Đạo diễn Phương Điền: 'Dương Cẩm Lynh chưa được nhận vai diễn'

Đạo diễn Nguyễn Phương Điền cho hay Dương Cẩm Lynh mới qua vòng casting, chưa được nhận vai trong dự án 'Thời mở cửa'.

Trao đổi với Zing, đạo diễn Nguyễn Phương Điền cho hay thông qua các kênh truyền thông, ông đã nắm được thông tin về vụ lùm xùm nợ nần của Dương Cẩm Lynh vài ngày qua.

Nam đạo diễn cho biết Dương Cẩm Lynh có tham gia casting trong phim Thời mở cửa của ông. Tuy nhiên, nữ diễn viên mới qua vòng casting, chưa được nhận vai diễn hay ký hợp đồng chính thức.

"Chưa có quyết định chắc chắn nào về việc sẽ nhận Dương Cẩm Lynh vào phim. Phim đang dời qua Tết Nguyên đán mới bắt đầu bấm máy. Quyết định cuối cùng thuộc về nhà sản xuất. Đến tận thời điểm này, họ vẫn chưa có ý kiến gì về trường hợp của Dương Cẩm Lynh. Chúng tôi đang theo dõi, xem xét mức độ sự việc rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng", đạo diễn Phương Điền chia sẻ.

Đạo diễn Phương Điền: Dương Cẩm Lynh chưa được nhận vai diễn-1

Dương Cẩm Lynh chia sẻ cô lâm vào đường cùng sau vụ nợ nần 6 tỷ đồng. Ảnh: Bá Ngọc.

Đạo diễn nói Thời mở cửa là dự án lớn, được phát sóng trên đài truyền hình với lượng khán giả ở nhiều lứa tuổi nên ê-kíp phải cẩn trọng, kỹ lưỡng khi lựa chọn dàn diễn viên. Đoàn phim tuyệt đối nói không với diễn viên vướng lùm xùm đời tư.

Theo đạo diễn Phương Điền, vai diễn Dương Cẩm Lynh tham gia casting là nữ ca sĩ.

"Hình ảnh của diễn viên có ảnh hưởng quan trọng đến phim, nhà đài. Vì thế, chúng tôi phải rất cẩn thận khi lựa chọn diễn viên cho phim", ông nói.

Trước đó, vào ngày 9/1, diễn viên Dương Cẩm Lynh xác nhận với Zing bị chủ nợ chặn đường đòi tiền. Video ghi lại cảnh nữ diễn viên bị đòi nợ lan truyền trên mạng xã hội tối 8/1.

Nữ diễn viên giải thích hiện cô nợ khoảng 6 tỷ đồng từ nhiều người. Riêng người xuất hiện trong đoạn video đang lan truyền, Dương Cẩm Lynh vay 300 triệu đồng. Nữ diễn viên đã trả cho người này 190 triệu đồng và hiện còn nợ 110 triệu đồng. Hàng tháng cô phải cho chủ nợ 20 triệu đồng, tuy nhiên tháng này cô trả chậm 5 ngày nên bị đòi nợ.

“Tôi trả cho người này nhiều tháng qua. Nhưng tháng này, tôi bị chậm 5 ngày. Tôi không hề trốn nợ mà vẫn livestream bán hàng, nghe điện thoại đàng hoàng. Vừa rồi, tôi trả chậm gốc lẫn lãi vì chưa xoay kịp. Lúc đó, họ đến nhà tôi và giả vờ là giao hàng để gọi tôi xuống. Tôi vừa xuống, họ giữ tay chân. Lúc đó, tôi đưa ra cam kết và bằng chứng chuyển khoản hàng tháng nên công an phường 12, quận 10 hòa giải. Hôm nay, tôi đã chuyển khoản xong tiền cho họ nhưng tôi không ngờ họ đăng hình ảnh tôi lên mạng xã hội như vậy", Dương Cẩm Lynh nói.

Sau sự việc, cô cho biết bị đoàn phim Giai nhân hủy hợp đồng. Ngoài ra, cô cũng mất hợp đồng trị giá 60 triệu đồng để dự sự kiện.

Nữ diễn viên nói bản thân đang lâm vào đường cùng. Với những lùm xùm đang xảy ra, Dương Cẩm Lynh lo lắng không giữ được vai diễn còn lại, trong phim Thời mở cửa của đạo diễn Nguyễn Phương Điền.

Theo  Zing


Dương Cẩm Lynh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.