Diễn viên Việt kiệt sức vì đóng phim dưới nắng nóng gay gắt

Đằng sau những thước phim lung linh trên màn ảnh là những khoảng thời gian kiệt sức, mệt mỏi, cảm ốm của các diễn viên.

Nhan Phúc Vinh mặc áo cổ lọ giữa cái nóng hơn 40 độ

Mới đây, diễn viên Nhan Phúc Vinh gây chú ý khi chia sẻ về những khó khăn anh gặp phải khi đang hoàn thành nốt những cảnh quay cuối cùng phim "Tình yêu và tham vọng" đang phát sóng trên VTV.

Theo đó, dù thời tiết miền Bắc đang vô cùng khắc nghiệt, có những ngày nhiệt độ ngoài trời lên đến gần 50 độ nhưng ekip vẫn phải chạy đua với thời gian để kịp tiến độ phát sóng.

Đặc biệt, quay phim giữa mùa hè nhưng Nhan Phúc Vinh và bạn diễn Lã Thanh Huyền phải mặc trang phục mùa đông ấm áp để không chệch với những đoạn nối đã quay trước đó. Thậm chí, Nhan Phúc Vinh phải mặc áo cổ lọ, và áo khoác dày để quay phim giữa nắng nóng khủng khiếp của mùa hè miền Bắc.

"Trong Nam chúng tôi vẫn thường xuyên quay dưới nắng, thực hiện những pha hành động chạy dưới nắng nhưng trong đó cái nắng dễ chịu hơn, phơi cả buổi đen sạm lại thôi chứ không đến mức mất sức.

Còn ngoài Bắc quay dưới nắng một tiếng là cảm thấy choáng váng, đêm về cảm thấy mệt mỏi, kiệt sức vì thời tiết khó chịu.

Mà bản thân tôi không thích nhưng đêm về vẫn phải ở trong điều hoà cho cơ thể dịu lại nhưng sáng dậy vẫn thấy sức khoẻ hơi có vấn đề chỉ còn cách cố gắng hết sức", Nhan Phúc Vinh tâm sự trên Vietnamnet.

Diễn viên Việt kiệt sức vì đóng phim dưới nắng nóng gay gắt-1

Nhan Phúc Vinh và Lã Thanh Huyền phải mặc trang phục mùa đông giữa mùa hè nắng nóng để hoàn thành các cảnh quay dang dở

Thu Quỳnh - Bảo Thanh "quần áo ướt sũng, tụt cả áp suất"

Năm ngoái, ekip của "đoàn làm phim quốc dân" (Về nhà đi con) cũng phải trải qua những ngày quay phim giữa nắng nóng khủng khiếp của mùa hè miền Bắc.

Diễn viên Thu Quỳnh tâm sự trên Người đưa tin: "Dù nắng gay gắt, nhưng đoàn phim không quản ngại để diễn xuất, có những phân cảnh phải quay giữa trời nóng vật vã, diễn viên gần như bị cảm vì không gian oi nồng, khó chịu. Nhưng các diễn viên bảo nhau, phải cố gắng để có những thước phim hay nhất".

Còn diễn viên Bảo Thanh thì cụ thể hoá nỗi vất vả của người diễn viên trên iOne: "Quần áo ướt sũng, tụt cả 'áp suất'. Nhưng cứ sờ tới quyển kịch bản, thoại dăm ba câu là tinh thần lại lên cao. Cả đoàn cùng hừng hực khí thế và cố gắng chiến đấu".

Diễn viên Việt kiệt sức vì đóng phim dưới nắng nóng gay gắt-2

Diễn viên Việt kiệt sức vì đóng phim dưới nắng nóng gay gắt-3

Ekip "Về nhà đi con" trải qua những kỉ niệm đáng nhớ khi quay phim giữa cái nắng khủng khiếp của mùa hè năm ngoái

Hồng Đăng: "6 ngày dài như một thế kỷ"

Cũng trong năm ngoái, Hồng Đăng và ekip phim "Mê cung" phải thực hiện các cảnh quay mất sức trong thời tiết nóng như chảo lửa. Kể cả các cảnh quay trong nhà cũng chẳng thoả mái hơn bởi không gian ngột ngạt, bí bức, khó chịu.

Hồng Đăng chia sẻ: "Gần 40 người nhốt nhau vào cái lò, mái làm bằng tôn, không điều hoà, không quạt ở cái thời tiết này thật là phê. 6 ngày mà dài như một thế kỷ".

Diễn viên Việt kiệt sức vì đóng phim dưới nắng nóng gay gắt-4

 Theo Trí thức trẻ

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/dien-vien-viet-kiet-suc-vi-dong-phim-duoi-nang-nong-gay-gat-20200611071943261.htm

Những Ngày Không Quên

Nhan Phúc Vinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.