Trong Đi giữa trời rực rỡ tập 56 lên sóng tối 16/10, Như (Yên Đan) hẹn Lê (Khánh Ly) và Pu (Thu Hà Ceri) ra quán cafe vì có chuyện muốn thông báo cho hai chị em biết. "Em quyết định rồi, em sẽ giữ lại đứa bé", Như nói. Lê thở phào vui mừng do ngay từ đầu cô đã phản đối việc Như bỏ cái thai vì coi đó là việc thất đức. 

Trong khi đó, sau khi suy nghĩ, Chải (Long Vũ) và Tả (Việt Pháp) đã có câu trả lời cho Ngọc Ngà (Thùy Dương) khi cô đột ngột muốn sang nhượng shop quần áo đang ăn nên làm ra cho đôi bạn thân. "Bọn tôi cũng bàn kỹ rồi. Anh em bọn tôi không đủ vốn nên chắc là không nhận lại được cửa hàng của cô đâu", Chải nói. Ngà nghe xong câu trả lời của Chải thất vọng ra mặt. 

Đi giữa trời rực rỡ tập 56: Ngọc Ngà thất vọng ra mặt vì bị Chải từ chối-1

Ở diễn biến khác, Lê trách Quang (Võ Hoài Vũ) ích kỷ vì không muốn bố mình có bạn gái. "Bà ấy không phải là bạn, chắc chắn tiếp cận với mục đích gì đấy", Quang phản bác. "Nếu là tôi, cho dù là tiếp cận với mục đích nhưng nếu khiến bố của tôi vui sau chừng ấy năm gà trống nuôi con cũng xứng đáng mà".   

Bố Quang phản ứng ra sao khi nghe toàn bộ cuộc trò chuyện về mình giữa con trai và Lê? Ngọc Ngà vẫn quyết định sang nhượng shop cho Chải dù họ không đủ tiền? Diễn biến chi tiết tập 56 phim Đi giữa trời rực rỡ lên sóng VTV3 vào 20h tối nay. 

Theo VietNamNet