Diễn viên khách mời được thích nhất phim Việt hiện tại: Cứ xuất hiện là gây cười

Nữ diễn viên này vừa xuất hiện ở bộ phim Đừng Làm Mẹ Cáu nhưng lại khiến khán giả nhớ tới Người Phán Xử.

Đừng Làm Mẹ Cáu hiện đang bước vào hồi kết, khi những bí mật đều đã được bật mí, các cặp đôi cũng dần tìm được lối đi chung. Giữa những diễn biến tương đối căng thẳng, thậm chí có nhiều phân đoạn khiến khán giả phải rơi nước mắt, sự xuất hiện của một nhân vật mới khiến khán giả không khỏi thích thú. Nhân vật đó là May (Thanh Hương), một "dân anh chị" chính hiệu, tính cách hào sảng, mạnh mẽ, luôn xuất hiện với những bộ đồ "vàng nguyên cây".

Diễn viên khách mời được thích nhất phim Việt hiện tại: Cứ xuất hiện là gây cười-1

Diễn viên khách mời được thích nhất phim Việt hiện tại: Cứ xuất hiện là gây cười-2

Mạnh mẽ, cá tính, nghĩ sao nói vậy lại còn luôn diện đồ vàng, May là mảnh ghép hoàn hảo của Thêu (Anh Đức) - một anh chàng có phần nhẹ nhàng, rất tinh tế và luôn mặc đồ màu hồng. Người Thêu "thùa" - người May "vá", người nhẹ nhàng - người hào sảng, người đồ hồng - người đồ vàng, cặp đôi này dù mới chỉ xuất hiện trong một vài phân cảnh ngắn ngủi đã khiến khán giả vô cùng thích thú.

Diễn viên khách mời được thích nhất phim Việt hiện tại: Cứ xuất hiện là gây cười-3

Diễn viên khách mời được thích nhất phim Việt hiện tại: Cứ xuất hiện là gây cười-4

Diễn viên khách mời được thích nhất phim Việt hiện tại: Cứ xuất hiện là gây cười-5

Màn "góp vui" của Thanh Hương được khán giả thích thú hơn cả bởi đây là lần đánh dấu sự tái hợp của cô với Anh Đức sau 6 năm kể từ Người Phán Xử. Thời điểmNgười Phán Xử, Thanh Hương vào vai Phan Hương, được ví như "sư tử Hà Đông", có chuyện tình vô cùng "bạo lực" với Khải "Sở Khanh" - vai diễn của Anh Đức. Con gái ông trùm với sở thích tung cước phi dao lại rơi vào lưới tình với anh chàng nhút nhát, chỉ giỏi nói mồm và đặc biệt là rất lăng nhăng. Khi Khải một mực chạy trốn đám cưới, Phan Hương ép hôn khiến Khải không dám cãi lời. Chung sống với "sư tử Hà Đông", Khải không ít lần bị Phan Hương đấm tím mắt, bẻ trật khớp vì thói trăng hoa. Dù vậy hai người vẫn là những mảnh ghép hoàn hảo bởi nếu không gặp Phan Hương thì có lẽ Khải sẽ còn lầm đường lạc lối trọn đời.

Và lần này, ở "vũ trụ" Đừng Làm Mẹ Cáu, vai diễn của Thanh Hương vẫn đúng chất chị đại, may mắn thay khi Thêu của Anh Đức lại là một "trai ngoan" chính hiệu, sống tình cảm, biết phải trái đúng sai. Tiếc là Đừng Làm Mẹ Cáu sắp kết thúc, chuyện tình Thêu thùa May vá sẽ chẳng còn kéo dài được bao lâu.

Diễn viên khách mời được thích nhất phim Việt hiện tại: Cứ xuất hiện là gây cười-6

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://toquoc.vn/dien-vien-khach-moi-duoc-thich-nhat-phim-viet-hien-tai-cu-xuat-hien-la-gay-cuoi-xem-ma-nho-nguoi-phan-xu-20230227213225062.htm

Thanh Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.