Đi giữa trời rực rỡ tập 34: Chải gặp khó khăn, Pu ngày càng quan tâm tới Thái

Chải tức giận, đuổi mắng bạn thân trong khi đó Thái bị thương khi giải cứu Pu khỏi bọn côn đồ, đó là những diễn biến chính trong tập 34 "Đi giữa trời rực rỡ".

Trong tập 34 Đi giữa trời rực rỡ, không rõ vì mâu thuẫn gì, Chải đột nhiên đuổi Tả, thậm chí không muốn nhìn thấy mặt "ông bạn thân".

"Tả, mày giết tao rồi đấy. Biến, đừng để tao thấy mặt mày", Chải tức giận nói. Thấy Chải nghiêm túc đến đáng sợ, Tả thấy hối lỗi vì hành động của mình. Cậu rối rít xin lỗi nhưng vẫn không được Chải tha thứ. 

 Chải và Tả mâu thuẫn trong tập 34 "Đi giữa trời rực rỡ".

Ở diễn biến khác, Bảo Anh có một cuộc giao dịch về việc mua "dữ liệu" với một người đàn ông lạ mặt. Hắn đưa ổ cứng chứa dữ liệu mà cô cần và bảo cứ thong thả mà xem. Tuy nhiên, Bảo Anh nghi ngờ mức độ xác thực của thông tin mà kẻ này cung cấp: "Thông tin của cậu chính xác bao nhiêu phần trăm?". Hắn khẳng định "người thật, việc thật, thông tin hình ảnh rõ ràng". Trước thái độ ngạo mạn của người đàn ông này, Bảo Anh dằn mặt: "Ở đây người được chất vấn duy nhất là tôi". 

Đi giữa trời rực rỡ tập 34: Chải gặp khó khăn, Pu ngày càng quan tâm tới Thái-1

Bảo Anh giao dịch mua "dữ liệu" với một người đàn ông lạ mặt. 

Cũng trong tập 34 Đi giữa trời rực rỡ, Pu và Thái ngày càng trở nên gần gũi, đặc biệt khi Thái lại một lần nữa làm anh hùng cứu mỹ nhân.

Trong tập trước, Pu tìm đến quán cà phê cũ để lấy lương còn thiếu vì gọi chị chủ không nghe máy. Đúng lúc này, hai côn đồ xuất hiện đòi gặp chủ quán. Không gặp được chủ quán, bọn chúng tức giận đập cốc, động chân động tay với Pu và một bạn nhân viên. Trong lúc hoảng loạn, Pu đã gọi cho Thái. Anh lập tức đến giải cứu Pu. Trong lúc xô xát với bọn côn đồ, Thái đã bị thương. 

Đi giữa trời rực rỡ tập 34: Chải gặp khó khăn, Pu ngày càng quan tâm tới Thái-2

Thái vui vẻ vì Pu quan tâm mình trong "Đi giữa trời rực rỡ" tập 34.

Lo lắng cho Thái, Pu mua quýt để anh tăng đề kháng: "Em mua cho anh, bị mất ít máu, ăn quýt sẽ tăng đề kháng hơn đó ạ", Pu ngại ngùng nói. Thái vui vẻ nhận quà còn trêu chọc Pu: "Một giọt máu bằng 6 bát cơm, chỗ quýt này có hơi ít không?". Trước câu nói đùa của Thái, Pu cúi mặi, xấu hổ thú nhận với anh rằng cô hết tiền nên chỉ có thể mua được vậy.

Tập 34 Đi giữa trời rực rỡ lên sóng tối 16/9 trên VTV3.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/di-giua-troi-ruc-ro-tap-34-chai-gap-kho-khan-pu-ngay-cang-quan-tam-toi-thai-ar896309.html

Đi Giữa Trời Rực Rỡ


Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ bị chỉ trích làm việc tắc trách
Gần một năm sau chung kết Miss Universe 2023, người đẹp Philippines - Michelle Dee vẫn chưa nhận được phần thưởng cho giải thưởng phụ Voice for Change. Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ bị phàn nàn làm việc thiếu chuyên nghiệp.
HIEUTHUHAI trở thành Quán quân Anh trai “say hi', ủng hộ 200 triệu tiền thưởng
Tối 14/9, đêm Chung kết Công bố và Trao giải Anh trai "say hi" cũng là tập cuối của chương trình đã lên sóng. 5 Anh Trai HIEUTHUHAI, Rhyder, Quang Hùng MasterD, Isaac, Đức Phúc chính thức được xướng tên trong đội hình Nhóm nhạc Toàn Năng - Anh trai “Best 5”. Quán quân chương trình thuộc về HIEUTHUHAI.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.