Đi giữa trời rực rỡ tập 26: Chải trả tiền và dằn mặt Thái sau vụ giải cứu Pu

Chải đưa Thái một số tiền để cảm ơn, đồng thời, yêu cầu cậu ta tránh xa Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" tập 26.

Trong tập 25 Đi giữa trời rực rỡ, Pu (Thu Hà Ceri) đi làm thêm về tối, bị lỡ chuyến xe bus nên đành phải đi bộ về nhà. Trên đường trở về nhà, cô bị nhóm thanh niên ngổ ngáo trêu ghẹo. Thấy cô sợ hãi, chỉ biết la hét, đám người này tỏ ra thích thú, đuổi theo. 

Đúng lúc Pu đang chạy thục mạng thì Thái (Vương Anh) xuất hiện, giải cứu cô. Thái chở Pu đi trước những con mắt bất lực của nhóm thanh niên kia.

Tiếp nối diễn biến tập trước, tập 26 Đi giữa trời rực rỡ gây bất ngờ với tình huống Thái to tiếng với Pu. Lần đầu thấy bạn nặng lời với con gái, Quang (Võ Hoài Vũ) tỏ vẻ ngạc nhiên, đắc ý: "Mày là thằng chưa bao giờ nặng lời với phụ nữ một câu thế mà hôm nay mày mắng con Pu không trượt phát nào. Đúng là bạn tao". 

Biết chuyện Pu bị trêu chọc, lo em út của phòng gặp nguy hiểm, Như (Yên Đan) không ngần ngại chỉ Pu "bí kíp" để phòng thân nếu bị sàm sỡ. Pu chăm chú lắng nghe, cảm thấy an tâm hơn khi học được ''bí kíp'' từ các chị. 

Trong khi đó, Chải (Long Vũ) đã có một cuộc nói chuyện với Thái khi biết Thái chính là người đã cứu Pu. Để cảm ơn Thái đã ra tay cứu Pu, Chải đưa Thái một số tiền. Đồng thời, cậu cũng dằn mặt tình địch tránh xa Pu.

Đi giữa trời rực rỡ tập 26: Chải trả tiền và dằn mặt Thái sau vụ giải cứu Pu-1

Chải trả tiền cho Thái để cảm ơn vì đã cứu Pu trong tập 26 "Đi giữa trời rực rỡ". 

"Đây là tiền cảm ơn vì ngày hôm qua anh đã giúp đỡ Pu. Nhận xong thì từ ngày hôm nay, anh với Pu không còn nợ nần gì cả. Pu với anh cũng không còn ân huệ gì nữa", Chải nói.

Thái nghe Chải nói vậy thì tỏ vẻ ngán ngẩm trước cách hành xử của cậu trai này vì tiền bạc không phải vấn đề với anh.

Đi giữa trời rực rỡ tập 26: Chải trả tiền và dằn mặt Thái sau vụ giải cứu Pu-2Pu sợ hãi khi phát hiện có kẻ lén lút theo dõi cô trong tập 26 "Đi giữa trời rực rỡ".

Cũng trong tập 26 Đi giữa trời rực rỡ, Pu lại gặp nguy hiểm trên đường đi làm thêm về. Đi bộ một mình, Pu cảm thấy có kẻ rình rập, theo dõi. Cô liên tục quay người lại phía sau đề phòng. Dù đã được các chị mách bí kíp phòng thân nhưng Pu vẫn lo lắng, sợ hãi, không rõ kẻ này có ý đồ gì. 

Tập 26 Đi giữa trời rực rỡ sẽ lên sóng tối 4/9 trên VTV3.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/di-giua-troi-ruc-ro-tap-26-chai-tra-tien-va-dan-mat-thai-sau-vu-giai-cuu-pu-ar893547.html

phim Việt Nam


Loạt game show dừng sóng
Nhiều chương trình giải trí, show diễn nghệ thuật thông báo dời lịch, tạm hoãn để chia sẻ với người dân các tỉnh thành khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 YAGI.
HIEUTHUHAI trở thành Quán quân Anh trai “say hi', ủng hộ 200 triệu tiền thưởng
Tối 14/9, đêm Chung kết Công bố và Trao giải Anh trai "say hi" cũng là tập cuối của chương trình đã lên sóng. 5 Anh Trai HIEUTHUHAI, Rhyder, Quang Hùng MasterD, Isaac, Đức Phúc chính thức được xướng tên trong đội hình Nhóm nhạc Toàn Năng - Anh trai “Best 5”. Quán quân chương trình thuộc về HIEUTHUHAI.
Sao
Cuộc đời nam diễn viên Từ Thiếu Cường vừa qua đời cùng vợ
Từ Thiếu Cường - ngôi sao võ thuật hàng đầu của điện ảnh Hoa ngữ - qua đời ở tuổi 74. Sinh thời, ông nổi tiếng có đời tư trăng hoa, phong lưu với cuộc tình ồn ào nhất liên quan đến “Lý Mạc Sầu” Tuyết Lê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.