Đi Giữa Trời Rực Rỡ: Khán giả than trời vì một cảnh quay quan trọng lại quá giả trân

Biết rằng khoảnh khắc này rất quan trọng với mối quan hệ ba người Chải, Pu và Thái nhưng mọi chuyện lại diễn ra quá giả trân, khiến cho khán giả xem “Đi Giữa Trời Rực Rỡ” ít nhiều thất vọng.

Sau khi tìm được Pu ở Hà Nội, Chải vẫn tiếp tục tìm mọi cách bám dính lấy người trong mộng. Chàng thiếu gia phố núi đã thay đổi cách tiếp cận Pu, không còn khoe tiền bạc mà chuyển sang quan tâm đến tri thức, cụ thể là nhờ Pu cùng đi chọn sách.

Đi Giữa Trời Rực Rỡ: Khán giả than trời vì một cảnh quay quan trọng lại quá giả trân-1

 

Đi Giữa Trời Rực Rỡ: Khán giả than trời vì một cảnh quay quan trọng lại quá giả trân-2

 

Nhờ rủ Pu đi mua sách mà Chải đã được ở gần người thương

Nhờ vậy mà Pu vui vẻ hơn với Chải, thấy anh chàng đã chín chắn trưởng thành hơn. Pu cũng không còn nhăn nhó quát tháo Chải như trước nữa khiến Chải mừng vui. Tưởng như chuyện tình của đôi trẻ đã sắp nở hoa thì Thái lại xuất hiện.

Không chỉ ở cùng nhà trọ với Pu, Thái còn học cùng trường nên hai người có nhiều dịp gặp gỡ. Thái còn nhập vai anh trai nhà bên đầy ân cần, ấm áp khi khuyên Pu nên ở lại nhà ông Vinh hơn là chuyển vào ký túc xá, vì có ông Vinh là người quen ở cạnh vẫn tốt hơn.

Đi Giữa Trời Rực Rỡ: Khán giả than trời vì một cảnh quay quan trọng lại quá giả trân-3

Pu và Thái cũng có dịp gặp nhau ở trường học

Và trong một khoảnh khắc, khi Thái đang đi lên phòng ông Vinh thì Pu đi xuống cầu thang và vấp ngã. Thái nhanh chóng lao ra đỡ lấy cô, tạo nên khoảnh khắc bốn mắt nhìn nhau đầy ngọt ngào. Đúng khi này, Chải cũng phóng xe tới và từ xa chứng kiến tất cả.

Đi Giữa Trời Rực Rỡ: Khán giả than trời vì một cảnh quay quan trọng lại quá giả trân-4

Khoảnh khắc đầy éo le của ba người

Giây phút này lẽ ra phải đan xen giữa cảm giác lãng mạn khi Pu và Thái lần đầu tiên gần nhau đến như vậy, kèm theo vẻ sững sờ bàng hoàng của Chải khi thấy Pu ở bên chàng trai khác. Nhưng khán giả chỉ cảm nhận được Chải sửng sốt đến không thể tin vào mắt mình, còn Pu và Thái lại quá giả trân.

Đi Giữa Trời Rực Rỡ: Khán giả than trời vì một cảnh quay quan trọng lại quá giả trân-5

Nhưng khán giả lại thấy mọi thứ quá giả trân

Từ việc Pu ngã đến cách Thái đỡ cô, rồi biểu cảm của Pu và Thái đều rất đơ cứng gượng gạo, không thấy được phản ứng hóa học hay sự ăn ý giữa hai người. Thế nên netizen ít nhiều thất vọng với một phân đoạn quan trọng sẽ ảnh hưởng mạnh đến mối quan hệ ba người sau này.

Theo Hoa Học Trò

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/di-giua-troi-ruc-ro-khan-gia-than-troi-vi-mot-canh-quay-quan-trong-lai-qua-gia-tran-post1668388.tpo

phim Việt Nam


Loạt game show dừng sóng
Nhiều chương trình giải trí, show diễn nghệ thuật thông báo dời lịch, tạm hoãn để chia sẻ với người dân các tỉnh thành khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 YAGI.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.