Trong Đi giữa trời rực rỡ tập 41 lên sóng tối 25/9, Chải (Long Vũ) nhận một cuốc xe đầy ‘sóng gió’ khi chị khách yêu cầu tạt đầu xe ô tô để bắt gian chồng và nhân tình. Chải từ chối nhưng chị khách đề nghị trả nhiều tiền với lý do chồng chị chở bồ trên chiếc xe mà mình đổ mồ hôi sôi nước mắt mới mua được. Chải nghe vậy liền tăng ga để thực hiện nhiệm vụ. 

Đi giữa trời rực rỡ tập 41: Chải tạt đầu ô tô để bắt quả tang vụ ngoại tình-1

Ở diễn biến khác, Bảo Anh (Phương My) cay cú khi bị Thái (Vương Anh Ole) vô hiệu hóa ở quán cafe. Khi Thái đang hướng dẫn cho Pu (Thu Hà Ceri) cách quản lý order trên máy, Bảo Anh rất khó chịu và ra điều chất vấn. "Bọn anh đang setup công việc", Thái giải thích. Điều này càng khiến Bảo Anh bực bội hơn nên cô định giao việc cho Pu. Thái không đáp lại Bảo Anh mà nhắc Pu: "Em tập cho thuần thục các mục anh chỉ đi". 

Trong khi đó, Trang Đài (Hương Tươi) - cô bạn đại học đã góa chồng của bố Quang (Võ Hoài Vũ) tìm đến tận nhà ông Vinh (Đức Khuê) để kết thân. Thấy Quang, cô Đài mượn cớ khen con trai để ám chỉ ông Vinh cũng đẹp trai từ khi còn trẻ khiến Quang rất khó chịu. 

Chải có giúp được chị khách bắt gian chồng ngoại tình? Bảo Anh định đối đầu với Thái? Diễn biến chi tiết tập 41 phim Đi giữa trời rực rỡ lên sóng VTV3 vào 20h tối nay.

Theo VietNamNet