'Đi giữa trời rực rỡ' tập 31: Pu bị mắng sấp mặt

Trong "Đi giữa trời rực rỡ" tập 31 lên sóng tối nay, Pu và chị làm chung bị chủ quán cafe mắng là lười, chỉ biết trốn việc.

Trong Đi giữa trời rực rỡ tập 31 lên sóng tối 11/9, chủ quán cafe nơi Pu (Thu Hà Ceri) đang làm việc mắng xối xả hai nhân viên: "Nghe nói camera hỏng là tao đã ngửi thấy mùi dối trá rồi, y như rằng. Các cô thì ngây thơ cái gì cũng không biết, chỉ giỏi dối trá, lười, trốn việc thôi". 

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 31: Pu bị bà chủ mắng - Ảnh 1.

Ở diễn biến khác, Quang (Võ Hoài Vũ) nghi ngờ mẹ Thái (Hoàng Xuân) đang thuê người theo dõi mình để tìm tung tích của con trai và kiểm tra xem Thái (Vương Anh Ole) có đi với Quang ở Việt Nam hay không. Thái rất sốc khi nghe thông tin này từ bạn thân. Điều Thái lo lắng nhất chính là việc mẹ anh bay sang Anh để khẳng định con trai có đúng đang du học ở đây hay không. 

Trong khi đó, Như (Yên Đan) được ‘bố đường’ (sugar daddy) bù đắp vì để cô tủi thân trong bữa tiệc. "Toàn khách lạ mình phải giữ ý, lộ ra là chết", ‘bố đường’ đưa một nắm tiền cho Như ngay trên bàn tiệc và nói sẽ gọi cho 'bồ nhí' một bát súp tổ yến vi cá rồi "đền bù" sau bữa tiệc. Như không dỗi hờn mà tỏ ra rất thoải mái với đề nghị này của bồ già. 

Việc cặp bồ của Như có bị bại lộ? Pu có bị đuổi việc? Diễn biến chi tiết tập 31 phim Đi giữa trời rực rỡ lên sóng VTV3 vào 20h tối nay.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/di-giua-troi-ruc-ro-tap-31-pu-bi-mang-sap-mat-2320784.html

Thu Hà Ceri

phim Hàn Quốc

Long Vũ


Loạt game show dừng sóng
Nhiều chương trình giải trí, show diễn nghệ thuật thông báo dời lịch, tạm hoãn để chia sẻ với người dân các tỉnh thành khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 YAGI.
HIEUTHUHAI trở thành Quán quân Anh trai “say hi', ủng hộ 200 triệu tiền thưởng
Tối 14/9, đêm Chung kết Công bố và Trao giải Anh trai "say hi" cũng là tập cuối của chương trình đã lên sóng. 5 Anh Trai HIEUTHUHAI, Rhyder, Quang Hùng MasterD, Isaac, Đức Phúc chính thức được xướng tên trong đội hình Nhóm nhạc Toàn Năng - Anh trai “Best 5”. Quán quân chương trình thuộc về HIEUTHUHAI.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.