có tâm, đời sẽ giúp ta chiến thắng mọi thị phi-6

Vừa bước chân vào làng giải trí đã phải đối mặt với nhiều thị phi bủa vây, những tin đồn như “cậy có ba nuôi nổi tiếng nên mới có vai; chảnh chọe dù chưa có gì trong tay…”, song Minh Khải đã sớm xây dựng cho mình một lối sống mạnh mẽ, lạc quan và tin vào những gì mình lựa chọn, không lung lay trước những khó khăn cuộc sống. Để có được điều này, Minh Khải chia sẻ đó là nhờ công của ba Minh Nhí. “Hãy tin lửa thử vàng, gian nan thử sức. Cứ sống và cống hiến chân thực, mọi thị phi sẽ tự bỏ con mà đi”, Minh Khải nói về cách ba Minh Nhí dạy dỗ mình.

Danh hài Minh Nhí dạy con: Sống trung thực và có tâm, đời sẽ giúp ta chiến thắng mọi thị phi-7

Danh hài Minh Nhí dạy con: Sống trung thực và có tâm, đời sẽ giúp ta chiến thắng mọi thị phi-8

Đóng vai bạn gái bất đắc dĩ của Minh Khải trong phim là Trúc Anh – cô gái từng được biết đến với vai nữ chính trong bộ phim Mắt Biếc từng công bố hồi đầu năm nay.

Danh hài Minh Nhí dạy con: Sống trung thực và có tâm, đời sẽ giúp ta chiến thắng mọi thị phi-9

Danh hài Minh Nhí dạy con: Sống trung thực và có tâm, đời sẽ giúp ta chiến thắng mọi thị phi-10

Trong Ngốc ơi Tuổi 17, Trúc Anh đảm nhiệm vai Min Min, nữ sinh 17 tuổi nhưng phải gánh trách nhiệm nặng nề khi mang thai ngoài ý muốn. Một cách rất ngược đời, Trúc Anh chia sẻ kinh nghiệm giúp cô hoàn thành vai mang bầu lại chính là nhờ việc… chưa từng mang bầu lần nào. Vì lẽ này, Trúc Anh hoàn toàn có thể diễn xuất theo cách mình nghĩ, theo cảm xúc của chính mình sẽ làm gì, như thế nào… nếu rơi vào hoàn cảnh trớ trêu ấy.

Danh hài Minh Nhí dạy con: Sống trung thực và có tâm, đời sẽ giúp ta chiến thắng mọi thị phi-11

Danh hài Minh Nhí dạy con: Sống trung thực và có tâm, đời sẽ giúp ta chiến thắng mọi thị phi-12

Cũng nhờ đó mà vai diễn Min Min của Trúc Anh trong Ngốc ơi tuổi 17 mang được màu sắc rất riêng biệt, mà nói như đạo diễn phim Đinh Tuấn Vũ thì “Trúc Anh và Minh Khải tuổi còn trẻ, kinh nghiệm diễn xuất còn ít nhưng chính cảm xúc non tơ đã giúp hai bạn hoàn thành vai diễn theo cách rất riêng, rất tình cảm và nhờ đó lấy đi nhiều cảm xúc của người xem”.

Danh hài Minh Nhí dạy con: Sống trung thực và có tâm, đời sẽ giúp ta chiến thắng mọi thị phi-13

Danh hài Minh Nhí dạy con: Sống trung thực và có tâm, đời sẽ giúp ta chiến thắng mọi thị phi-14

Còn rất trẻ, song ở tuổi 19, Trúc Anh đã có trong tay 2 vai diễn  nặng ký ở cả 2 bộ phim đình đám, mà tác phẩm mở hàng cho gia tài điện ảnh sau này chính là Ngốc Ơi tuổi 17. Gương mặt trong sáng, nụ cười hiền hậu và tinh thần cầu tiến lúc nào cũng ở mức cao nhất, Trúc Anh giờ đang là một trong số những gương mặt trẻ đắt giá của làng điện ảnh Việt Nam, là đích nhắm của nhiều đạo diễn – nhà sản xuất phim hiện nay. Trong cuộc sống đời thường, Trúc Anh được cha mẹ chăm sóc rất kỹ lưỡng, sẵn sàng đưa đón tới trường quay theo đúng lịch trình.

Danh hài Minh Nhí dạy con: Sống trung thực và có tâm, đời sẽ giúp ta chiến thắng mọi thị phi-15

Danh hài Minh Nhí dạy con: Sống trung thực và có tâm, đời sẽ giúp ta chiến thắng mọi thị phi-16

Nói về ba mẹ, cô gái 19 tuổi cho biết cô được ba mẹ dạy dỗ rất sát sao để dù có lựa chọn con đường nghệ thuật chông gai nhiều thị phi đến mấy, Trúc Anh tin tưởng nền tảng mà cha mẹ cho mình sẽ giúp cô đứng vững, không ngả nghiêng hay khác biệt.

Danh hài Minh Nhí dạy con: Sống trung thực và có tâm, đời sẽ giúp ta chiến thắng mọi thị phi-17

“Dù sau này tôi có may mắn nổi tiếng đến mấy, tôi vẫn sẽ là tôi bây giờ, không thay đổi bởi tôi biết phân biệt rõ giữa con người  của tôi trong đời thường và những nhân vật tôi đóng khác nhau  đến thế nào”, nữ chính Ngốc ơi tuổi 17 chia sẻ.

Theo VietNamNet


Danh hài Minh Nhí

Minh Nhí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.