Trong Đi giữa trời rực rỡ tập 49 lên sóng tối 7/10, thấy shop thiếu người, Chải (Long Vũ) đã đề nghị Ngọc Ngà (Thùy Dương) thuê mình luôn với lý do anh rất tận tâm và có trách nhiệm. Không phải suy nghĩ lâu, Ngọc Ngà đồng ý trả Chải hai khoản lương cho cả nhiệm vụ ship đơn hàng ngày và trông cửa hàng cho cô. 

Đi giữa trời rực rỡ tập 49: Chải nhận được đề nghị bất ngờ từ cô chủ xinh đẹp-1

Ở diễn biến khác, vì bồ già rũ bỏ trách nhiệm nên Như (Yên Đan) phải đưa ra quyết định khó khăn, đó là bỏ cái thai trong bụng. Lê phản đối: "Đừng có mà điên! Làm thế là thất đức, biết không? Dù chưa được sinh ra nhưng đã tính là một sinh mạng rồi". Như buồn bã nói: "Đẻ nó ra mà không nuôi đàng hoàng thì còn thất đức hơn". 

Trong khi đó, Chải bất ngờ chạm mặt Pu (Thu Hà Ceri) và nói lý do luôn tránh mặt vì không muốn cô thấy mình chạy ship. Pu nói: "Làm ship chứ có phải làm trộm cướp đâu mà phải xấu hổ. Với lại Pu thấy Chải mặc áo này còn đẹp trai hơn lúc ở trên bản". 

Như sẽ bỏ cái thai như kế hoạch? Chải sẽ phản ứng ra sao trước lời khen bất ngờ của Pu? Diễn biến chi tiết tập 49 phim Đi giữa trời rực rỡ lên sóng VTV3 vào 20h tối nay. 

Theo VietNamNet