"Đi giữa trời rực rỡ" tập 42: Chải dành dụm tiền mua quà tặng Pu

Trong "Đi giữa trời rực rỡ" tập 42, sau một thời gian không gặp, Chải muốn mua một món quà nhỏ để tặng Pu. Ở diễn biến khác, có vẻ ông Chiểu và Tả đã vô tình gặp Pu. Thấy cô bé ngày càng chững chạc, ông Chiểu ước Pu có thể trở thành con dâu mình.

Trong "Đi giữa trời rực rỡ" tập 42, sau một thời gian không gặp, Chải (Long Vũ) muốn mua một món quà nhỏ để tặng Pu (Thu Hà Ceri). Biết Pu phải đi học sớm bằng xe buýt, Chải chọn một chiếc đồng hồ báo thức màu hồng để tặng "vợ tương lai". Thấy Chải làm shipper, chị bán hàng để giá ưu đãi và còn khuyến mại thêm dịch vụ gói quà.

Đi giữa trời rực rỡ tập 42: Chải dành dụm tiền mua quà tặng Pu-1

Ở diễn biến khác, có vẻ ông Chiểu (NSƯT Hoàng Hải) và Tả (Việt Pháp) đã vô tình gặp Pu. Thấy cô bé ngày càng chững chạc, ông Chiểu ước Pu có thể trở thành con dâu mình. 

"Con Pu mới xuống đây có mấy tháng mà nhìn chững chạc hẳn ra. Giá mà thằng Chải cưới được nó thì cũng yên tâm", ông Chiểu nói.

Thấy vậy, Tả bảo với ông Chiểu: "Cháu sợ rằng con trai bác không có cửa".

Ông Chiểu bức xúc: "Tao hỏi mày, cả cái bản này có đứa nào bằng được thằng Chải?"

Đi giữa trời rực rỡ tập 42: Chải dành dụm tiền mua quà tặng Pu-2

Đi giữa trời rực rỡ tập 42: Chải dành dụm tiền mua quà tặng Pu-3

Trong khi đó, Chải chạy xe ôm vô tình thấy Thái (Vương Anh Ole) đang chở Bảo Anh (Phương My) trên ô tô. Cậu lấy điện thoại ra để chụp ảnh nhưng không kịp nên vội vàng phóng xe đuổi theo.

Diễn biến chi tiết phim "Đi giữa trời rực rỡ" tập 42 lên sóng vào tối nay (26/9) trên kênh VTV3.

Theo VOV

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/van-hoa/san-khau-dien-anh/di-giua-troi-ruc-ro-tap-42-chai-danh-dum-tien-mua-qua-tang-pu-post1124273.vov

Thu Hà Ceri

Phim Việt

Long Vũ


Nhân trường hợp Tuấn Hưng ở show Anh trai
Phần chiêu mộ thành viên ở tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây ra hai luồng ý kiến chính. Một cho rằng hai đội chả có lỗi gì khi Tuấn Hưng bị bỏ quên, nhất là Cường Seven tinh tế có thừa khi xin lỗi hai đàn anh Hưng - Tùng. Luồng ý kiến thứ hai ngược hẳn. Một khán giả bình luận trong Facebook Tuấn Hưng: “Chỉ tập 11 mà hiểu thấu lòng người”.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.