Trong Đi giữa trời rực rỡ tập 45 lên sóng tối 1/10, khi Pu (Thu Hà Ceri) gọi điện mời đi ăn, Chải (Long Vũ) ban đầu vui mừng đồng ý ngay nhưng lập tức thay đổi thái độ và lấy cớ để hoãn binh. "Không! Chải bận lắm, bận việc quan trọng. Tầm 3 ngày nữa là Chải hết bận". 

Đi giữa trời rực rỡ tập 45: Chải làm cao khi Pu chủ động hẹn hò-1

Ở diễn biến khác, có vẻ như ông Chiểu (Hoàng Hải) quyết định về quê nên đã dặn dò con trai và Tả (Việt Pháp) phải biết bảo ban, chăm sóc nhau. "Bác cứ yên tâm! Ở thành phố này bọn cháu không nương tựa vào nhau thì biết nương tựa vào ai", Tả đáp. 

Trong khi đó, trên đường đi ship hàng, thấy một cô gái bị bạn trai đẩy ngã xuống đường, Chải đột ngột dừng xe để giúp cô gái đứng dậy rồi mắng gã bạn trai. "Người ta là phụ nữ phải từ từ nhẹ nhàng mà nói chuyện, có gì phải mạnh tay thế?", Chải nói. Gã kia đáp lại với thái độ "lồi lõm": "Ship thì lo ship đi, đừng dính vào việc của tao".

Chải có ẩu đả với cậu thanh niên lạ mặt? Pu sẽ đồng ý với lịch hẹn của Chải? Diễn biến chi tiết tập 45 phim Đi giữa trời rực rỡ lên sóng VTV3 vào 20h tối nay. 

Theo VietNamNet